Chương 53: Là phúc hay hoạ

41 3 0
                                    

“Còn thỉnh chư vị thận trọng từ lời nói đến việc làm, dốc lòng tu hành, cần cù tẫn trách.” Hôm nay, ở tông môn ngoại chấp chưởng ngoại môn đệ tử sự vật người, như cũ là Lệnh Khuynh Thành.

Theo lý thuyết, sư tôn đã về tới trong tông môn, này lê thần thụ huấn loại sự tình này, cũng nên từ sư tôn tự mình ra mặt mới là.

Chính là liên tiếp qua hơn mười ngày, đều không thấy sư tôn bóng dáng, vẫn luôn là từ thiếu tông chủ Lệnh Khuynh Thành thay truyền huấn, này ngược lại lệnh chúng ngoại môn đệ tử nhóm có chút nhân tâm hoảng sợ.

“Ách… Ta nói thiếu tông chủ…” Lúc này có một người gương mặt ao hãm nam tử, làm trò mọi người mặt đã mở miệng, “Tông chủ hắn…”

“Phụ thân thượng đang bế quan tu luyện trung, cụ thể khi nào xuất quan, chẳng lẽ cũng muốn hướng ngươi hội báo?” Lệnh Khuynh Thành trên mặt không vui rõ ràng.

Tiểu Thanh Hàm quỳ gối hàng sau cùng, trong lòng nhiều một phần so đo, hai ngày này cũng không biết sao lại thế này, nội tông sư tỷ các sư huynh, phía trước đều vẫn là một bộ tiêu dao tự tại bộ dáng.

Nhưng từ tông chủ lần này trở về lúc sau, chết sống tông nội nhất phái tử khí trầm trầm, thấy khi các sư huynh sư tỷ đều là một bộ banh mặt nghiêm túc bộ dáng, bình thường, thích nhất bay lên bay xuống thiên giai cãi nhau ầm ĩ, mà nay, các an tĩnh đến thậm chí nói không nên lời quỷ dị.

“Tan đi!” Thấy sư tỷ Lệnh Khuynh Thành sắc mặt ngưng trọng mà kêu tan ngoại môn đệ tử nhóm, Tiểu Thanh Hàm cúi đầu vỗ vỗ tân đổi thanh bào thượng lây dính bụi đất, mới đứng lên.

Đương Tiểu Thanh Hàm nắm cây chổi, nhìn phía sơn môn như suy tư gì thời điểm, đột nhiên có người Tiểu Thanh Hàm sau lưng xông ra, đem tiểu gia hỏa hoảng sợ.

“Nhìn cái gì đâu?” Ôn Sở Sở duỗi cổ đem đầu lót ở Tiểu Thanh Hàm trên vai cũng nhìn phía sơn môn.

“Tỷ tỷ.” Tiểu Thanh Hàm trên mặt thanh một trận bạch một trận, nàng đẩy tỷ tỷ mặt, từ Ôn Sở Sở bên người thoát đi mà khai, “Tỷ tỷ ngươi… Ngươi liền không thể trầm ổn một chút sao?”

“Chẳng lẽ còn có so với ta càng thành thục ổn trọng người?” Ôn Sở Sở phiết hai tay, nháy đôi mắt nhìn phía Tiểu Thanh Hàm.

Liền biết tỷ tỷ nói này đó đều là uổng phí, Tiểu Thanh Hàm nắm tỷ tỷ cổ tay áo, đem Ôn Sở Sở kéo đến một bên, “Tỷ tỷ, ngươi hôm nay không xuống núi sao?”

“Ta đêm qua một giấc ngủ dậy, nghe được ngươi đang nói nói mớ.” Ôn Sở Sở phụ đôi tay, mỉm cười cúi đầu nhìn Tiểu Thanh Hàm.

“Ta? Nói nói mớ?” Tiểu Thanh Hàm trước nay cũng chưa ý thức được chính mình ngủ thế nhưng còn sẽ nói nói mớ? “Ta đây nói gì đó?”

“Ngươi khóc la cầu ta lưu lại bồi ngươi!” Ôn Sở Sở lộ ra chỉnh tề tiểu bạch răng, một bộ mưu kế thực hiện được bộ dáng, lại một lần ở miệng thượng thảo tiện nghi.

“Đi thong thả không tiễn!” Tiểu Thanh Hàm thế nhưng đẩy Ôn Sở Sở phía sau lưng, muốn đem nàng đuổi đi xuống núi đi.

BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ