Trương Triết Hạn thức dậy định trở mình thì cơn đau nhức từ eo truyền đến làm y vô thức kêu thành tiếng, cả người cũng mỏi nhừ.
Cung Tuấn nâng tay đưa xuống giúp y xoa bóp phần eo để y thoải mái hơn.
"Mới sáng sớm đã quậy rồi sao?"
"Không có, tại anh hết".
"Tại anh làm sao?"
Trương Triết Hạn nhớ tới việc tối hôm qua, mặt vô thức nổi lên một rặng mây hồng rồi lan rộng đến tai, đến cổ. Trương Triết Hạn chui rúc vào người Cung Tuấn không trả lời.
"Sao vậy? Hôm qua là em bắt đầu, nay lại xấu hổ ư?"
"Hừm..."
"Hôm nay nghỉ đi, anh gọi đến trường xin cho em nghỉ rồi, khó chịu thì đừng đến trường".
"Ừm, mỏi eo, không muốn đi học".
Cung Tuấn cười cười.
"Mệt thì ngủ thêm đi".
"Anh không đi làm sao?"
"Không, ở nhà với em".
Trương Triết Hạn gật đầu, mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi, Cung Tuấn nằm bên cạnh vỗ về y một lát rồi nhẹ nhàng xuống giường vệ sinh cá nhân, sau đó đi siêu thị mua đồ về nấu ăn tẩm bổ cho y.
Nấu xong đồ ăn mà Trương Triết Hạn vẫn chưa dậy nên hắn lên phòng đánh thức y dậy.
Cung Tuấn nhéo nhéo má Trương Triết Hạn.
"Em dậy ăn chút gì rồi ngủ tiếp không là đói đó".
Trương Triết Hạn nheo mắt tỉnh dậy được Cung Tuấn bế xuống nhà, đặt y ngồi trên đùi mình thì mới hài lòng bới cơm cho y.
"Ăn xong em muốn làm gì?" Thấy Trương Triết Hạn đã ăn xong buông đũa ngồi chờ, Cung Tuấn lên tiếng hỏi.
"Em muốn ngủ, ôm anh ngủ".
Cung Tuấn bật cười xoa đầu Trương Triết Hạn.
"Dính người như vậy".
Cung Tuấn thu dọn bàn ăn, bế nhóc con dính người lên phòng. Trương Triết Hạn vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt xong liền leo lên giường đợi Cung Tuấn về phòng lấy laptop qua đây.
Chỉnh nhiệt độ phòng thích hợp xong, trong phòng xuất hiện hình ảnh ấm áp lạ thường. Trương Triết Hạn vòng tay qua ôm lấy hông Cung Tuấn, đầu gác lên bụng hắn, nằm chán rồi sẽ xoay người. Cung Tuấn nửa nằm nửa ngồi trên giường để Trương Triết Hạn tùy ý nằm lên người hắn xoay qua xoay lại, laptop được đặt trên chân để xử lý công việc.
Trương Triết Hạn nằm một lát thì ngủ quên. Cung Tuấn làm việc thỉnh thoảng lại điều chỉnh tư thế cho Trương Triết Hạn để y nằm không bị đau cổ, chốc chốc lại xoa bóp eo để Trương Triết Hạn được thoải mái hơn. Trương Triết Hạn gối đầu lên người Cung Tuấn chẹp chẹp miệng ngủ say sưa.
Xế chiều Trương Triết Hạn ngủ dậy thì thấy mình đang nằm trong lòng Cung Tuấn. Cung Tuấn gập laptop lại đặt ở một bên, bảo bọc Trương Triết Hạn trong vòng tay của hắn mà nhắm mắt nghỉ ngơi. Trương Triết Hạn dụi mái tóc mềm của mình vào người Cung Tuấn, sau đó hôn lên môi người đang ngủ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TUẤN HẠN] [HOÀN] MẢNH VỠ TRÁI TIM
ספרות חובביםTác giả: Thienn76 Thể loại: Boylove, đam mỹ, hiện đại, ngược trước ngọt sau Văn án: Trương Triết Hạn yêu Trình Quân, cũng chính là ân nhân cứu y thoát khỏi tay bọn bắt cóc, êm đềm trôi qua ngày tháng hạnh phúc thì một cuộc hôn nhân thương mại kết nố...