Chapter 34

26 1 1
                                    


Hindi ko alam papaano ako kumakalma ngayon, kabado ako dahil kami lang dalawa mag kasama ngayon.

nasa VIP Room kami hindi ako umiimik. tinitingnan ko lang siya nasa harapan ko, siya nag order dahil tinanong niya ako kanina 'kung ano'ng gusto 'kong kainin Sinabi ko water nalang.

I thought maiinis ko s 'ya kaso tumango lang siya at s'ya na mismo kumausap sa Waiter. napansin kong Tinititigan ako ni Earvin, ka'ya pinatulan ko paninitig niya sa'kin. Gusto kong ipakita sakanya wala na siyang Epekto para sa'kin. nakamove on na ako sakanya, Ginagawa ko nalang mag focus sa sarili ko. mahalin nalang ang sarili ko ayaw ko na ipilit pa ang hindi naman talaga para sa akin.

"so... when ang shooting?" I asked, ako na una mag tatanong dahil mukhang wala siyang balak mag salita ngayon. Tinititigan lang niya ako, ano 'to? mag titigan nalang kami buong gabi?

"How are you?" he asked gently.

hindi ko pinahalata nagulat ako sa una niyang tinanong. Bakit ba 'ayan ang una niyang tinatanong sa akin? kanina sa meeting namin if kumain na ba ako, Tapos ito itatanong niya na naman.

habang nag iisip akong sasagutin sakanya bigla ko naalala, Kailangan kong maging professional sakanya. Dati na kami naging mag Kaibigan, dito kailangan 'kong Respetuhin si earvin hindi ko na Need ipakita na Umiiwas ako sakanya.

hindi ko alam bakit ayaw ko siya makita? Nag mahal lang naman si Earvin bakit iniiwasan ko siya. ayos na din naman sila ni chelseah Kailangan ko talaga maging professional sa work.

If ever makita ko si Chelseah, mag papaliwanag ako dahil ayaw kong mag hiwalay na naman sila. Trabaho lang ginagawa namin ni Earvin at ang banda niya. hindi ako mang-gugulo sakanila, Never ko gagawin 'yon.

Tumingin naman ako kay Earvin tsaka ako ngumiti sakanya, nakita ko pang nagulat siya sa ginawa ko.

"I'm good.. You see madaming work pagod pero it's all good, worth it naman." I said, saka ko siya tinitigan. seryoso lang siya nakatingin sa akin hindi ko mabasa expression ng mukha niya ngayon.

"Hindi ka nag papahinga?" mas lalo siya naging seryoso ngayon.

"Nope, nasanay na katawan ko." sagot ko, Dinaan ko pa sa tawa para hindi awkward masyado. 'Di ko alam bakit bigla lang siya naging seryoso at para siyang... Galit?

"Sinasanay mo dahil hindi pa bumabagsak ang Katawan mo, hihintayin mo pa mangyari 'yon."

Naestatwa ako sa sinabi niya.

"Are you mad?" marahang tanong ko sakanya.

matalim lang siya nakatitig sa akin, bakit gagalit siya? if hindi pa dumating 'yung waiter nagtitigan na kami buong araw ngayon dito.

nakita ko 'yung order pinili ni earvin sa'kin. favorite 'kong Steak, useless din pala sinabi 'kong water nalang. siya din pala nag Order sa akin. Mukhang matatagalan pa ako umuwi nito dahil Kakain pa kami.

Kumain nalang ako nang tahimik. napansin ko pa sa harapan ko Same kaming order ni earvin, Tahimik lang ako kumakain 'di ako nag sasalita.

"after this meeting may gagawin ka ba?" he asked.

napataas pa kilay ko, my gosh! don't tell me 'kung saan kami mag Shooting pupuntahin na namin ngayon. kahit hindi ko pa din naman alam 'Kung saan ang shooting area pupuntahin namin. siguro nga doon niya ako dadalhin.

wala ako'ng schedule sa work bukas kaya free ako ngayon.

"Wala na diretso condo lang." tipid na sagot ko lang sakanya.

"Good." he said, tsaka siya nag patuloy sa pagkakain niya, nagugulat pa ako dahil ang daldal niya ngayon.

aba first time ah! naalala ko lang before, sobrang ingay ko pag kausap siya then si earvin Tipid lang talaga siya sumasagot. Ngayon ibang iba na siya or baka... madami na talaga nagbago.

Till The End Of Time (Sanicuza Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon