Trương Triết Hạn tốt nghiệp liền vào công ty phụ giúp Cung Tuấn vì ngành học của y cũng liên quan về kinh doanh. Khi Cung Tuấn có việc phải ra nước ngoài, hắn lúc nào cũng sẽ dẫn theo bé con nhà hắn đi cùng. Trong công ty ai ai cũng đều biết Trương Triết Hạn chính là ông chủ nhỏ của tập đoàn GJ, ngày ngày đều như hình với bóng xuất hiện bên cạnh Cung Tuấn.
Trước ngày tổ chức hôn lễ một tháng, bạn bè của Trương Triết Hạn, nhân viên cấp cao trong công ty đều nhận được thiệp mời do chính tay Cung Tuấn đặt bút ghi lên. Trương Triết Hạn ngồi ở một bên đung đưa chân, tay cầm que kem mát lạnh ăn đến vui vẻ nhìn ông xã của mình ghi thiệp cưới.
Trương Triết Hạn vốn muốn xắn tay áo viết phụ Cung Tuấn nhưng hắn không chịu, nhất quyết tự mình viết. Nhìn Cung Tuấn vui vẻ như vậy Trương Triết Hạn cũng không thèm giành thú vui của hắn nữa, ngoan ngoãn ngồi một bên.
Thiệp ghi xong sẽ được giao cho Trần Dịch gửi đến khách mời. Cung Tuấn là người điều hành tập đoàn GJ nên rất được cánh nhà báo và truyền thông quan tâm, phòng quan hệ xã hội luôn nhận những cuộc gọi với mong muốn được quay trực tiếp hôn lễ của Cung Tuấn nhưng đều bị từ chối. Hắn đồng ý cho cánh nhà báo và truyền thông đến nhưng chỉ được phép đứng ngoài, không được vào trong đại sảnh tổ chức tiệc.
Trương Triết Hạn lúc ban đầu rất vui vẻ nhưng càng đến gần ngày quan trọng y càng căng thẳng, thậm chí còn sợ hãi đến không muốn kết hôn nữa.
Cung Tuấn kéo nhóc con đang trốn trong đống chăn ra.
"Em sao vậy, sao tâm trạng lại thấp thỏm thế?"
"Em không muốn tham dự đám cưới, mình đăng ký rồi mà".
Cung Tuấn ôm lấy Trương Triết Hạn, dịu dàng nói.
"Lúc đầu em gật đầu rồi, cũng rất hào hứng mà".
"Nhưng... em thấy ..."
"Ngoan, không có gì hết, em cứ đứng bên anh thôi, tất cả có anh rồi".
"Ừm".
Trương Triết Hạn ôm hắn, nghe nhịp đập bình ổn từ lồng ngực của Cung Tuấn, trái tim thấp thỏm của y cũng chậm rãi bình tĩnh lại. Chỉ còn ba ngày nữa thôi, mày sẽ làm được mà Trương Triết Hạn, không sợ không sợ.
Cung Tuấn gần đến ngày kết hôn càng bận rộn hơn, một bên xử lý công việc, sắp xếp cho ngày trọng đại sắp tới, một bên phải ở bên cạnh bình ổn tâm trạng cho bé cưng của hắn. Lễ phục đã được nhà thiết kế tới đo đạc và hoàn thành xong, trước một ngày diễn ra sự kiện được chuyển đến nhà của cả hai.
Trương Triết Hạn ngồi bệt dưới sàn, vuốt ve bộ lễ phục, trong lòng dâng lên cảm giác hạnh phúc. Y với Cung Tuấn đăng ký kết hôn cũng đã đăng ký rồi, nghĩa vụ nên có cũng có rồi, nhưng Trương Triết Hạn vẫn rất mong chờ ngày mai, được nắm tay Cung Tuấn bước vào lễ đường, nhận được lời chúc phúc từ tất cả mọi người.
Cung Tuấn nghe điện thoại xong bước vào phòng thì thấy Trương Triết Hạn đang ngồi cười ngẩn ngơ trước vali đựng đồ. Hắn đi đến xoa đầu y hỏi.
"Nghĩ gì mà cười ngốc như vậy?"
Trương Triết Hạn dựa người vào hắn trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TUẤN HẠN] [HOÀN] MẢNH VỠ TRÁI TIM
FanficTác giả: Thienn76 Thể loại: Boylove, đam mỹ, hiện đại, ngược trước ngọt sau Văn án: Trương Triết Hạn yêu Trình Quân, cũng chính là ân nhân cứu y thoát khỏi tay bọn bắt cóc, êm đềm trôi qua ngày tháng hạnh phúc thì một cuộc hôn nhân thương mại kết nố...