Soundtrip Guys:
Nakakamiss
Song by Smugglaz*********
NARRATOR:
Pagkatapos ng intermission ng iba't ibang grupo ay bumalik na sila sa kani kanilang upuan para mag dinner
"Baka naman hindi mo parin ako papaupuin Montefalco?" tanong ni Flare
"Lah, nagtawag na ng apelyedo, galit na yan" biro ni Sylfaen. Inusog ni Flare ang upuan ng invisible bebe ni Segen para upuan pero tumayo si Segen at pinigilan si Flare
"Wait lang" pigil ni Segen at kinuha ang upuan nya para ipalit kay Flare "Ako nalang uupo kay bebe ko, ang sagwa tingnan kung ibang lalaki papatong sa kanya" hindi mapigil ni Flare ang matawa sa sinasabi ni Segen
"Sira talaga to" sagot ni Flare at umupo sa gitna nila Segen at Astrid. "Haay salamat, nakaupo rin sa wakas" wika ni Flare at nag unat ng braso para ipatong sa sandalan ng upuan ni Segen ang isang braso at sa upuan ni Astrid ang kabila. Aksidenteng nasanggi ni Flare ang balikat ni Astrid kaya napatingin sya "Ay sorry" wika nya at umayos ng upo.
"Yeee, pa simple pa so koya" asar ni Sagara
"Kaya nga" gatong ni Segen. Tumingin si Flare kay Segen
"MonteFalco" wika ni Flare
"Bakit ako nanaman?" parang batang nagtatampo si Segen "Bakit hindi Akira?"
"Hala bakit ako?" nabiglang tanong ni Sendo, mag tuturuan pa sana ang dalawa nang dumating ang mga waiter bitbit ang mga pagkain.
"Lafangan na!" excited na wika ni Argel
**********
Habang kumakain ay nagpatugtog ang nag o operate ng sound system ng kanta ni Smugglaz na NAKAKAMISS(Dito napansin ng mga girl ang biglang pagtahimik ng madaldal na si Segen at Argel, napansin din nilang parang nagyukuan ang mga boys habang sumusubo na tila ayaw ipakita ang mga mata nila)
(Napansin ni Astrid na humigpit ang pag hawak ni Flare sa kubyertos, Nag simula nang suminghot si Argel, Tila may pinunasan sa mata si Segen, at tila nagpipigil ng iyak si Chase)
*** Mga flashback ng alala kung bakit naiyak ang mga boys
Flare: Nakita nya kung paano mamatay sa sakal habang ni re rape ni Vladimir ang ate Fiona nya, ang pagliligtas ni Salvador sa kanila ni Gertrude, ang halos iyakan ni Flare na training, Ang paglalambing ni Astrid sa kanya, pagtitiwala ni Señor na naghantong sa pagpapaubaya sa anak nya, pag mamahalan nila ni Gertrude, Ang sakit ng sakripisyo nya nang pakasalan si Astrid at malayo kay Gertrude, lihim na pagkikita at pag iibigan nila ni Gertrude, Nang dukutin si Astrid at Gertrude, nang makitang pinapahirapan ang dalawang babae ng buhay nya, Ang sakit sa kalooban na kailangan nyang mamili kung sinong maliligtas sa pagitan ni Astrid at Gertrude, Ang ligaya ng Mayakap nyang muli si Gertrude, ang kabiguan nang malaman nyang buntis si Astrid at ang sakit na namatay si Getrude para sa kanya, Ang malamang hindi nakaligtas ang anak nila ni Astrid at ang malamig na pakikitungo sa kanya ni AstridChase: Ang pagiging indipendent nya dahil palaging wala si Salvador, ang pagbabalik ng ama nya na bitbit sina Flare at Gertrude, Ang mahihirap na training, pangungulit ni Salvador na ipakasal sya sa anak ng kaibigan, Ang away bati nilang mag ama, ang pagpunta nila sa bahay nila Collins pero naabutan nilang walang buhay ang magulang ni Collins at nawawala sya, Ang pagkamatay ni Salvador dahil gusto nyang gumanti sa pagkamatay ng kaibigan nya ayon kay Saenz at Gertrude na naglibing sa kanya, ang pagiging kuya nya kina Flare at Astrid, Pagiging Best Man nya sa kasal nina Flare at Astrid, Pagkamatay ni Señor kung saan pinasalamatan sya at pinuri kahit hindi sya nito anak, Ang pagdamay nya kay Astrid nang naligaw ng landas si Flare, ang pagtatalik nila ni Astrid na humantong sa di nila pag iimikan ni Flare, pag pasok ni Ciara sa buhay nya, pag ibig kay Ciara at kabiguan nang malamang kalaban ito, Ang mapanuod mismo na gustong gusto ni Ciara ang makipag talik kay Vladimir, Ang pagpapahirap sa kanya nina Shark, bugbog, lunod, at pag sira sa pisngi nya para ganti sa ginawa ni Salvador sa pag sunog sa pisngi ni Scar nang malamang sya ang utak ng pagkamatay ng kaibigan nya, pagliligtas sa kanya ni Flare, Pagkamatay ni Astrid at Gertrude, Pag dating ni Coco sa buhay nya, kung paano nya ipagtabuyan si Coco pero inaalala nya parin ang kaligtasan, pag aalala at kaba ng dibdib nang ipain ni Coco ang sarili para malaman ang hide out ng kalaban, ang di nya pamamansin kay Coco nang mapatay si Ciara.
ARGEL: Pagkamatay ng best friend at partner nya sa Bureau nang sanggain nya ang bala na para sana kay Argel nang tatakas sana sila matapos nilang malaman kung sino ang traydor sa Bureau
"Dre, yung Gf ko, patawanin mo, iyakin yun" naghihingalong habilin sa kanya ni Faraday Lisbon.(Napatingin si Argel kay Liana at hinawakan ang kamay ng dalaga, sabay ngiti dahil si Liana ang babaeng ibinilin ni Faraday sa kanya at si Liana ang nagpatibok sa puso nya ngayon)
*******
Naalaala nina...
Segen: Ang pagkukulitan nila ni Alves Barrera at Sylfaen habang oras ng trabaho nuong baguhan pa lang sila sa Bureau, kung paano silang pag initan ng officers nila dahil sobrang tigas ng ulo nila, pagkakalat nila sa cr kapag pinag lilinis sila, Ang pagtataksil ni Alves para sa pera na pangtustos sa luho ng Nobya, Ang paglalaban nila ng suntukan, Ang hindi nagsisising mukha ni Alves bago matay sapakikipag barilan kay SegenDiether: Pagkamatay ng kapatid nyang si Delavign dahil sa mga bully, pag sama nya kay Sylfaen sa pagte training kay Salvador para lumakas, unang misyon nya kung saan tinotoo nya ang pambubugbog kay Flare sa harap ni Señor para kapani paniwala, Pakikipag barilan nila, pakikipag kapatiran, pakikipag kaibigan, pag papakain sa kanya ni Coco ng kung anu anong experiment, pagiging mabait at masunurin ni Astrid
BINABASA MO ANG
#4 When I'm with You (Jenas and Cerrah Book2) 4th Story
Non-Fiction🍂🍂🍂🍂🍂🍂 It's been 2 years since namatay si Jenas, nabuhay nalang ng normal si Cerrah. Hindi na natupad ni Jenas ang pangako nyang babalik sya para magkasama sila ni Cerrah kaya nagpasya syang mag move on na lang. Umuwi sa Pilipinas si Cerrah pa...