Hai người còn đang nói lời nói, Ôn Sở Sở đột nhiên ý thức được chung quanh như thế nào cực kỳ an tĩnh?
Nàng lòng tràn đầy nghi hoặc, quay đầu nhìn phía bốn phía, liền thấy vậy khi, kia giúp thổ phỉ nhóm không thấy bóng dáng.
“Người đâu?” Ôn Sở Sở còn ở đưa mắt nhìn bốn phía, “Này động tác cũng quá nhanh đi?!”
“Chạy thoát.” Thẩm Thanh Hàm lại lãnh hạ sắc mặt.
Ôn Sở Sở oai thân mình, nàng ánh mắt thăm quá Thẩm Thanh Hàm, chăm chú vào đầy đất hỗn độn thượng, thấy vừa mới còn êm đẹp thiêu gà không biết bị dẫm nhiều ít chân, liền bầu rượu cũng đánh nghiêng ở trên mặt đất.
“Thiêu gà quá vô tội!” Ôn Sở Sở tiếc hận không ngừng.
“Thiêu gà không vô tội.” Thẩm Thanh Hàm sửa đúng.
Trong nháy mắt, Ôn Sở Sở thế nhưng cảm thấy đại lão mạc danh đáng yêu.
“Đồ ăn hạ độc.”
“Các ngươi đánh nhau? Theo ta chui vào xe ngựa kia một lát?!” Ở Ôn Sở Sở trong óc, nàng đã não bổ ra thổ phỉ cùng mà công, Thẩm Thanh Hàm hiên ngang huy kiếm, lại đến thổ phỉ nhóm chạy trối chết toàn bộ hình ảnh.
“Hảo gia hỏa……” Ôn Sở Sở nhìn chằm chằm đại lão, khó có thể tin mà lắc lắc đầu.
Nhưng mà ở Thẩm Thanh Hàm trên mặt, lại hiện lên một tia khinh thường, nàng xoay người ngừng ở thiêu gà bên, vừa nhấc chân, đem kia chỉ thiêu gà đá đến thật xa.
Nàng thoạt nhìn tựa hồ thực tức giận, giương lên tay, bội kiếm liền lăng không bay vào tay nàng trung, chỉ thấy đại lão ánh mắt vẫn luôn theo trên mặt đất vó ngựa ấn nhìn phía phương xa, “Xem trọng đồ vật, ta trở về phía trước, không cần chạy loạn.”
Không ngờ, Ôn Sở Sở thế nhưng vội vàng túm chặt chính mình cánh tay.
Hiển nhiên Ôn Sở Sở động tác ra ngoài nàng đoán trước, không được tự nhiên mà rút ra cánh tay, rũ ánh mắt nhìn chằm chằm Ôn Sở Sở chất vấn: “Ngươi muốn buông tha bọn họ?”
“Cường Long không áp địa đầu xà ngươi minh bạch sao?” Ôn Sở Sở cũng nhíu mày, “Ngươi còn có thương tích, không thể cứ như vậy lỗ mãng mà xông lên đi.”
Này ngược lại chọc giận Thẩm Thanh Hàm, hai người giằng co, nàng đột nhiên liền cười lạnh lên, “Đây là ngươi cái gọi là mở rộng chính nghĩa?”
Nàng ánh mắt chợt mà lãnh, “Thổ phỉ, tội phạm giết người, các ngươi hết thảy làm như không thấy, lại luôn mồm muốn bắt nữ ma đầu tế thiên chứng đạo, Ôn Sở Sở, là ta xem trọng ngươi.”
Lời này đã như là ở răn dạy Ôn Sở Sở, lại như là ở phát tiết cái gì, Ôn Sở Sở nghe không hiểu, nhưng cũng minh bạch Thẩm Thanh Hàm nhất định không thể ra nửa điểm công bố.
“Ta đáp ứng ngươi, chờ ngươi thương hảo, hết thảy đều nghe ngươi. Nhưng là hiện tại không được, bọn họ nói rõ liền ở mưu tài, ngươi không rõ tình huống liền xông lên đi, vạn nhất đã chịu mai phục làm sao bây giờ?” Ôn Sở Sở lại một lần bắt được Thẩm Thanh Hàm cánh tay.