Chương 159: Lấy mệnh tìm đường chết

22 1 0
                                    


“Đi lặc ——” Ôn Sở Sở vui sướng mà dương roi ngựa, hứng thú bừng bừng cùng Thẩm Thanh Hàm cùng Nhiễm Cơ mở ra tân hành trình.

“Bất quá, đại lão, chúng ta đi bên nào?” Ôn Sở Sở mờ mịt nhìn trấn ngoại ngã ba có chút không biết làm sao.

Nếu nói là giá xe ngựa, trên thực tế một người liền cũng là đủ rồi, nhưng ở Ôn Sở Sở nơi này, cái gì quy củ đối nàng tới nói đều là không có hiệu quả, Nhiễm Cơ bị kẹp ở bên trong không thích ứng, nàng tả đỉnh đỉnh Thẩm Thanh Hàm, hữu đẩy đẩy Ôn Sở Sở, rốt cuộc không thể nhịn được nữa liền phải rời đi tòa bản.

“Giá xe ngựa mà thôi! Ba người cùng nhau liền có chút quá mức đi!”

“Yêu nữ nói có lý.” Thẩm Thanh Hàm như cũ là đôi tay giao nhau ở trước ngực đầy mặt phong khinh vân đạm bộ dáng gật đầu.

“Đối nga!” Ôn Sở Sở lập tức thập phần chân chó gật gật đầu phụ họa, tùy theo nàng nắm trong tay dây cương đưa tới Nhiễm Cơ trước mặt, “Vậy ngươi tới.”

Có như vậy trong nháy mắt, Nhiễm Cơ cảm thấy linh hồn của chính mình liền phải bị này hai kẻ thù khí xuất khiếu, nàng cao cao chọn lông mày, nửa nâng mí mắt đầy mặt dấu chấm hỏi, “Ngươi nhiệt sao?”

Ôn Sở Sở sửng sốt một chút, sờ không rõ Nhiễm Cơ này lại là trở ra cái gì kịch bản, nàng mờ mịt lắc lắc đầu, “Hình như là có điểm nhiệt, làm sao vậy?”

“Ngươi da mặt như vậy hậu có thể không nhiệt sao!!!” Nói nhiễm cơ liền không làm, nàng xoay người hướng tới trong xe bò đi, lại bị Thẩm Thanh Hàm kéo trụ, “Ngươi lại muốn làm gì?”

“Chờ hạ ta còn muốn đả tọa, ngươi tới lái xe.” Thẩm Thanh Hàm ngữ khí như cũ như vậy bá đạo.

“Sách, ngươi đánh bái ta lại không ngăn cản ngươi! Làm sở sở nhìn là được, này lộ lại khoan lại bình thản, còn có thể ra gì nhiễu loạn? Ta ngày hôm qua không ngủ hảo, thế nào, ngươi ở trong xe, ta còn không thể vào?” Nhiễm Cơ trừng mắt nhìn trừng mắt.

“Không, nàng……” Thẩm Thanh Hàm nhìn Ôn Sở Sở mặt lại lộ ra một lời khó nói hết biểu tình.

“Đại lão, ta có thể!” Ôn Sở Sở lập tức lời thề son sắt mặt đất quyết tâm.

Nhưng Thẩm Thanh Hàm trong lòng rốt cuộc cũng là khổ Ôn Sở Sở lâu rồi, “Ngươi đến đây đi, tin ta.”

“Ngươi làm gì thế nhưng làm họ Thẩm như thế kiêng kị?” Nhiễm Cơ đáy lòng tò mò.

“Ai……” Ôn Sở Sở cũng nhớ lại nàng cùng Thẩm Thanh Hàm mới quen đoạn thời gian đó, “Ngươi không hiểu, kia đại khái chính là Bá Nhạc khó tìm thiên lý mã tất cả bất đắc dĩ đi.”

“A.” Thẩm Thanh Hàm bị Ôn Sở Sở tự tin tràn đầy lời nói làm cho tức cười, “Lúc ấy chúng ta hai cái bị nhốt ở trong rừng bước đi duy gian, mà nàng, bưu hãn ôn người nào đó lăng là kéo ta bắt chỉ lợn rừng đương mã đại sứ gọi.”

“Heo? Phốc…… Khụ! Là ta lý giải cái kia heo sao?”

“Nhà người khác tiên thê đều là giá năm màu tường vân từ trên trời giáng xuống, mà ta vị này đến không được ngốc cộc lốc tức phụ tất nhiên là duỗi tới không giống người thường, lúc ấy nàng cưỡi heo, từ ta trước mặt rêu rao mà qua thời điểm, ta trong lòng thế nhưng sẽ cảm thấy thế giới này như thế xa lạ.” Thẩm Thanh Hàm hồi tưởng ngay lúc đó hình ảnh còn ở cười khổ không ngừng.

BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ