Đợi Trương Triết Hạn ngồi ngay ngắn trong xe, thắt dây an toàn rồi Cung Tuấn mới lên tiếng.
"Ở trường đánh nhau sao không nói anh biết".
"Tại anh lúc đó không để ý đến em".
"Ngoan, sau này sẽ để ý em nhiều hơn, không được để bản thân bị thương nữa".
"Ừm''.
Cung Tuấn lái xe về nhà, xe dừng lại rồi Trương Triết Hạn nổi lên ý muốn trêu chọc hắn. Y quay qua nhìn Cung Tuấn hỏi.
"Nếu em để mình bị thương thì sao?"
"Anh không đùa, em để mình bị thương anh sẽ phạt em".
"Anh phạt như thế nào?"
Mắt Cung tối lại, Trương Triết Hạn vậy mà lại vươn tay cởi nút áo của hắn. Đè tay y lại.
"Em là đang đùa với lửa đó".
"Em biết, nhưng em vẫn muốn đùa đấy".
Trương Triết Hạn vươn ngón tay phác họa một đường từ ngực xuống hạ thân của hắn, giật mình vì cảm nhận được phía bên dưới của Cung Tuấn đã cương lên. Trương Triết Hạn vội vàng rụt tay về nhanh chóng cởi dây an toàn tính đẩy cửa chạy xuống nhưng không kịp, cả người đều bị Cung bắt được.
Hắn chồm người cố định hai tay Trương Triết Hạn trên đỉnh đầu, hạ thấp ghế y đang ngồi cho nó ngả về sau. Cung Tuấn cúi người hôn lên môi Trương Triết Hạn, cạy mở miệng y ra để cướp đoạt hơi thở và vị ngọt trong đó, hai chân cũng đè ngang cố định người lại để Trương Triết Hạn không thể vùng vẫy được.
Trương Triết Hạn bị hôn đến mơ hồ, đầu óc trống rỗng mụ mị không nghĩ được gì. Chỉ biết vô thức ngẩng đầu đáp lại nụ hôn cuồng dã của Cung Tuấn, để mặc bàn tay của Cung Tuấn sờ soạng châm lửa trên người y. Hắn biết rõ những nơi nhạy cảm của Trương Triết Hạn nên cố tình trêu ghẹo làm Trương Triết Hạn nhột phải uốn éo người né tránh.
Môi lưỡi dây dưa, nụ hôn của Cung Tuấn cũng dần di chuyển đến tai, ngậm lấy dái tay dùng răng day nhẹ vào đó, hơi thở mang theo mùi vị tình dục cuốn vào làm tai y tê dại vô thức bật ra tiếng.
Cung Tuấn buông tay đang cố định tay Trương Triết Hạn ra, kéo cởi áo Trương Triết Hạn ra quăng xuống ghế sau, hai tay y xụi lơ trượt xuống, sau đó chống lên ngực hắn. Nụ hôn cũng một đường thuận lợi đi xuống, ngậm lên đầu ngực ửng hồng cứng rắn của Trương Triết Hạn mà liếm láp, tay còn lại cởi nút quần, phóng thích tiểu Hạn Hạn đã ngóc đầu dậy bên dưới.
Trương Triết Hạn dưới sự kích thích mãnh liệt của Cung Tuấn mà không ngừng rên rỉ thở dốc, cả người cũng ửng hồng như đang mời gọi sói đói nhào tới vậy. Trên có đầu lưỡi nóng ẩm, dưới có bàn tay to lớn của Cung Tuấn nâng niu tuốt lộng khiến Trương Triết Hạn đê mê. Không khí bên trong xe như tăng thêm vài độ, kèm theo đó là tiếng thở dốc, tiếng rên rỉ không ngừng của Trương Triết Hạn.
Sau một hồi kích thích giằng co, Trương Triết Hạn cũng bị Cung Tuấn bắt nạt đến mức khó chịu.
"Ưm... Em muốn ra..ahh".
BẠN ĐANG ĐỌC
[TUẤN HẠN] [HOÀN] MẢNH VỠ TRÁI TIM
FanficTác giả: Thienn76 Thể loại: Boylove, đam mỹ, hiện đại, ngược trước ngọt sau Văn án: Trương Triết Hạn yêu Trình Quân, cũng chính là ân nhân cứu y thoát khỏi tay bọn bắt cóc, êm đềm trôi qua ngày tháng hạnh phúc thì một cuộc hôn nhân thương mại kết nố...