Này không thể hiểu được vừa cảm giác, ngủ đến Ôn Sở Sở đầu óc phát ngốc, cũng không biết kia thấp kém mông hãn dược thêm cái gì, như là thay thế không xong, làm cho thân thể rất khó chịu bộ dáng.
Ôn Sở Sở lặng lẽ đè đè chính mình huyệt Thái Dương thư hoãn.
“Tỉnh?” Lúc này, yên tĩnh hoàn cảnh bên trong truyền đến đại lão thanh âm, theo kia quen thuộc thanh âm nhớ tới, Ôn Sở Sở trong lòng hư vô một mảnh thế giới, lại lần nữa khôi phục nó nguyên bản bộ dáng.
“Đại lão……” Ôn Sở Sở ủy khuất ba ba mà từ trên giường bò lên.
“Đau đầu?” Nghe Thẩm Thanh Hàm ngữ khí băng băng lãnh lãnh, Ôn Sở Sở lường trước đại lão nhất định là còn đang giận nàng.
“Hiện tại giờ nào?” Ôn Sở Sở xoa xoa lộn xộn tóc mái, tận lực sử chính mình thanh tỉnh một ít.
Thẩm Thanh Hàm quay đầu nhìn phía động phủ nội sáng ngời sắc trời nhíu một chút mày, mới đột nhiên ý thức được lúc này các nàng chỗ sâu trong ở chính mình động phủ bên trong, mà nơi này hết thảy, đều là Thẩm Thanh Hàm tùy tâm khống chế.
Nàng dương tay áo vung lên, ngoài cửa sổ sắc trời hoàn toàn tối sầm xuống dưới, nhà ở trung ánh nến liền cũng tùy theo đốt lên, “Đã khuya.”
Ôn Sở Sở như là khôi phục lại đây, nàng duỗi tay sờ sờ dưới thân đệm chăn, “Chúng ta hiện tại còn ở khách điếm?”
“Không.”
“Vùng hoang vu dã ngoại? Ngươi thế nhưng còn mang theo đệm chăn?” Ôn Sở Sở thò tay, ý đồ cảm giác phong tồn tại, “Nhưng ta không cảm thấy có gió thổi động nha?”
Thẩm Thanh Hàm đem cái tay kia nắm lấy đè ép đi xuống, “Ta động phủ, là từ trận pháp xây dựng thành thế giới.”
“Động phủ?” Ôn Sở Sở sửng sốt một chút, “Chờ hạ, hợp lại ngươi đều có động phủ, lúc ấy Lệnh Khuynh Thành đuổi giết ngươi, ngươi như thế nào còn mang theo ta màn trời chiếu đất nột?”
“Còn không phải khi đó bị ngươi lột nhẫn?” Thẩm Thanh Hàm nhớ tới quá khứ liền luôn là cảm thấy vừa buồn cười vừa tức giận.
“Không phải, vậy ngươi có động phủ, hôm nay như thế nào cũng không ngăn cản ta a!” Ôn Sở Sở đảo còn ủy khuất thượng.
“Ta không ngăn đón ngươi sao?”
“Ngươi…… Ngươi ngăn đón ta sao” Ôn Sở Sở ngưỡng một chút cổ.
“Ngươi liền lời nói đều không cho ta có chịu không?” Thẩm Thanh Hàm dùng đốt ngón tay ở Ôn Sở Sở trên trán gõ một chút.
“Tê! Đau quá!” Ôn Sở Sở ngũ quan lập tức lại trừu trừu thành một đoàn.
Thẩm Thanh Hàm sửng sốt một chút, ngay sau đó nhớ tới Ôn Sở Sở trên trán còn có vết thương cũ, nàng xấu hổ mà treo tay, nhìn chằm chằm Ôn Sở Sở lại ngừng lại rồi hô hấp.
“Đại lão, ta lại không cảm giác được ngươi.” Ôn Sở Sở bên kia che lại cái trán, tay lại duỗi thân lại đây.
“Ôn Sở Sở.”
BẠN ĐANG ĐỌC
BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)
General FictionTác giả: Kiến Nguyệt Ninh