Vương Nhất Bác rút ra một điếu thuốc, nghĩ nghĩ, lại nhét vào, đem gói thuốc ném vào thùng rác.
Cậu quay lại phòng liệm thi, Kiều Linh đã tỉnh táo lại, nhìn thấy cậu, cúi người thật sâu với cậu.
"Thật xin lỗi, chuyện anh trai làm cho mọi người lo lắng , xin cho tôi một chút thời gian, tiền anh ấy thiếu công ty tôi sẽ từ từ hoàn lại."
Vương Duệ Đình chưa đề cập chuyện Kiều Dương tham ô với Kiều Linh, là chính cô ta nhận ra, Kiều Dương gần đây gửi vào tài khoản của cô một số tiền lớn, còn nói với cô nếu anh ta có chuyện gì không cần thương tâm, lúc ấy cô liền cảm thấy được bất thường, không nghĩ tới cuối cùng lại thật sự xảy ra chuyện.
Vương Nhất Bác an ủi Kiều Linh vài câu, không đề cập gì đến chuyện tiền bạc, còn đưa số di động của mình nói cho cô ta, để khi cô có khó khăn dễ dàng liên lạc.
Khoản tiền lớn đó nếu thực làm cho Kiều Linh bồi thường, chỉ sợ cô mấy đời đều bồi không hết, một khi đã như vậy cần gì phải làm khó xử cô ấy. Hơn nữa, Kiều Dương ngoài ý muốn tử vong cậu cũng có một phần trách nhiệm, lúc ấy nếu cậu không đuổi theo, có lẽ sẽ không tạo thành kết quả bi thảm kia, Kiều Dương tuy rằng phạm tội, nhưng tội không đáng chết.
Về phần Kiều Dương tại sao lại đến nhà Trần Tuyết Nhi, cũng chỉ có chính anh ta mới biết được .
Trước cửa có bóng người chợt lóe, một cô gái mặc váy màu đen ở bên ngoài nhẹ nhàng lướt qua, lập tức liền rời đi .
Vương Nhất Bác nhìn thấy, vội cáo từ Kiều Linh. Cậu đuổi theo ra nhìn quanh, thấy cô gái mặc váy đen đã đi đến phía cầu thang.
"Tiểu thư, xin chờ chút!"
Cô gái không thèm để ý đến, đi xuống cầu thang, tiếng chuông đột nhiên truyền ra từ túi xách, cô thoáng dừng lại, lấy di động ra, nhìn nhìn màn hình nhưng không có tiếp cuộc gọi.
Tiếng chuông vang lên không dứt, trong hành lang dài yên tĩnh nghe hết sức chói tai.
"Trần tiểu thư, tại sao không nghe máy? Là không biết nói cái gì với tôi phải không?"
Vương Nhất Bác chậm rãi đến gần cô gái, ngắt cuộc gọi.
Cô gái xoay người, không trả lời, yên lặng nhìn cậu.
Cô có khuôn mặt trái xoan thực kiều mỵ, mái tóc bay bay, rất giống ảnh chụp trên hồ sơ của Trần Tuyết Nhi, nhưng cậu biết bọn họ không phải cùng một người, cô ta là Trần Băng Nhi, chị gái Trần Tuyết Nhi.
"Số điện thoại di động này là đồng nghiệp của cô nói cho tôi biết, tôi gọi rất nhiều lần nhưng đều không được, đồng nghiệp nói cô đi thành phố khác công tác, kỳ thật cô cũng không có đi công tác, mà là giả thành Trần Tuyết Nhi, ở công ty tôi giả thần giả quỷ đúng không?"
Trên đời này căn bản là không có quỷ, ngay từ đầu cậu liền đối với cái gọi là u hồn cảm thấy kỳ quái, nhưng trên đường tìm hiểu bị Tiêu Chiến làm lầm phương hướng, cho đến khi ở nhà Trần Tuyết Nhi nghe được bà dì của cô nói câu cuối, mới đột nhiên tỉnh ngộ, tất cả đều là Trần Băng Nhi đang làm trò quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Thiên sư chấp vị
FanfictionCP: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Thể loại: niên hạ công, thiên sư, kinh dị nhẹ, hài, ko ngược