🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂
Due to extreme Mature contents of this Chapter,
I decided to remove adult scenes and trasfer the
complete chapter to my other/ alternative account in wattpad.
🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂
⚠️WARNING⚠️Gonna warn you first!
This Chapter contains Mature contents🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂
******Jenas
Nang maiakyat ko sa kwarto si Cerrah ay inakala kong tapos na ako sa kanya. Hindi ko alam kung bakit sobrang turn on ako sa kanya samantalang nilaspag ko na sya sa banyo kanina, dapat sa babaeng kagaya nya ay di nirerespeto dahil ang tunay na babaeng karespe respeto ay kagaya ni Kira, Yung babaeng hindi tumatalon sa lalaki para makipag sex. Minahal ko ba talaga ang babaeng ito? parang hindi talaga dahil wala naman sa bokabularyo kong mag asawa ng babaeng easy to get. Nang maibaba ko sya sa kama ay parang may isang manipis na tali ang pumipigil sa akin para iwan sya. Hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko ngayon, parang magnet si Cerrah, hinihila nya ako papalapit sa kanya nang hindi gumagawa ng kung anong hakbang.
"Thank You for the night Rivera" wika ni Cerrah, hindi ko alam kung bakit pero napangiti ako sa sinabi nya.
"Last name basis, I like it" bulong ko at mahinang kinagat ang tainga ni Cerrah. When she let out a small moan ay di nanaman ako nakapag pigil pa. Wala akong maalala sa kanya pero yung katawan ko tila sabik na sabik, sa dalawang taon na wala akong malay tila uhaw na uhaw ang katawan ko kay Cerrah na hindi ko naman naramdaman kay Kira nang gumising ako. Simula nang gumising ako mula sa pagkaka coma ay hindi parin ako nakikipag sexual intercourse kay Kira, parehas kaming busy sa kanya kanya naming misyon at tuwing magkikita kami ay nauuwi lang naman sa gala, holding hands, yakap at kiss hanggang duon na lang.
.
"Aren't you going to sleep na?" tanong ni Cerrah"Mamaya na ko matutulog" sagot ko "Pag tapos kitang trabahuin"
*****Cerrah
Natigilan ako nang muli akong halikan ni Jenas sa labi, grabe, dalawang taon kaming hindi nagkita tapos ngayon sa loob lang ng isang gabi... Ilang beses kong nadama muli ang init ng labi nya, Nakipag halikan din ako sa kanya hanggang sa ihiga nya ako sa kama, He pushes his tongue inside my mouth and let him play it with my tongue. Habang nag hahalikan kami ay ginagala ni Jenas ang mga kamay nya sa iba't ibang parte ng katawan ko, ipinaubaya ko sa kanya ang aking kahubadan. Inihinto ni Jenas ang pag lalaro nya sa aking katawan para hubadin ang tuwalyang nakatapis sa kanyng pagkalalaki, galit na sya, galit na galit na ang manhood nya.
Umupo sya sa kama at sumandal sa railings nito
"Cerrah" he pat his lap "Sit here" gumapang ako papunta sa kanya "Drive on top of me" umupo ako sa kanya ng dahan dahan para maipasok ko si lalaki sa babae ko,
(So pinutol ko na ang sex scene dahil ayaw ni Wattpad 😂😂😂)
Want to read the mature Scene? Search
For Adults Only
Book)*****Jenas
Ang sarap grabe, napapatirik ang mata ko sa sarap, kung napapansin man iyon ni Cerrah ay wala na akong pakialam, sobra ang sikip nya, sigurado ba syang nakadami ako sa kanya? bakit parang di naman loose yung alam nyo na, kapag palaging ginagamit diba lumuluwag? wag nyong sabihing maliit lang si Tenten 2 years ago 😂 never mind ang importante yung nangyayari ngayon, bumibilis ang pag da drive ni Cerrah sa itaas ko, maya't maya ko namang sinusubo
(So pinutol ko na ang sex scene dahil ayaw ni Wattpad 😂😂😂)
Want to read the mature Scene? Search
For Adults Only
Book)nakabaon ako habang sinasabugan ng binhi ang pagkababae ni Cerrah.
Hingal na hingal kaming pareho ni Cerrah nang marinig naming sumigaw mula sa ibaba si Saenz."Jenas bakit nalangitngit ang kama sa itaas? nag ja-jak*l ka?!" sigaw ni Saenz, natigilan sa pag hinga si Cerrah dala siguro ng hiya.
"Ul*l!" sigaw ko "Hinihilot ko lang si Cerrah" napaangat ng mukha sa akin si Cerrah dala ng pagtataka "Bakit?" tanong ko at napangiti, ang cute nya pala 😁 "Huminga ka, wag mong pigilin ang paghinga mo"
"Maingay ba tayo?" tanong ni Cerrah. Hinalikan ko sya sa nuo at nilaro ang kanyang buhok habang nakapatong parin sya sa akin
"Hayaan mo sila, malalaki na mga yun" sagot ko "Ginagawa rin nila tong ginawa natin bakit ka pa mahihiya"
"Syempre..." sagot ni Cerrah
"Alangan pigilan mo yung sarap" natatawa kong sagot. Lumunok ako nang malalim nang mahimasmasan na ang katawan ko, bigla kong naalala si Kira "Sh!t" mura ko "Maghugas ka na" utos ko kay Cerrah
"Why?" malambing nyang tanong
"Naputukan kita Kira" sagot ko at marahan syang pinaalis sa ibabaw ko, umupo si Cerrah sa kama na parang japanese, halata ang lungkot at pagkadismaya nya sa pagbanggit ko sa pangalan ni Kira.
"Wag kang mag alala, Hindi mo ako mabubuntis" biglang sumama ang timpla ng mood ni Cerrah, hinagilap nya ang tuwalya nya at muling bumaba para maghugas sa banyo samantalang ako ay nag tapis muli para sumunod sa kanya.
Pagbaba ko sa hagdan ay napansin kong nakaupo sa upuan si Aluza
"Bakit nandito ka pa?" tanong ko. Tumayo si Aluza at tinuro ang pinto
"Dapat ba sa labas muna ako kanina kuya?" patay malisya nyang tanong 😑 alam kong nanti trip nanaman to, alam kong narinig nilang dalawa ni Saenz ang ingay namin ni Cerrah at alam kong alam nila ang ginagawa namin sa itaas. Biglang sumilip si Saenz sa pinto
"Ahm, Aluza" malambing na tawag ni Saenz "Paki walisan naman yung sahig, ang daming nalaglag na alikabok, magnitude 3.5 kanina sa itaas" pang aasar ni Saenz
"Di ka kasi naglilinis ng bahay mo" bagot kong sagot at sumandal sa dingding ng banyo para hintayin ang pag labas ni Cerrah. Paglabas nya ay hindi na nya ako pinansin at dire diretso na lang sa pag daan sa harap ko "Good night" wika ko pero hindi nya ako sinagot. 😑 haayy! nagalit yata kay Kira.
BINABASA MO ANG
#4 When I'm with You (Jenas and Cerrah Book2) 4th Story
No Ficción🍂🍂🍂🍂🍂🍂 It's been 2 years since namatay si Jenas, nabuhay nalang ng normal si Cerrah. Hindi na natupad ni Jenas ang pangako nyang babalik sya para magkasama sila ni Cerrah kaya nagpasya syang mag move on na lang. Umuwi sa Pilipinas si Cerrah pa...