Chương 121: Thuốc đắng dã tật

26 2 0
                                    

“Vẫn là không cần uống lên đi.” Ôn Sở Sở dựa gần Thẩm Thanh Hàm ngồi ở kia khẩu giếng cạn bên.

“Như vậy sao được? Không uống liền lãng phí!” Nhiễm Cơ ánh mắt ba ba mà nhìn chằm chằm Thẩm Thanh Hàm.

Ôn Sở Sở nghe được Nhiễm Cơ thanh âm, không cấm lại nhíu nhíu mày nói: “Chính là, ta cảm giác thứ này nếu toàn uống xong đi, sẽ tiêu chảy.”

“Uy! Họ Thẩm, ngươi không uống ta uống, thứ tốt ngươi không biết nhìn hàng liền không thể trách ta, quay đầu lại vạn nhất kia bang nhân lại đuổi theo sát đi lên, ta cũng chỉ có thể chúc ngươi cùng sở sở vận may.” Nhiễm Cơ chính duỗi tay muốn đi tiếp Thẩm Thanh Hàm đoan ở trong tay kia chén hắc chén thuốc, bị Thẩm Thanh Hàm dương tay trốn rồi một chút.

“Sẽ uống, ngươi làm ta an tĩnh một hồi.” Thẩm Thanh Hàm nhìn nhìn trên tay chén thuốc.

Thấy Nhiễm Cơ nhún vai, lại một người vào phá trong phòng chuyển.

“Ai, tốt như vậy dược, còn muốn ta cầu ngươi dùng, đừng nói ta không đủ ý tứ, dư lại này những dược cặn bã, ta đều còn luyến tiếc đảo đâu.” Nhiễm Cơ lải nhải, khác tìm tới một con chén, nàng đem ngao nấu cổ trùng móc ra tới, còn dùng tay nắm chặt, ý đồ lại tễ càng nhiều nước thuốc cho chính mình hưởng dụng.

“Theo ta này cổ canh, nói là một giọt giá trị vạn kim cũng không quá.” Nhiễm Cơ phạm nói thầm, bưng một khác chén thuốc quẹo vào nhà ở chỗ sâu trong.

Thẩm Thanh Hàm lẳng lặng nhìn một hồi, đang muốn ngửa đầu uống kia chén thuốc, bên cạnh Ôn Sở Sở cảm giác được Thẩm Thanh Hàm bả vai giật giật, nghiêng đi đầu, “Ngươi thật sự muốn uống sao?”

“Uống.” Thẩm Thanh Hàm rõ ràng thân thể của mình, mà yêu nữ người kia ác thú vị về ác thú vị, trong lòng cũng biết, ở thời điểm mấu chốt yêu nữ là sẽ không rớt dây xích.

“Kia, ta đi cho ngươi lấy thủy.” Ôn Sở Sở đứng lên, nàng sờ soạng vòng tiến phá phòng, ở một trương rách tung toé trên bàn, sờ đến Thẩm Thanh Hàm làm được ống trúc tiểu hồ.

Nàng ra tiểu phá phòng mờ mịt hướng về phía sân chớp chớp mắt, bên tai đã truyền đến Thẩm Thanh Hàm thanh âm: “Nơi này.”

Ôn Sở Sở nhợt nhạt cười cười, lại đi trở về Thẩm Thanh Hàm bên cạnh, nàng đem ống trúc thượng trường tắc nhổ xuống, bả vai dán bên người bên đại lão giải thích nói: “Chờ hạ cho ngươi súc miệng dùng.”

Thẩm Thanh Hàm lẳng lặng nhìn Ôn Sở Sở liếc mắt một cái, không lại do dự, ngẩng đầu lên một ngụm đem kia chén nước thuốc rót đi xuống.

Ôn Sở Sở dựng lỗ tai, trừ bỏ một trận lộc cộc lộc cộc nuốt chén thuốc thanh âm ở ngoài, không còn có nghe được mặt khác thanh âm, này ngược lại làm Ôn Sở Sở có chút ngoài ý muốn.

Trong tay ống trúc chợt bị rút ra, Thẩm Thanh Hàm mãnh rót mấy khẩu, ngay sau đó, bên người liền truyền đến người nọ ho khan tiếng động.

“Khụ khụ khụ khụ!” Thẩm Thanh Hàm che miệng, sắc mặt cũng không đẹp, kia chén thuốc lại là khó uống, chính như Ôn Sở Sở khó có thể thừa nhận giống nhau, ngay cả nàng cũng cảm thấy khó có thể nuốt xuống.

BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ