"Vương Nhất Bác! Sao không cậu không đến? Cậu không nhớ nữa tôi nữa sao?"
Tiêu Chiến đang ủy khuất. Y nhớ người nhưng cũng muốn giận một chút. Y đang thắc mắc tại sao Vương Nhất Bác lại không đến. Y đã chờ hắn cả một buổi tối. Tiêu Chiến đang lo Vương Nhất Bác lơ đẹp y rồi. Hắn không nhớ y nữa. Nghĩ đến đó thôi y đã thấy lo. Nếu như Vương Nhất Bác cứ vậy mà không quan tâm y nữa thì Tiêu Chiến y biết phải làm sao đây ? Y không quen được cái cảm giác hắn thờ ơ lạnh lùng với mình. Y chỉ quen một Vương Nhất Bác vì y mà chạy theo. Tiêu Chiến ích kỷ quá chăng ? Có lẽ là vậy. Chắc có lẽ tại yêu nên y mới ích kỷ.
............................................
Vương Nhất Bác đang ở trong phòng hội nghị. Hôm nay các cổ đông lớn của TOD sẽ tham gia một buổi họp quan trọng công bố mở rộng mạng lưới kinh doanh. Vương Nhất Bác đã đến từ sớm cùng Trác Thành để chuẩn bị mọi thứ. Trác Thành hôm nay rất vui vì Vương Nhất Bác đã đạt được thành tựu lớn. Đúng là hổ phụ sinh hổ tử. Hắn chẳng khác gì cựu chủ tịch của TOD trước đây, vô cùng giỏi giang và tháo vát. Trác Thành thầm mừng vì người kế cận TOD lại đủ cả đức lẫn tài khiến người khác phải khâm phục cho dù tuổi đời còn rất trẻ.
Cổ đông đã ngồi đầy đủ trong hội trường. Họ thật ngạc nhiên khi Vương Nhất Bác bước vào. Vì là cổ đông tham gia góp vốn nên đến kỳ hội đồng quản trị thường niên, họ mới có mặt tại đây. Trong đầu họ nghĩ Vương Nhất Bác chắc là khá lớn tuổi, đĩnh đạc giống như cựu chủ tịch. Nhưng hình như họ đã nhầm rồi. Hắn bước ra từ cánh cửa với áo sơ mi sọc, quần tây tối màu cùng vest nhìn rất lịch sự lại không kém phần trẻ trung. Trước mặt họ chính là chủ tịch của TOD nhưng rất trẻ chứ không như họ đã mường tượng. Vương Nhất Bác tay xỏ quần một thân tiêu sái bước ra cung kính chào cả hội trường. Ai cũng ngạc nhiên há hốc. Họ không ngờ Vương tổng lại đẹp trai cao ráo lại vừa trẻ như vậy. Họ vô cùng bất ngờ. Những tiếng xì xầm to nhỏ làm cho Vương Nhất Bác ở trên có chút để ý nhưng ngay sau đó đã trấn tĩnh lại ngay. Hắn nhìn tất cả mọi người và bắt đầu đi vào cuộc hợp. Trác Thành đứng một bên khoanh tay nhìn Vương Nhất Bác nở một nụ cười thật tươi. Xem ra sau cuộc họp này, TOD sẽ vươn xa ra tầm châu lục là điều chắc chắn.....
.................................................
Ôn Nhược Hàn đang ngồi trong nhà. Hôm nay lão không đến công ty. Lão đang vô cùng tức giận. Khi thư ký gửi cho lão các thông tin về Vương Nhất Bác thì liền sau đó vệ sĩ ngầm cũng gửi cho lão những thông tin rất "nóng hổi". Theo đó thì lão đã biết được một bí mật động trời, Tiêu Chiến đã làm vệ sĩ cho Vương Nhất Bác hơn 1 tháng và đến giờ không làm nữa. Điều Ôn Nhược Hàn từng lo lắng đã xảy ra. Lão đã từng sợ Tiêu Chiến rơi vào tay kẻ khác, điều này đã thành sự thật. Lão nhận được thông tin này thì giận đến run người, vậy mà những ngày qua lão không hề biết điều gì cả. Coi như Tiêu Chiến kia giấu chuyện giỏi. Càng biết được chuyện đó Ôn Nhược Hàn càng muốn giết chết Vương Nhất Bác. Lão nghĩ hắn chính là kẻ đã dụ dỗ Tiêu Chiến đến làm việc. Nếu hắn chết đi, Tiêu Chiến sẽ vĩnh viễn làm việc cho lão. Con tốt này nhất định phải ở bên cạnh Ôn Nhược Hàn mà làm lợi cho lão mới được. Bất cứ kẻ nào cũng không được mang đi. Tay nắm lấy thanh ngang của bộ bàn ghế đắt đỏ, Ôn Nhược Hàn nhếch miệng cười khinh bỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIÊU VỆ SĨ! ANH DÁM YÊU TÔI KHÔNG? (Hoàn Thành)
Short StoryLongfic, niên hạ, tâm lý, hiện đại, hành động,mafia, hài ngọt ngược hội tụ. Chủ tịch của tập đoàn TOD, lạnh lùng quyến rũ bá đạo công Sát thủ kiêm vệ sĩ đặc biệt, giết người máu lạnh thụ Kết HE