Tiêu Chiến vẫn ngồi im mà nghe Giang Yếm Ly nói. Bản thân đã có chút sững sờ nên mặt hơi tái. Biểu hiện này của Tiêu Chiến không che mắt được Giang yếm Ly. Cô thấy y lạ lắm. Từ lúc cô nói đến giờ, Tiêu Chiến cứ chăm chú lắng nghe. Y ngồi an tĩnh một chỗ không nhúc nhích. Giang Yếm Ly sống cùng Tiêu Chiến đã hơn 15 năm, cô chưa bao giờ thấy em mình yêu ai cả. Tự nhiên hôm nay y lại hỏi cô về chuyện yêu đương khiến cô sững cả người. Tiêu Chiến lại còn tỏ thái độ chú ý lắng nghe rất nghiêm túc lại càng làm trong lòng Giang yếm Ly tò mò hơn. Cô tự hỏi phải chăng Tiêu Chiến đang yêu ai hay sao? Sao biểu hiện kỳ lạ như vậy ? Giang Yếm Ly có một thói quen đó là có gì thắc mắc trong lòng sẽ hỏi ngay. Hiện tại cô đang tò mò về chuyện của Tiêu Chiến nên nhịn không được liền hỏi.
“Chiến Chiến! Em đang yêu ai phải không?”
“Dạ???”
Tiêu Chiến nghe câu hỏi của Giang Yếm Ly mà giật hết cả mình. Cô thật sự làm y không kịp định thần. Tiêu Chiến bối rối vài giây rồi cũng định thần lại. Y cất giọng lạnh lùng.
“Không có! Em chỉ tiện miệng hỏi vậy thôi!”
Kỷ Lý ở bên cạnh từ lúc nãy giờ cũng chú ý Tiêu Chiến. Lý do rất đơn giản là tối này y hỏi những câu rất kỳ lạ. Kỷ Lý thường ở cạnh Tiêu Chiến, có thấy y yêu hay để ý ai bao giờ đâu? Hôm nay sao tự nhiên lại hỏi chuyện yêu đương khiến cậu được phen tròn mắt. Kỷ Lý cũng nghĩ giống Giang Yếm Ly. Cậu đang nghi ngờ Tiêu Chiến đang để ý ai đó. Cậu cũng vì vậy mà nói thêm vào.
“Anh Chiến! Khai thật đi! Anh có người yêu rồi đúng không?”
Tiêu Chiến bị Giang Yếm Ly và Kỷ Lý hỏi đến dồn dập thì nhăn cả mày. Y cất giọng đáp trả ngay lập tức.
“Không có đâu! Tôi làm gì có yêu đương ai. Tôi còn bận tối mắt đây nè!”
Tiêu Chiến trả lời đại khái để tránh đi cái ánh nhìn tò mò của mọi người. Với chuyện yêu đương, y thật sự không muốn tiết lộ cùng ai. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ của Tiêu Chiến, Giang Yếm Ly lại không nghĩ như vậy. Theo cô là chị em thì không cần giấu giếm gì cả. Cô xem Kỷ Lý và Tiêu Chiến rất thân thiết nên cô nghĩ giữa họ không nên có bí mật. Giang Yếm Ly biết Tiêu Chiến rất đẹp nhưng y cũng rất lạnh lùng. Bản thân cô là chị thật sự muốn Tiêu Chiến có thể yêu một ai đó và lập gia đình. Giang Yếm Ly nghĩ như vậy nên hướng ánh mắt nhìn Tiêu Chiến cất giọng quan tâm.
“Chiến Chiến! Em đã lớn rồi. Nếu yêu ai thì hãy mạnh dạn lên. Chị thật sự muốn em có thể có được một người ở bên cạnh và quan tâm mình. Có như vậy chị mới yên tâm!”
Tiêu Chiến nghe những câu này thì ngạc nhiên lắm. Y không còn đau lòng như lúc nãy. Tiêu Chiến nhận ra, hiểu biết về tình yêu của mình quá hạn hẹp. Tiêu Chiến bây giờ vẫn chưa thật sự hiểu được tình yêu. Ban đầu Tiêu Chiến còn nghĩ mình yêu Giang Yếm Ly. Nhưng sau khi nghe cô tâm sự, y lại thấy lòng mình thật là rối. Nếu như có một loại cảm xúc khác cũng được gọi là tình yêu như lời Giang Yếm Ly nói thì trong lòng Tiêu Chiến không xuất hiện hình bóng cô nữa. Một hình bóng mới đã dần xuất hiện và ngày càng rõ nét. Đó là Vương Nhất Bác. Nhưng ngay khi bản thân nhận ra chuyện đó, y lập tức lắc mạnh đầu. Tiêu Chiến bài xích hoàn toàn tình yêu này. Y nghĩ rằng cùng là nam nhân với nhau thì làm sao mà yêu nhau. Tiêu Chiến không muốn mọi người nhìn vào dị nghị. Y rất sợ rắc rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIÊU VỆ SĨ! ANH DÁM YÊU TÔI KHÔNG? (Hoàn Thành)
Short StoryLongfic, niên hạ, tâm lý, hiện đại, hành động,mafia, hài ngọt ngược hội tụ. Chủ tịch của tập đoàn TOD, lạnh lùng quyến rũ bá đạo công Sát thủ kiêm vệ sĩ đặc biệt, giết người máu lạnh thụ Kết HE