"Công việc còn chất đống ở đây, đừng nói với tôi là cậu vì cuộc điện thoại mà đi câu cá đấy nhé?" Lục Vi Tầm thấy Cung Tuấn cúp điện thoại, vẻ mặt ngạc nhiên lẫn hoài nghi nhìn sang hỏi.
Lục Vi Tầm cùng Cung Tuấn quen biết nhau đã hơn hai mươi năm, tuy không phải anh em ruột nhưng cat hai còn thân hơn anh em ruột. Đã nhiều năm vậy rồi nhưng anh chưa từng thấy Cung Tuấn hẹn hò hay bỏ công việc để đến cuộc hẹn nào, Cung Tuấn đây là đang trong giai đoạn "xuân về" sao?
"Tôi muốn đi, cậu có ý kiến sao?"
"Hừm, là mỹ nữ xinh đẹp nào vậy? Không tiện mang hai người chúng tôi đi cùng sao?" Trợ lý Trần Dịch cười trêu chọc.
Trần Dịch cũng là bạn từ nhỏ với Cung Tuấn và Lục Vi Tầm, sau này thì đi theo Cung Tuấn tạo dựng cơ ngơi, cũng ở cạnh làm trợ lý cho hắn luôn.
"Là Trương Triết Hạn gọi".
"Gì cơ, là cậu ta sao? Không phải cậu nói cậu ta đã có đối tượng rồi sao, còn đang bên nhau nữa?" Lục Vi Tầm thu lại vẻ mặt hóng hớt, giọng nói cũng nghiêm túc hơn "Tôi nói này, không phải cậu thật sự đã đến Trương gia cầu hôn rồi đó chứ? Cậu tính cầm gậy đánh uyên ương sao?"
"Ừm, đến rồi, nói cũng đã nói rồi".
"....."
Hai người Lục Vi Tầm và Trần Dịch liếc mắt nhìn nhau, không biết phải nói gì.
Cung Tuấn gọi điện lại cho Trương Triết Hạn hỏi có thể đem thêm hai người nữa được không, sau khi nhận được câu trả lời đồng ý của đối phương. Cung Tuấn liền dẫn Lục Vi Tầm và Trần Dịch bỏ lại công việc, một đường đi đến resort Thiên Nhai.
Trương Triết Hạn cầm trên tay hai tấm vé đứng ở cửa đợi người, vì có thêm một người nên dĩ nhiên phải mua thêm một vé nữa. Lúc Cung Tuấn chuẩn bị thanh toán thì Trương Triết Hạn cản hắn lại.
"Lần này là bọn tôi mời khách, anh không cần trả tiền, để tôi thanh toán cho".
Cung Tuấn hơi do dự một chút nhưng cũng không tranh việc này với y làm gì, gật đầu đứng một bên đợi Trương Triết Hạn mua vé.
Lúc mua vé thì không có việc gì, nhưng khí xếp hành lý để chia phòng thì phát sinh ra vấn đề. Tổng cộng chỉ có ba phòng, bọn họ có tất cả bảy người thì chia như thế nào?
Trước đó Lâm Nhạc dự định sẽ đi với hai cặp kia nên đặt chỉ có ba phòng, vì người ta đi theo cạo tình nhân, đặt mỗi người một phòng mới là có bệnh, mà những người có mặt ở đây đều độc thân, rất khó chia phòng.
"Để tôi đi tìm bạn tôi hỏi thử, cậu ấy với quản lý nơi này có chút quen biết".
Lâm Nhạc đang cùng Sở Hàng và Tô Dương đi mua dụng cụ câu cá, Trương Triết Hạn để mọi người ngồi ghế ở sảnh đợi sau đó đi tìm Lâm Nhạc. Lâm Nhạc sau khi nhìn thấy ba người ngồi ở đại sảnh liền kinh ngạc há hốc miệng, mắt cũng mở to tưởng chừng sắp rớt ra ngoài.
Lâm Nhạc kéo Trương Triết Hạn ra một góc, nhìn nhìn qua chỗ Cung Tuấn nhỉ giọng hỏi.
"Triết Hạn à, đừng nói với tôi là bọn họ do cậu mời tới nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TUẤN HẠN] [HOÀN] MẢNH VỠ TRÁI TIM
Hayran KurguTác giả: Thienn76 Thể loại: Boylove, đam mỹ, hiện đại, ngược trước ngọt sau Văn án: Trương Triết Hạn yêu Trình Quân, cũng chính là ân nhân cứu y thoát khỏi tay bọn bắt cóc, êm đềm trôi qua ngày tháng hạnh phúc thì một cuộc hôn nhân thương mại kết nố...