Ôn Sở Sở buồn ngủ mà mở to mở to mắt, nàng thấy trên giường bên cạnh, A Nhàn chính ăn mặc một thân tuyết trắng áo choàng, nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ lay động nhánh cây xuất thần.
Nàng liền nhịn không được lại nâng lên cánh tay, ôm vòng lấy cái kia thoạt nhìn có chút cô đơn cô đơn thân ảnh.
Đương Ôn Sở Sở giơ tay nháy mắt, nàng thấy chính mình cánh tay đang có điểm điểm tựa hạt bụi quang mang tiêu tán, như là ở bốc hơi giống nhau, Ôn Sở Sở liền cũng biết chính mình cực hạn.
Lúc này, chính nhíu lại mày xuất thần nguyên thần Thẩm Thanh Hàm còn ở thất thần, bên hông đột nhiên bị một cái cánh tay vớt một chút, nhưng thật ra sợ tới mức nàng cả người chấn động.
“A Nhàn.” Ôn Sở Sở chua xót nhắm mắt lại, nàng để ở A Nhàn phía sau cái trán cảm giác được người kia rụt rụt thân mình, chính xoay lại đây.
“Ngươi nghe ta nói.”
“Ngươi nghe ta nói!” Thẩm Thanh Hàm tuyệt đối không thể lại lãng phí cơ hội này!
Chính là hai người ăn ý mà trăm miệng một lời, lại làm Thẩm Thanh Hàm không biết làm sao mà sửng sốt một chút.
“Ta khả năng… Đến cực hạn.” Ôn Sở Sở không biết A Nhàn phải đối chính mình nói cái gì. Nhưng là nàng khả năng không có biện pháp lại đáp lại A Nhàn mong đợi.
“Ngươi còn có thể động sao?” Thẩm Thanh Hàm nắm lấy Ôn Sở Sở tay.
Ôn Sở Sở lắc lắc đầu, nàng hao hết sức lực, suy yếu mà giơ giơ lên tay, thân thể bên trong liền có nhiều hơn mang trần tán ở không khí bên trong biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, “Ngươi nhìn, ta không có biện pháp……”
Giọng nói đột nhiên im bặt, là bởi vì Ôn Sở Sở nguyên bản hoàn ở A Nhàn vòng eo thủ đoạn mạc danh không còn, nàng thấy chính mình tay, thế nhưng cùng a nhàn thân thể trọng điệp ở cùng nhau.
Chính là Ôn Sở Sở lại tưởng thân thể của mình trở nên trong suốt, rốt cuộc phía trước liền có như vậy trải qua, dẫn tới Ôn Sở Sở cũng không có nghĩ nhiều, chỉ là suy yếu mà ngẩng đầu nhìn phía người kia, chính là trước mặt A Nhàn dần dần cùng một người khác trùng hợp ở cùng nhau, đồng dạng lo lắng, đồng dạng khổ sở, gương mặt kia, lại muốn so A Nhàn càng thêm băng thanh lãnh ngạo.
“Đại lão? Là ngươi sao?” Ôn Sở Sở quả thực không thể tin được hai mắt của mình, nàng ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm trước mặt người, muốn ngồi dậy khi, lại hoạt tới rồi trên giường.
“Ta tới đã quá muộn, đúng không?” Nhìn đến Ôn Sở Sở hành động cũng dị thường gian nan bộ dáng, Thẩm Thanh Hàm chua xót rũ xuống ánh mắt.
“Vì cái gì nói như vậy?”
“Ta tìm được rồi ngươi yêu đan, liền ở thác nước hạ có một cái bị đột thạch che lấp hang động đá vôi.” Thẩm Thanh Hàm chờ đợi cơ hội này đợi ba năm, nàng mỗi ngày đều sẽ lặp lại vô số lần, chỉ tiếc vẫn là đã quá muộn.
“Đúng vậy, hình như là đã muộn.” Ôn Sở Sở thân mình buông lỏng, hoàn toàn cuộn tròn ở trên giường, lúc này nàng giống như là một bó cực đại bồ công anh giống nhau, chỉ cần hơi chút động động, sẽ có tản ra ánh sáng nhạt bụi bặm tứ tán, nàng lo chính mình cười một trận, cong cong đôi mắt mang theo nghịch ngợm, xem đến Thẩm Thanh Hàm trong lòng tư vị chua xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)
General FictionTác giả: Kiến Nguyệt Ninh