Cung Tuấn từ sau khi Trương Triết Hạn rời khỏi nhà thì vẫn im lặng ngồi ở đó không động đậy.
Hắn biết, biết Trình Quân tên đó tiếp cận Trương Triết Hạn là có mục đích, căn bản khoing phải vì tình yêu. Hẳn cũng đã nhiều lần nói để Trương Triết Hạn đề phòng nhưng lần nào cũng đều bị gạt qua một bên.
Nếu Trình Quân yêu Trương Triết Hạn, hắn đồng ý buông tay để Trương Triết Hạn được hạnh phúc, hắn muốn nhìn thấy y sẽ mỉm cười thật rạng rỡ, dù người mang lại hạnh phúc cho y không phải hắn.
Cung Tuấn cũng không muốn chia rẽ tình yêu của họ, nhưng ngay từ đầu Trình Quân là lợi dụng lúc hắn sơ hở mà đến bên y. Cũng không trách được Trương Triết Hạn, y còn trẻ lại dễ tin người như vậy, chỉ vài câu nói đã xao động được y.
Thế nên nói Cung Tuấn hắn máu lạnh cũng được, ngang tàng cũng được, chỉ cần bảo vệ được Trương Triết Hạn, tiếng xấu cứ để hắn mang. Cung Tuấn ngang nhiên xông vào, chia cắt tình yêu của Trương Triết Hạn và Trình Quân, dùng sự kết hôn để buộc chặt y bên người, bảo hộ y, sủng y.
Nhưng Trương Triết Hạn không biết điều đó, vẫn luôn trách móc hắn, dằn vặt hắn.
Khi đang họp với các phòng ban bên chi nhánh nước ngoài, nhận được cú điện thoại báo cáo về âm mưu của Trình Quân muốn hại Trương Triết Hạn, y lập tức bỏ dở bay về nước, vốn là hắn đã sắp xếp hết thảy, nhưng Trình Quân không biết nghe tin từ đâu biết được hắn quay về nước liền dời ngày hành động lên sớm hơn làm hắn trở tay không kịp.
Trong lúc nguy hiểm, ý niệm duy nhất trong đầu hắn đều là muốn bảo vệ Trương Triết Hạn, không để y chịu bất kỳ tổn thương nào, không có lấy một tia do dự liền lao tới đẩy y ra, dùng an nguy tính mạng của chính mình đổi lấy một Trương Triết Hạn an toàn lành lặn.
Khi nghe bác sĩ báo cáo kết quả về tình trạng chân của mình, hắn suy sụp nhưng nhìn thấy vẻ mặt áy náy, lời xin lỗi hỏi thăm của Trương Triết Hạn, hắn cảm thấy chỉ cần mình còn sống, còn ở bên y đều tốt cả. Nếu đến hắn cũng suy sụp, Trương Triết Hạn hẳn sẽ tự trách bản thân mình, hắn không nỡ để y tự trách móc bản thân như vậy.
Trương Triết Hạn trong lòng hắn phải thật vô tư, vui vẻ, lạc quan, không phiền muộn mà sống.
Cứ nghĩ là sẽ rút ngắn được khoảng cách với Trương Triết Hạn nhưng không ngờ, về nhà chưa được bao lâu thì đâu cũng lại vào đấy, Trương Triết Hạn ngày càng lạnh nhạt, ngày càng xa cách hắn hơn, cứ như những cuộc trò chuyện trước đây chưa bao giờ xảy ra vậy.
Cung Tuấn thật sự muốn trói Trương Triết Hạn lại, nhốt y ở lại vĩnh viễn bên cạnh, nhưng hắn luyến tiếc, luyến tiếc Trương Triết Hạn dù chỉ là một cái nhăn mày, một chút khó chịu. Cung Tuấn vẫn là không nỡ xuống tay.
Bệnh trầm cảm của hắn ngày một trở nên nặng hơn, bác sĩ cũng khuyên hắn nên điều trị tâm lý nhưng hắn từ chối. Bệnh của hắn, chỉ có một Trương Triết Hạn mới có thể chữa lành được, nhưng có lẽ, căn bệnh này cũng sẽ mãi không chữa khỏi được.
Trương Triết Hạn từng nói hắn không yêu y, vậy kết hôn với y làm gì, giam giữ y bệnh cạnh lại có lợi ích gì. Nhưng Trương Triết Hạn không biết được, Cung Tuấn là thật lòng yêu Trương Triết Hạn, vậy nên khi thấy được ánh mắt sáng lấp lánh tràn đầy tình yêu của Trương Triết Hạn khi nhắc đến Trình Quân, Cung Tuấn đều cảm thấy ghen tị, trong lòng đều ê ẩm đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TUẤN HẠN] [HOÀN] MẢNH VỠ TRÁI TIM
Fiksi PenggemarTác giả: Thienn76 Thể loại: Boylove, đam mỹ, hiện đại, ngược trước ngọt sau Văn án: Trương Triết Hạn yêu Trình Quân, cũng chính là ân nhân cứu y thoát khỏi tay bọn bắt cóc, êm đềm trôi qua ngày tháng hạnh phúc thì một cuộc hôn nhân thương mại kết nố...