Dưới ngọn đèn lồng màu đỏ, ánh nến lay động.
Phía sau màn trướng mềm mại không ngừng phát ra nhịp điệu run rẩy, một cánh tay nhỏ dài ngọc ngà từ trong màn lộ ra, túm lấy lớp vải màn bấu chặt, người phụ nữ thở dốc nói: "Thật là lớn, tên kia một nửa cũng không bằng chàng, cái gì mà được xưng là tướng quân vô địch trên sa trường, lên giường, chưa đến một nén nhang đã làm xong, lại còn cả ngày không trở về nhà. . . . . ."
"Meo. . . . . ."
Tiếng mèo kêu cắt ngang lời nịnh nọt lấy lòng của người phụ nữ, nhìn xuyên qua màn vải bán trong suốt, nàng nhìn thấy một con mèo đen trên cửa sổ, mắt mèo xanh biếc lạnh lùng nhìn bọn họ.
"Con mèo đáng chết, cút ngay!"
Mèo đen ngao lên một tiếng, khom người lủi đi, tâm tư người phụ nữ cũng lập tức bị động tác mạnh của người đàn ông lôi trở về.
"Lúc này nàng còn tâm trí so đo với mèo?"
Đang đắm chìm ở trong vui thích hai người không ai chú ý tới ngoài cửa sổ có thân ảnh chợt lóe lên, ngay sau đó, cửa bị người một cước đá văng.
"Đáng chết, các người lại dám ở trong này phóng đãng!"
Tiếng quát giận dữ đánh thức đôi nam nữ đang mất hồn, nam nhân chinh chiến sa trường, phản ứng nhanh chóng, lập tức vươn tay lấy đao đặt ở bên giường, nhưng mà đao đã sớm bị người kia đánh rớt xuống đất, lớp trướng mỏng màu đỏ lập tức bị kéo ra, ánh mắt hiện lên, hắn nhìn đến khuôn mặt cực độ phẫn nộ mà vặn vẹo, sau đó hàn quang chợt lóe, lưỡi dao chói lọi chém tới trên đầu hắn. . . . . .
"Meo meo. . . . . ."
******
Vương Nhất Bác thét to một tiếng, từ trong mộng tỉnh lại, rèm cửa sổ bên cạnh giường hơi hơi mở ra, ánh trăng sáng trong từ bên ngoài chiếu vào, yên tĩnh hờ hửng.
Cậu mờ mịt ngồi dậy, tựa vào đầu giường nhắm mắt lại thở dốc, tim đập không ngừng một lát mới thoát ra khỏi ác mộng.
Kim đồng hồ báo thức chỉ vào hai giờ sáng, hai phút.
Gần đây giấc mơ giống hệt nhau như thế thỉnh thoảng lại xuất hiện, ở trong mơ cậu và một người phụ nữ tư thông, sau đó bị bắt gian, cuối cùng khi thời điểm đao chém tới trong cơn ác mộng thì cậu bừng tỉnh.
Nhớ không rõ khuôn mặt của người phụ nữ đó, chỉ nhớ kỹ cặp mắt đỏ như máu kia, tràn ngập thê lương, xúc động phẫn nộ, còn có cả. . . . . . Tuyệt vọng.
Vương Nhất Bác tay chạm lên trán, có lẽ nơi đó hẳn là có vết thương rất dài, nhưng chỉ thấy một tầng mồ hôi.
Cậu bước ra khỏi phòng, đi đến quầy rượu rót một chén, ngồi xuống, một hơi uống cạn sạch.
Trong thùng rác bên cạnh có hai lá bùa, là hôm nay ở gần khu chung cư đụng phải một vị đạo sĩ, ông ta đưa cho cậu, vẻ mặt còn nghiêm trọng báo với cậu, nói cậu những ngày gần đây tất sẽ có huyết quang tai ương, bảo cậu phải thận trọng từ lời nói đến việc làm, đừng trêu hoa ghẹo bướm, cũng tặng cho cậu bùa tránh tai họa, cậu cười nhạt. Về đến nhà, liền đem bùa ném vào thùng rác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Thiên sư chấp vị
FanfictionCP: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Thể loại: niên hạ công, thiên sư, kinh dị nhẹ, hài, ko ngược