Chương 20: Cách Xưng Hô

1.2K 113 197
                                    

Sau khi ăn xong, Cung Tuấn đưa Trương Triết Hạn đến trung tâm thương mại, mặc dù ở nhà đã có sẵn đồ dùng nhưng hắn vẫn muốn đưa Trương Triết Hạn đến đây để y mua thêm nhưng món y thích.

Trương Triết Hạn cùng Cung Tuấn dạo một vòng, Trương Triết Hạn không biết phải mua gì nên hắn đưa y đi mua quần áo, giày dép cùng một ít phụ kiện. Lục Vi Tầm cũng Trần Dịch có nói với hẳn ở tuổi này người trẻ thường thích chăm chút vẻ bề ngoài, cũng thích mặc những bộ đồ mới với phụ kiện đi kèm. Vào cửa hàng thấy đồ nào đẹp, phù hợp với Trương Triết Hạn, Cung Tuấn đều bảo nhân viên gói lại thanh toán. Buổi đi mua đồ dùng bỗng chốc biến thành buổi đi mua sắm quần áo.

Chọn đồ xong xuôi, thanh toán để nhân viên giao đến nhà thì Cung Tuấn dẫn y ghé qua của nàng điện thoại mua cho y chiếc điện thoại đời mới nhất, sau đó xuống siêu thị, mua thêm một xe đẩy lớn đồ ăn, thực phẩm tươi sống đến đồ ăn vặt cho Trương Triết Hạn. Nhưng vì lo cho sức khỏe y nên Cung Tuấn không cho Trương Triết Hạn mua nhiều, đồ ăn vặt vừa không có dinh dưỡng vừa không an toàn.

Cung Tuấn lái xe đưa Trương Triết Hạn về nhà, ngôi nhà này là ngôi nhà đời trước Trương Triết Hạn ở cùng hắn, bây giờ quay về liền khiến y có cảm giác thật quen thuộc.

Cung Tuấn chuyển hành lý của Trương Triết Hạn vào nhà, dẫn y đi tham quan khắp ngôi biệt thự, sau cùng đưa y đến trước căn phòng ở lầu một

"Từ nay phòng này sẽ là của em, tôi ở phòng bên cạnh, nếu có gì em cứ gọi cho tôi".

Trương Triết Hạn hơi thất vọng một chút, ủ rũ lên tiếng.

"Không phải kết hôn rồi sẽ ở chung phòng sao?"

"Ngoan, em còn nhỏ, có lẽ cũng chưa sẵn sàng, trước em cứ ở đây, có gì không thích thì cứ nói tôi đổi".

"Ừm".

Trương Triết Hạn mở cửa, căn phòng này trang trí y hệt đời trước, chỉ khác ở chỗ là dưới sàn nhà lót một tấm thảm bông dày.

"Tôi thấy em ngủ có vẻ thích lăn lộn nên lót một tấm thảm dày, lỡ có lăn xuống cũng sẽ không đau".

Hai tai Trương Triết Hạn đỏ lên, xấu hổ đi vào phòng.

Y sắp xếp quần áo vào tủ đồ, sách vở cũng để lên kệ, xong xuôi thì lấy đồ đi tắm rồi lên giường ngủ thẳng đến sáng hôm sau, bị chuông báo thức kêu réo mới mắt nhắm mắt mở ngồi dậy. Trương Triết Hạn đánh răng rửa mặt, thay quần áo đeo balo xuống nhà thì nghe thấy mùi thơm từ bếp tỏa ra.

Thấy y đứng lấp ló bên ngoài thì Cung Tuấn gọi Trương Triết Hạn vào trong.

"Em ngồi đợi một lát, đồ ăn sắp xong rồi, tưởng em chưa ngủ dậy nên định làm xong sẽ lên gọi em".

Trương Triết Hạn ngạc nhiên.

"Anh biết nấu ăn sao?"

"Biết một chút".

Trương Triết Hạn chừa từng biết Cung Tuấn biết nấu ăn, mà cũng phải thôi, đời trước hắn rất ít ở nhà nên y không biết cũng đúng thôi.

Sau khi ăn sáng bằng sandwich xong thì Cung Tuấn đưa cho y ly sữa.

"Uống thêm ly sữa cho ấm bụng".

[TUẤN HẠN] [HOÀN] MẢNH VỠ TRÁI TIM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ