Trương Triết Hạn ngủ ở ký túc xá nên hôm sau cùng đám người Lâm Nhạc đi học chung. Lúc đi dưới sân trường thì cảm giác được mọi người lén lén lút lút bàn tán về mình, Tô Dương túm một sinh viên ngồi ở ghế đá hỏi thăm thì mới biết, trên diễn đàng của trường đang bàn tán sôi nổi về việc đại thiếu gia của Trương gia bị gia đình đuổi ra khỏi nhà, túng quẫn đến mức đi làm trai bao cho một tên nhà giàu nào đó. Quần áo trang sức đắt tiền trên người cũng do tay đại gia đó cung cấp cho, điển hình là chiếc đồng hồ có giá trị đắt đỏ được Trương Triết Hạn đeo trên cổ tay.
"Mẹ kiếp, việc này chỉ có thể do hai đứa tiện miệng kia làm thôi".
Trương Triết Hạn còn đang suy nghĩ về Cung Tuấn nên cũng không quan tâm lắm.
"Miệng chó không phun được ngà voi, họ thích nói gì thì cứ để họ nói, mình không có thì thôi".
"Cậu nhịn được nhưng chúng tôi nhịn không được, nghĩ xem giờ hai tên đó đang lẩn trốn ở đâu cười cợt đắc ý ăn mừng là tôi nóng máu à". Lâm Nhạc hùng hổ nói.
"Đúng đó, để tôi gặp được ở đâu tôi đánh nó ở đó".
Trương Triết Hạn cùng ba người vào lớp học, bạn họ trong lớp ai cũng nghe thấy lời bàn tán bên ngoài nhưng không ai tin. Học chung với nhau chẳng lẽ họ khồn biết nhân phẩm của y ra sao ư mà lại đi tin những yin đồn nhảm như vậy. Chưa kể họ cũng đã gặp được người ấy của Trương Triết Hạn nha, đi với nhau xứng đôi vừa lứa lại hình cảm như vậy, có điên mới tin là y được bao nuôi. Được một người vừa đẹp trai vừa có tiền như vậy bao nuôi đến ngủ mơ họ cũng cười đến tỉnh.
Trương Triết Hạn cầm điện thoại gọi mấy cuộc cho Cung Tuấn nhưng vẫn không được, tâm trạng cũng ngày càng sa sút.
Sở Hàng ngồi kế bên thấy vậy thì an ủi.
"Sẽ không có chuyện gì đâu, chắc anh ấy bận, hết bận sẽ đi tìm cậu chuộc tội mà".
"Đúng đó đúng đó, lúc đó tôi sẽ mua cho cậu ván giặt đồ, bắt anh Cung quỳ lên đó, cậu thấy sao?" Lâm Nhạc chen vô.
Trương Triết Hạn phì cười.
"Không đến nỗi thế chứ, các cậu cũng thật ác, tôi còn chưa nỡ làm gì anh ấy mà các cậu đã tìm hình phạt rồi".
"Cười rồi thì không xị mặt nữa, đừng để tụi tiểu nhân có cớ cười nhạo nữa, để đám cháu chắt đó sáng mắt lên, bảo bối của Cung tổng mà họ cũng dám động vào". Tô Dương hi hi ha ha nói với Trương Triết Hạn.
"Tôi có đi hỏi thì biết được tên Trương Dĩnh đó với Trình Quân hôm nay không đến trường, đồ hèn hạ chỉ đợi cắn lén". Lâm Nhạc hừ lạnh.
"À hôm trước tớ thấy anh Cung đến trường rước cậu mà lúc đi ra thì lại không có cậu đi theo, hôm đó cậu về trước sao?" Sở Hàng bây giờ mới nhớ tới việc đó nên tò mò hỏi.
Tim Trương Triết Hạn đập mạnh một nhịp.
"Cậu gặp anh ấy khi nào?"
"Thì hai hôm trước, sau bữa anh Cung dẫn tụi mình đi ăn thịt nướng đó".
BẠN ĐANG ĐỌC
[TUẤN HẠN] [HOÀN] MẢNH VỠ TRÁI TIM
Hayran KurguTác giả: Thienn76 Thể loại: Boylove, đam mỹ, hiện đại, ngược trước ngọt sau Văn án: Trương Triết Hạn yêu Trình Quân, cũng chính là ân nhân cứu y thoát khỏi tay bọn bắt cóc, êm đềm trôi qua ngày tháng hạnh phúc thì một cuộc hôn nhân thương mại kết nố...