Chapter 14

21 55 0
                                    


"Finally, nakakita na din ulit ng Beach!" sigaw ni primrose pagkalabas namin agad sa van, Hindi na masyado masakit 'yong sugat ko ngayon.

"Picturean n'yo muna ako, Bilis!" nakatingin lang ako sa tatlo naming kaibigan, Pinag-aagawan kasi nila si primrose, may dala kasi siyang camera ngumisi naman ako habang pinag mamasdan ko sila lahat.

Mga boys naman binababa mga gamit namin. nakaupo lang ako sa isang Bench habang tinitingnan mga kaibigan namin. Nung natapos na lahat sila mag picture bumalik na sila palapit sa akin.

"Krizia! pose ka." sigaw ni primrose.

Ngumiti naman ako habang nakaupo lang ako, Tsaka niya ako kinuhaan sa Dslr camera n'ya.

"Ganda!" sigaw naman nila. Stella, kesper, natawa lang ako marahan.

Sabay naman kami pumunta sa entrance ng Camayan beach, dito kami nakapag check in. sabi nila kanina kakain lang kami dito, ngayon nag Aya na sila matulog dahil Gusto raw nila view dito.

"Wait lang, naiwan ko 'yung, Chanel Gym bag ko sa Van." sambit ko, tinuro naman ni primrose 'yung nasa malapit pool side.

nakita ko agad Tinuturo niya si Earvin, bitbit 'yong gym bag ko na Chanel. nagulat naman ako bakit n'ya dala 'yon? nahiya naman ako tuloy sakanya, nag paalam naman ako sa mga kaibigan namin Lalapitan ko lang si Earvin, para kunin 'yong Gym bag ko sakanya.

"Yieeee! Krizia and Earvin, Endgame!" umirap naman ako sa sinasabi ni kesper, nakisali pa sila Primrose at Stella ngayon sa pang-aasar sa 'kin.

"Earvin." tawag ko sakanya.

Lumingon naman siya sakin ngayon. "ako na mag dala d'yan, ayos na sugat ko." sabay pakita ko pa sakanya sa tuhod ko, simple lang tinignan ni earvin ang tuhod ko. Pero hindi niya binibigay ang Gym bag ko.

"Ako na." tipid niyang sagot sa 'kin, Tsaka na siya dumiretso sa mga pinsan niya. papunta na ata sila sa magiging Room namin, Wala na ako nagawa ngayon.

Sumunod nalang kami agad sa boys, excited na excited sila, Stella at kesper. matry 'yung Bathtub, para naman Wala silang bathtub sa mga bahay nila.

Bago kami Kumain sa labas Naligo na muna kami lahat. sinuot ko 'yung Summer dress ko, nakita ko agad sa labas ng pinto namin si Kaden. ngumisi naman ako sakanya, Hinihintay niya talaga pinsan ko.

"Sana all may taga hintay sa labas, Lord when ka'ya?" Umiling naman ako sa sinabi ni Kesper sa likod ko.

Hinawakan ko naman braso ni stella habang palabas kami ngayon, kaming tatlo mag kasama ni Kesper. sila primrose and taziana kasama na mga Jowa nila. Paglabas namin sa Hotel pumunta kami sa Front beach kasi nandon 'yung Restaurant na kakainan namin.

Nakita ko agad si Earvin pinag mamasdan lang 'yung dagat. wala siyang katabi may bakante pa sa tabi niya. nagtaka nga ako, bakit hindi umupo si Nixon sa tabi n'ya.

"Krizia! d'yan kana sa tabi ni earvin, dito na sa 'kin sila kesper at stella." agad ko naman nilingon si nixon.

Walang sabi sabi Lumapit 'yung dalawa kay Nixon at tumabi sakanya. at talagang ayaw nila ako katabi nila stella at Kesper! hmmp! Hindi ako umangal pa tumabi ako kay Earvin. ayaw ko lang kasi mailang si earvin dahil sa pang aasar na mga pinsan niya at kaibigan namin.

Lalo na alam ko broken hearted siya.

"Ano sainyo?" Tanong ni kaden saming lahat.

Tumingin naman ako agad sa Menu gutom na ako, si Stella hindi raw kakain ng Kanin diet daw kasi siya. kaya nag order lang s'ya ng Salad.

"Kare-kare at Pinaputok na pla pla." sambit ko, 'ayon ang dalawa kong favorite madami pa ako favorite pero 'ayun na muna order ko.

Walang diet diet sa akin pag usapan pagkain.

Till The End Of Time (Sanicuza Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon