Chapter 9

90 126 1
                                    


"Finally nandito na ta'yo!" sigaw ni kesprer, Pinasok naman nang boys mga Gamit namin sa loob ng bahay nila destrie.

"grabe jetlag ko do'n." natawa naman sila lahat sa sinabi ni Kesper, loka loka talaga 'tong si kes. Tinuro naman ni Destrie mga kwarto namin sa guess room, ako naka-upo pa din sa Sofa, mga gamit namin nasa Loob na ng kwarto namin.

"Tara starbucks tayo!" aya nila nixon at axton samin, Malapit lang kasi Starbucks dito sa kanto lang ng Resthouse nila destrie. pati yung Nepo Mall at Nepo Quad malapit lang.

"uy! sandali lang change outfit na muna kami." ngumiwi naman ako sa sinabi ni kesper, pati si stella gusto din mag palit.

"ayaw ko, ito nalang damit ko." Sambit ko, pero 'yung tatlo hinila na ako paakyat sa taas ka'ya no choice na ako.

"Para mamaya makapag-hunting ta'yo ng boys." ani naman ni kesper, Umirap lang ako at naka-pag bihis na ako si stella inaayos nalang niya buhok ko.

"Sinasabi ko na nga e, Sumama kaba para makapag hunting ng boys?" I asked him.

tumawa lang si kesper.

"E! paano ba naman nung pumunta sila Taziana at Primrose dito. nagka-jowa sila Tingnan mo naman ngayon oh, ang Tatag ng relasyon ng dalawa. ayaw ko na mag sana all, Lord baka naman." natawa naman kami ni stella at primrose nasa tabi ng kama ko ngayon.

"Gaga ka! wala 'yan sa lugar kes, nasa Tamang panahon lang 'yan." sagot naman ni primrose, nakita ko pa reaksyon ni kesper umirap pa s 'ya.

"Sus! porke maganda love life niyo, ikaw stell, akala ko ba may jowa ka?" tanong naman ni kesper. Gusto ko matawa kaso pinipigilan ko lang, kilala ko si Stella. sa lahat ata Naging relasyon niya walang Tumatagal.

"Pass na muna ako, Love myself na muna ako mga beks." natawa na kaming tatlo kay stella, nung natapos na niya ayusin ang buhok ko humarap ako sakanya.

"Final answer mo ba 'yan?" Panunukso kong tanong sakanya.

"No to Jowa ako ngayon, tapos Yes to harot, tapos tamang charot charot lang." humalakhak naman kami lahat sa Sinagot ni stella.

"Sus! maniniwala ba kami 'dyan Stella Buenavidez huh? self love ka 'dyan. Uso ba 'yon sa'yo? pero pag may Gwapo sa bar Agad nag hahalik na mga gwapong lalaki." Natawa naman ako kay kesper.

"Well atleast! hindi ako Nanlalaplap ng may jowa na duh." natawa nalang kami lahat, well kilala ko na si Stella hindi siya lalandi sa isang lalaki lalo na pag may relasyon na. Kahit wild si stella sa party, Loyal pa din 'yan.

Napatingin lang ako sa tatlo, napangiti naman ako. Life is good when you spend it with the people who make your heart happy.

Bumaba na kaming apat nag hihintay na pala 'yung boys sa labas. pati pinsan ko nakita kong si chelseah kausap niya sila destrie at taziana, nilapitan naman namin sila agad. Nagulat pa si chelseah tumabi ako sakanya Tsaka siya ngumiti na nahihiya. Cute niya talaga lalo na pag ahihiya siyang ganito, Para siyang Anime mga pinapanood kong character.

"oh! akala ko ba hindi kana sasama." napatingin naman ako kala nixon at axton, nakita kong Iritado mukha ni earvin sa dalawa niyang pinsan. akala ko din nga hindi siya sasama, Nung titingin siya banda sa 'kin. Umiwas ako ng tingin. nagulat pa ako Tinitingnan pala ako ni chelseah. Ngumiti naman siya ng mabilis sa'kin at umiwas na siya nang tingin.

Pag punta namin sa Starbucks hindi naman siya masyadong puno. sa loob na kami tumambay ayaw namin sa labas, masyado mainit ngayon pagka-upo namin naapansin kong may mga babae nakatingin sa Cordovo boys. ngumisi naman ako lalo na napansin ko mga Titig na mga Babae na kay Earvin. walang pake si earvin sa paligid niya nakatingin lang siya labas.

Till The End Of Time (Sanicuza Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon