Cung Tuấn vừa đến công ty ngồi xuống xử lý công việc chưa được bao lâu thì điện thoại báo nhận được tin nhắn, trên đó viết.
- Tình địch của anh xuất hiện rồi.
Trình Quân đi đến bên cạnh Trương Triết Hạn.
"Anh có việc cần tìm em, em ra ngoài nói chuyện với anh một chút được không?"
Trương Triết Hạn trước đó vừa giựt sách trong tay Lâm Nhạc, nghe vậy liềm trả sách lại cho cậu ta, khoanh hai tay trước ngực.
"Không cần đâu, có chuyện gì thì cứ nói thẳng ở đâu luôn đi".
Cung Tuấn tiếp tục nhận được tin nhắn.
- Tình địch của anh đang đi đến chỗ vợ anh.
- Tình địch của anh đang đứng cạnh vợ anh.
- Tình địch của anh đang ngồi cạnh vợ anh.
- Tình địch của anh muốn nắm tay vợ anh.
Cung Tuấn rốt cuộc chịu không nổi, buồn bực không thôi, nhìn tin nhắn cứ hiện trên màn hình thì tức giận nhắn trả lời.
- Tôi kêu cậu đi bảo vệ em ấy, không phải kêu cậu đi giám sát em ấy rồi báo cáo tình hình cho tôi.
Tin nhắn gửi cho Cung Tuấn là vậy thôi, còn trên thực tế thì Trình Quân đứng ngập ngừng một hồi rồi nhìn Trương Triết Hạn nói tiếp.
"Anh có một chuyện này muốn nhờ em được không?"
Trương Triết Hạn nghĩ cũng không thèm nghĩ dứt khoát trả lời.
"Không".
"Em đừng từ chối vội, cứ nghe anh nói hết đã".
Trương Triết Hạn thực người ra sau không nói gì.
Trình Quân đống nhiên kéo lấy y, hạ giọng nói nhỏ.
"Em giúp anh ở trước mặt Liễu Thanh, cùng anh đóng giả làm người yêu được không? Cô ta đu bám, bám riết lấy anh mà anh thì không chịu được thể loại bánh bèo nhu nhược yếu đuối như vậy".
Trương Triết Hạn nghe vậy bật cười, nhếch miệng nhìn thẳng vào mặt Trình Quân.
"Suốt kỳ nghỉ vừa rồi không phải anh ở bên cạnh cô ta rất vui vẻ hạnh phúc sao? Sao bây giờ mới nói không chịu nổi, như vậy có trễ quá không vậy?"
Trương Triết Hạn nói xong thì liếc ra cửa sổ phòng học, hất cằm.
"Anh xem anh xem, anh nói như vậy làm trái tim của cô ấy tan nát thì sao? Anh xem sắc mặt cô ấy kìa, haizz... Sao anh lại nỡ buông lời nói con gái nhà người ta như vậy được chứ, thật tổn thương biết bao..."
Mà Liễu Thanh đứng ở cửa sổ nghe thấy liền tức giận, hai mắt đỏ hoe tưởng chừng sắp khóc đến nơi.
Trình Quân nhìn lướt qua cổ tay Trương Triết Hạn, sau đó xoay người đi ra khỏi phòng học. Trương Triết Hạn cũng lười để ý đến gã, quay lại ngồi xuống chỗ bọn Lâm Nhạc. Ba đứa vì muốn cho y có không gian riêng để nói chuyện nên đã ngồi cách Trương Triết Hạn rồi khoảng trống.
Y vừa ngồi xuống thì giảng viên cũng vừa xách cặp bước vào, phòng học đang ồn ào cũng theo đó an tĩnh lại.
Trương Triết Hạn đã không đến trường một khoảng thời gian, có rất nhiều kiến thức đã quên mất, y cũng lấy vở ra, chuẩn bị nghe giảng viên giảng bài. Nhưng tên Lâm Nhạc nhiều chuyện, chỉ sợ thiên hạ không loạn liền truyền giấy qua cho y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TUẤN HẠN] [HOÀN] MẢNH VỠ TRÁI TIM
FanfictionTác giả: Thienn76 Thể loại: Boylove, đam mỹ, hiện đại, ngược trước ngọt sau Văn án: Trương Triết Hạn yêu Trình Quân, cũng chính là ân nhân cứu y thoát khỏi tay bọn bắt cóc, êm đềm trôi qua ngày tháng hạnh phúc thì một cuộc hôn nhân thương mại kết nố...