Ôn Sở Sở mới vừa đem đám kia người xua đuổi rời núi động, không nghĩ mặt đất thế nhưng bắt đầu kịch liệt mà lay động lên.
“Cẩn thận!” Nhiễm Cơ túm Ôn Sở Sở chạy đi, một cái thọc sâu khe rãnh trên mặt đất hình thành, hơn nữa lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ liên tục khuếch trương kéo dài mở ra.
Có thể nghĩ Thẩm Thanh Hàm cùng Lệnh Khuynh Thành hai người đấu đến có bao nhiêu tàn nhẫn, lúc này không riêng đại địa chấn động, ở lay động không ngừng sơn động khẩu chỗ, vách đá phân băng, lạc thạch trụy đế, cả tòa núi lớn đều lung lay sắp đổ phát ra sụp xuống trước cảnh kỳ.
“Làm sao bây giờ!” Ôn Sở Sở khẩn trương nhìn chằm chằm đen như mực cửa động, nàng thực sợ hãi Thẩm Thanh Hàm sẽ không địch lại Lệnh Khuynh Thành âm hiểm ám toán, chính là chính như nhiễm cơ theo như lời, các nàng liền tính đi xuống, lúc này cũng chỉ có thể là liên lụy Thẩm Thanh Hàm tồn tại.
Kia trong sơn động nhàn rỗi nhỏ hẹp, đối với Thẩm Thanh Hàm cùng Lệnh Khuynh Thành tới nói, là cái lại thích hợp chém giết bất quá địa phương, giống như phong bế đấu thú lung giống nhau, hai người đều có thể lấy không hề băn khoăn chiến đấu, dữ dội huyết tinh tàn nhẫn, kêu Ôn Sở Sở lo lắng lo âu.
“Bằng không, ta hiệu lệnh các tu sĩ đi xuống trợ giúp A Hàm đi!” Ôn Sở Sở nôn nóng, nàng chậm chạp không thấy Thẩm Thanh Hàm đi lên, mà kia sơn động tùy thời tùy chỗ đều có khả năng sụp xuống, cái này kêu người như thế nào yên tâm?
“Đừng! Ngươi chẳng lẽ không tin họ Thẩm?” Nhiễm Cơ bị Ôn Sở Sở ý tưởng sợ hãi, nàng không rảnh lo chính mình đầy người chồng chất vết thương, một phen túm Ôn Sở Sở cổ tay, nói cái gì cũng không dám buông tay, “Ngươi không cần đi can thiệp Thẩm Thanh Hàm chiến đấu, đánh như vậy nhiều tràng, nếu là một chọi một, họ Thẩm khi nào thua quá?”
Ôn Sở Sở cảm thụ được dưới nền đất truyền đến chấn động, trong lòng lo âu chỉ tăng không giảm, nàng quay đầu nhìn nhiễm cơ nghi ngờ: “Chẳng lẽ chúng ta thật sự cái gì đều không làm, liền như vậy chờ đợi?”
“Đúng vậy.” Nhiễm Cơ hổ thẹn, “Tin tưởng ta, kia tràng chiến đấu đã vượt xa quá chúng ta có thể can dự cảnh giới.”
Chính là, trận này chiến đấu cũng không sẽ như nguyện bình ổn, ở Ôn Sở Sở cùng Nhiễm Cơ tranh chấp hết sức, đại địa lại một lần kịch liệt động đất run lên, cửa động âm phong từng trận dựng lên, xốc đến bụi đất từng luồng ngoại cuốn, cuối cùng bị đào rỗng núi lớn chống đỡ không được, đảo mắt núi lở mà hãm, không ngừng có sơn động, ngay cả canh giữ ở sơn ngoại các tu sĩ cũng gặp lan đến, bị chấn đến ngã trái ngã phải, có chút người càng là dọc theo rạn nứt cống ngầm quăng ngã đi xuống.
Tức khắc, tiếng kinh hô từng trận nhớ tới, đem mọi người từ Ôn Sở Sở trong khống chế kéo ra tới, nhưng trước mắt trạng huống nguy cơ, đại gia chỉ có thể các cố tánh mạng, nơi nào còn quản được người khác làm chút cái gì?
“A Hàm!!!” Ôn Sở Sở sợ Thẩm Thanh Hàm xảy ra chuyện, nàng nôn nóng hướng tới sụp xuống cửa động chạy tới, lại bị nhiễm cơ gắt gao lôi kéo không chịu buông tay, “Ngươi, ngươi buông tay a!”