CHƯƠNG 2: KHI DỄ

1.8K 95 2
                                    

Sky bar

Giang Yếm Ly vẫn đang làm việc. Bây giờ đã hơn 12 giờ. Cô đã làm được hơn 5 tiếng. Công việc ở sky bar này rất nhiều. Đây là quán bar sang trọng nhất của phố Nam Kinh. Nó có tất cả 7 tầng với diện tích rất rộng. Nhân viên ở Sky được tuyển chọn rất kỹ nhưng số lượng ít nên thành thử việc cứ ngập đầu. Giang Yếm Ly vừa chạy bàn vừa phải lau dọn rửa chén. Cô không câu nệ gì công việc cả. Bản thân đã quen với những công việc như thế này nên cô xem nó rất bình thường. Chỉ là do nhiều việc quá nên cô cảm thấy chóng hết cả mặt. Hôm nay là thứ bảy, khách vào quán rất đông. Vì vậy mà lượng thức uống được mang ra rất nhiều. Càng về khuya, khách vào càng ngày càng đông khiến cho cô không kịp ngơi tay. Trên trán cô đã rỉ một tầng mồ hôi. Giang Yếm Ly không vì vậy mà lười nhác. Cô vẫn thoăn thoắt bưng bê mặc cho cơ thể đã ẩm ướt vì mồ hôi chảy xuống.

         Tầng 7 của Sky bar chính là một tầng đặc biệt. Nơi này chỉ tiếp nhưng vị khách VIP nên không phải ai cũng có phận sự lên đây. Lý Bạc Văn đặc biệt thiết kế nơi này trở thành một khu VIP để phục vụ những thượng đế lắm tiền của Thượng Hải. Bọn chúng đã lên đến đây là sẵn sàng vung tiền và được thỏa mãn mọi thứ. Bình thường thì Giang Yếm Ly không lên đến tầng này nhưng lúc nãy có một vị khách đã nhìn thấy cô nên có nói nhỏ với quản lý. Hắn chính là Trần Vĩnh Nghiêm, một thiếu gia ăn chơi có tiếng tại đất Thượng Hải này.

         Trần Vĩnh Nghiêm lâu nay ở nước ngoài nên không về đại lục. Đúng lúc hôm nay hắn lại trở về thì đã được bạn bè mách nước đến đây chơi. Hắn là kẻ nhiều tiền, lại trăng hoa nên nghe đến liền muốn đi. Bạn bè còn rót vào tai hắn những thông tin không thể kích thích hơn nên Trần Vĩnh Nghiêm thích lắm. Hắn quyết chí đến Sky bar và “chơi ra trò” mới thôi. Lý Bạc Văn biết rõ Trần Vĩnh Nghiêm nên đã nói nhỏ và mời hắn lên tầng “thiên đường”. Trần Vĩnh Nghiêm không một chút từ chối. Ngược lại hắn còn thích thú bội phần. Hắn nghĩ đã gọi là tầng “thiên đường” thì sẽ được phục vụ như ông hoàng nên rất tò mò. Tiền thì hắn không thiếu, chỉ là thiếu trò tiêu khiển mà thôi. Lý Bạc Văn là con cáo già, vừa hay lại đoán trúng ý Trần Vĩnh Nghiêm nên đã dùng cái lưỡi không xương của mình mà mời gọi hắn.

         Thế nhưng chưa kịp lên đến tầng 7, Trần Vĩnh Nghiêm lại nhìn trúng Giang Yếm Ly đang lúi cúi phục vụ ở tầng 2. Nhìn thấy một nữ nhân xinh đẹp như hoa trước mặt, da trắng, má lúng đồng tiền và đặc biệt là cơ thể cao gầy đúng chuẩn, Trần Vĩnh Nghiêm lập tức cứng đơ cả người. Hắn giống như kẻ say rượu vậy. Hắn cứ đứng một chỗ mà nhìn cô đến ngẩn ngơ như người mất hồn. Trần Vĩnh Nghiêm đã mê Giang Yếm Ly rồi. Hắn thực sự muốn có được cô nên đã nói nhỏ với quản lý Hạ. Hắn đã đưa cho tên họ Hạ rất nhiều tiền với mong muốn là mời cho bằng được Giang Yếm Ly lên tầng 7 và họ Hạ kia đã đồng ý.

         Giang Yếm Ly đã lên đến tầng 7. Trên tay cô đang bê một khay rượu. Những ly rượu sóng sánh đỏ rực làm cô có chút ớn lạnh. Giang Yếm Ly không hề biết vì sao mình phải lên đây. Cô làm việc đã 3 năm, chưa bao giờ bước chân đến tầng 7 này. Cô biết nó là gì ở Sky bar. Giang Yếm Ly tất nhiên không dây vào mấy chuyện đó. Ngay từ khi đặt chân đến làm việc ở đây, cô đã ba mặt một lời với quản lý Hạ là sẽ không làm ba cái chuyện “bậy bạ” kia nên chưa từng phải hạ mình. Nhưng không biết tại sao hôm nay tên họ Hạ lại đặc biệt nhờ cô lên đây. Hắn nói với cô là lên bưng dùm cho một nhân viên bị đau nên cô mới không nghi ngờ gì cả. Nhưng đến trước cửa lớn của tầng 7, Giang Yếm Ly cảm thấy run nhẹ. Cô không biết viễn cảnh trong kia là gì và bản thân thật sự muốn quay gót bước xuống. Nhưng lời của quản lý Hạ đã nói ra, cô đã lỡ đồng ý rồi thì làm sao mà quay xuống được. Nhưng cô lúc nãy cũng đã nghe rõ lời hắn nói.

TIÊU VỆ SĨ!  ANH DÁM YÊU TÔI KHÔNG? (Hoàn Thành) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ