Chương 3: Sinh tử vô thường

193 14 2
                                    

Lúc này, phòng nghỉ rửa mặt gian truyền đến xôn xao tiếng nước.

Ở Lưu Cục lần nữa kiên trì hạ, Ôn Sở Sở bị yêu cầu cần thiết nghỉ ngơi một giờ trở lên mới có thể tiếp tục công tác.

Tắt đi vòi nước, Ôn Sở Sở nhìn chằm chằm trong gương chính mình, bọt nước theo nàng gương mặt chậm rãi chảy xuống, nàng lại cười cho chính mình đánh cổ vũ, “Kiên trì, ngươi có thể.”

Đúng lúc này, phòng nghỉ ngoại truyện tới một trận tiếng đập cửa.

“Sở Sở?”

“Tới!” Ôn Sở Sở lắc lắc trên tay vệt nước, hấp tấp xả điều khăn lông tiến đến mở cửa.

Chính mở cửa ra, thấy Tiêu Nhất Đình giơ lên trong tay ly giấy, xin lỗi lại cười nói: “Ngọt sữa bò, có trấn định hiệu quả.”

“Đình đình tỷ!” Ôn Sở Sở trước mắt sáng ngời, nghiêng người đem tiêu một đình làm vào phòng nghỉ.

“Thế nào, còn khó chịu sao?” Tiêu Nhất Đình đem ngọt sữa bò nhét vào tay nàng trung.

“Đã khá hơn nhiều.” Sữa bò tản mát ra thơm ngọt hương vị, lệnh Ôn Sở Sở tinh thần buông lỏng, nàng lôi kéo Tiêu Nhất Đình ở trên sô pha ngồi xuống, giơ lên ly giấy nhấp một cái miệng nhỏ.

“Sở Sở, về hôm nay sự, ta hướng ngươi xin lỗi.” Tiêu Nhất Đình đột nhiên cong lưng cúi đầu nhận sai.

“Phốc! Khụ khụ khụ khụ!” Ôn Sở Sở bị thình lình xảy ra xin lỗi sặc một chút, thổi đầy mặt sữa bò.

“Ai nha, ngươi người này như thế nào cùng cái tiểu hài tử giống nhau?” Tiêu Nhất Đình vội đứng lên hỗ trợ.

Trước mắt tối sầm, có khăn lông hồ ở Ôn Sở Sở trên mặt.

“Đình… Đình Đình tỷ…” Ôn Sở Sở híp mắt, giống chỉ mèo con giống nhau, tùy ý tiêu một đình xoa tới xoa đi.

“Phụt!” Tiêu Nhất Đình đột nhiên bật cười, “Thực xin lỗi, ta không nghĩ tới ngươi như vậy đáng yêu.”

“Hảo đi, ta làm bộ ngươi là ở khen ta.” Ôn Sở Sở bất đắc dĩ nhún vai.

Không biết vì cái gì, người chung quanh đều thực thích chiếu cố nàng, Ôn Sở Sở đối này thập phần buồn rầu.

Nàng gãi gãi cái ót, trong lòng hổ thẹn, “Kỳ thật, hôm nay là ta đem ngươi túm đảo, tỷ, ngươi hoàn toàn không cần thiết cùng ta xin lỗi.”

Một trận trầm mặc lúc sau, thấy Tiêu Nhất Đình cười khổ lắc lắc đầu, “Sở Sở, ta vừa mới đi tìm Lưu Cục một chuyến, về kia đài tân đến bốn đời cơ, Lưu Cục đã đồng ý phân phối cho ngươi.”

“Bốn đời cơ? Toàn Thư Vụ Cục cũng liền kia một đài đi?”

Tiêu Nhất Đình gật gật đầu, “Tính năng thượng muốn so với chúng ta đang ở dùng tam đại cơ ưu việt không ít, ta tra xét chút tư liệu, mặt trên nói bốn đời đổ bộ thấp đối năng lực giả thần kinh xâm hại.”

“Chính là bốn đời cơ là Lưu Cục giúp ngươi xin.”

“Nhiệm vụ lần này thập phần nguy hiểm, nguyên nhân chính là vì như thế, trong cục mới có thể trước tiên bố trí bốn đời cơ, bất luận như thế nào, ngươi yêu cầu nó bảo hộ.” Tiêu Nhất Đình nghiêm mặt nói.

BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ