Chương 178: Bài trừ mê chướng

9 1 0
                                    

“Uy, họ Thẩm!” Nhiễm Cơ đứng ở dưới tàng cây phất phất tay, nàng đem cổ du đuốc cao cao giơ lên, màu lam sương khói lại lần nữa từ nhảy lên ngọn lửa chỗ tràn ra, từ Nhiễm Cơ giơ lên cao cánh tay hướng thấp chỗ đổ xuống, thực mau liền trên mặt đất bày ra mở ra.

Nhiễm Cơ cũng không biết Thẩm Thanh Hàm muốn làm cái gì, cho nên nàng chỉ phải hướng tới Thẩm Thanh Hàm sở trạm tán cây chỗ hô to lên: “Thế nào, ta yêu cầu qua lại đi lại sao?”

Thẩm Thanh Hàm đứng ở tán cây phía trên, nàng nhìn quanh bốn phía hoàn cảnh, dương kiếm chỉ hướng phía trước nàng làm ký hiệu kia viên đại thụ, lại nhìn về phía Nhiễm Cơ, Nhiễm Cơ ngầm hiểu gật gật đầu, nàng dùng tay ngăn trở nhảy lên ngọn lửa phòng ngừa bị gió thổi diệt, liền thật cẩn thận hướng tới con đường phía trước phân nhánh chỗ kia viên đại thụ đi qua.

Thời gian một phút một giây quá khứ, thực mau, màu lam bụi mù trên mặt đất chậm rãi phô khai, nhưng cứ việc như thế, nhiễm cơ lại cũng vẫn là chưa nhìn ra cái gì miêu nị, “Ta đều nói, ban ngày ngươi là không có khả năng tìm được cổ phấn lưu lại dấu vết!”

Thẩm Thanh Hàm lại lẳng lặng đứng trong chốc lát, mới rốt cuộc từ tán cây thượng nhảy xuống tới.

“Thế nào?” Ôn Sở Sở kiến Thẩm Thanh Hàm trở về, nàng đã bay nhanh mà chạy tới đại lão bên người.

Thẩm Thanh Hàm lắc lắc đầu, nhìn dáng vẻ nàng chủ ý cũng không có được như ước nguyện, “Bụi mù không đủ đại, như vậy chờ đợi, phỏng chừng còn muốn hảo một trận mới được.”

Ôn Sở Sở nghe, lập tức phản ứng lại đây, nàng xuyên qua bụi mù chạy tới nhiễm cơ bên người, “Yêu nữ, ngươi còn có cổ du đuốc không có? A Hàm nói bụi mù lan tràn tốc độ quá chậm, không đạt được nàng muốn kết quả.”

“Nga, có a, còn có phía trước thiêu dư lại mấy cái đuốc đầu lĩnh, ta còn không có tới kịp dung đâu, ném ở động phủ không mang ra tới, nếu là yêu cầu nói, ta trở về lấy một chuyến.”

“Ân! Đều lấy ra tới!” Ôn Sở Sở gật gật đầu, Nhiễm Cơ đã mở ra động phủ thông đạo chạy đi vào, đợi không một lát sau, nàng trong lòng ngực ôm mấy cái đuốc đầu lĩnh lại chạy ra tới.

Lúc này Thẩm Thanh Hàm cũng đã đứng ở đi thông động phủ thông đạo trước cửa, nàng thấy Nhiễm Cơ ra tới, không khỏi phân trần, nắm Ôn Sở Sở hai vai, đem Sở Sở đẩy đến đi thông động phủ lối đi nhỏ trung.

Ôn Sở Sở không rõ nguyên do, nàng nâng cánh tay cầm Thẩm Thanh Hàm cánh tay nghi hoặc, liền hà một tiếng: “Làm sao vậy?”

“Chờ bụi mù tản ra sợ là còn cần một trận công phu, bên ngoài thời tiết lạnh, liền tính đợi cũng chỉ có thể làm chờ, cùng với ở bên ngoài chịu đông lạnh, không bằng ngươi sẽ động phủ chờ, đãi ta cùng Nhiễm Cơ tìm được rồi lộ, lại đi vào kêu ngươi không muộn.” Thẩm Thanh Hàm mặc kệ làm chuyện gì đều sẽ đem Ôn Sở Sở đặt ở trong lòng đệ nhất vị, chẳng sợ các nàng hiện tại hãm sâu đi không ra mê chướng rừng rậm bên trong, Thẩm Thanh Hàm cũng không quên nơi chốn tinh tế mà quan tâm nàng.

Nhiễm Cơ trừng mắt mắt to hướng tả nhìn xem Thẩm Thanh Hàm, lại hướng hữu nhìn xem Ôn Sở Sở, một bộ bị sinh sôi tắc cẩu lương phức tạp biểu tình khôn kể, tuy rằng ngoài miệng không đánh gãy kia hai người ngọt nị, bước chân lại là lùi lại, cũng yên lặng đứng ở thông đạo chỗ.

BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ