Bởi vì phía trước ngoài ý muốn trạng huống, lệnh Ôn Sở Sở này dọc theo đường đi, đều có chút không ở trạng thái.
“Tới rồi.” Thẩm Thanh Hàm đem Ôn Sở Sở từ trên lưng thả xuống dưới.
Lúc này đột nhiên bị đánh gãy tự hỏi Ôn Sở Sở còn có chút thất thần, nàng giơ lên đầu, theo Thẩm Thanh Hàm thanh âm phương hướng dò hỏi một tiếng: “Ân? Cái gì tới rồi”
“Đã từng Nhược tu trấn.” Thẩm Thanh Hàm đem Ôn Sở Sở trên người hành lý cởi xuống tới xách ở chính mình trong tay, còn đem Ôn Sở Sở bối ở sau lưng côn sắt đưa tới tay nàng.
“Ngươi nói nơi này tính Nhược tu trấn?” Ôn Sở Sở nghiêng lỗ tai lẳng lặng lắng nghe chung quanh thanh âm, ấn tượng bên trong, người kia người tới hướng, rao hàng thanh nối liền không dứt trấn nhỏ bất luận ban ngày còn tính đêm tối, đều tính nhất phái phồn hoa náo nhiệt cảnh tượng.
Nhưng lúc này, an tĩnh đến liền cùng rừng rậm bên trong không hai dạng địa phương, thật sự sẽ tinh nếu tu trấn sao?
Ôn Sở Sở dùng trong tay côn sắt đánh mặt đường, nghe thanh âm kia hẳn là tinh đánh ở đường đá xanh trên mặt thanh âm, trong lòng cân nhắc, nàng suy đoán nơi này hẳn là tinh Nhược tu trấn nhất phồn hoa cái kia chủ lộ.
Chỉ tinh đã từng san bằng mặt đường, hiện tại giống như rách nát rất nhiều, đặt chân chỗ, nhiều rất nhiều cái khe cùng đá vụn, “Này mặt đường như thế nào giống như hỏng rồi giống nhau?”
“Vậy ngươi phải cẩn thận chút đi.” Thẩm Thanh Hàm duỗi tay cầm Ôn Sở Sở cánh tay.
Ôn Sở Sở mắt không thể thấy, nàng đương nhiên không biết hiện tại nếu tu trấn biến thành kiểu gì bộ dáng.
Nhưng mà nhìn trước mắt đoạn bích tàn viên Thẩm Thanh Hàm lại không khỏi tâm đất hoang lạnh.
Ở kia đoạn thời gian, trước tinh tụ xuân tới bị bắt đi xa tha hương, sau lại lại đến chính mình mấy phen quay lại tìm thù, kia một năm, nàng đem Lệnh Khuynh Thành đánh rớt Nhược tu sơn, Lệnh Khuynh Thành chạy trốn tới nơi này, chính tính chính mình suýt nữa tẩu hỏa nhập ma là lúc.
Thị trấn hủy ở tay nàng, tuy tính may mắn không có thương tổn đến thị trấn bá tánh, nhưng này ngươi tới ta đi chi gian, đối với người thường tới nói cũng còn tính nguy hiểm rất nhiều, liên tiếp đại chiến vài lần, này thị trấn cũng liền không hề thích hợp trụ người.
“Nơi này, liền tính đã từng ngươi tổng ái thăm tiệm may tử.” Thẩm Thanh Hàm nhìn chằm chằm trước mắt loạn thạch, quay đầu đem ánh mắt khóa ở Ôn Sở Sở trên mặt.
“Ngươi xảy ra chuyện ngày đó, ta còn có hai thân quần áo chưa kịp lấy đâu.” Ôn Sở Sở hoài niệm mà mím môi, “Khi đó ta thích ngủ đến không được, lấy A Xuân hỗ trợ tới này cửa hàng làm y lấy y, không nghĩ tới, kia xiêm y cũng chưa lấy thành, ta liền xảy ra chuyện.”
“Lấy thành.” Thẩm Thanh Hàm nắm Ôn Sở Sở, đi dạo với phế tích chi gian, “Khi đó tụ xuân tới còn không có xảy ra chuyện, A Xuân đem quần áo thu hồi tới, còn có ngươi đính đến một phen đoản kiếm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)
General FictionTác giả: Kiến Nguyệt Ninh