“A Xuân, ngươi nói có phải hay không bởi vì ta duyên cớ, mới hạn chế A Nhàn tự do?” Ôn Sở Sở ở trong sân buồn bực mà đá trên mặt đất cỏ dại.
“Ta nói ngươi cũng là, tiểu nha đầu bệnh khó chịu, ngươi làm gì cùng cùng hài tử phát cáu? Nàng đại vẫn là ngươi đại?” Ở nhà ở phương hướng, truyền đến bảo mẹ tử thanh âm.
“Ta…” Ôn Sở Sở đáp không được, nàng cũng không biết chính mình như thế nào lại đột nhiên khởi xướng tính tình, trên thực tế chính mình là cái hiếm khi tức giận người. “Mụ mụ, ngươi muốn ta trơ mắt nhìn A Nhàn hướng hố lửa nhảy, ngươi muốn ta này như thế nào nhẫn?”
Ôn Sở Sở lại bực bội xoa xoa tóc.
“Nhà ngươi tiểu nha đầu đáp ứng rồi, hoà giải ngươi cùng nhau xuống núi, chúng ta khi nào nhích người, nói nếu tưởng vào ngày mai sáng sớm gấp trở về nói, chúng ta hiện tại hẳn là mau chóng xuống núi đi?” Bảo mẹ tử xem như thấy rõ hai người kia.
Ở vừa mới cùng Tiểu Thanh Hàm nói chuyện thời điểm, nàng cũng đã nhận ra ở cái kia tiểu cô nương trên người có một loại cùng tuổi không hợp thành thục. Kia nha đầu giống như thực thích Ôn Sở Sở bộ dáng, nhưng thật ra chưa nói nói mấy câu liền thỏa hiệp, xem như vậy, hẳn là Ôn Sở Sở ngày thường không thiếu làm tiểu gia hỏa đau đầu.
“Ngươi nói cái gì? A Nhàn nàng đáp ứng cùng ta xuống núi?” Ôn Sở Sở nhưng thật ra rất ngoài ý muốn, bởi vì đối với sư tôn cùng tu hành vấn đề này thượng, Tiểu Thanh Hàm trước nay cũng không chịu thoái nhượng.
“Tỷ tỷ…” Đương ba người ở trong sân nói chuyện thời điểm, từ trong phòng đột nhiên liền truyền ra Tiểu Thanh Hàm suy yếu thanh âm.
Ôn Sở Sở nghiêng đầu, thăm quá bị bảo mẹ tử ngăn trở tầm mắt bả vai, chính thấy Tiểu Thanh Hàm đỡ khung cửa, uể oải ỉu xìu đi ra.
“A Nhàn?!”
Bảo mẹ tử chỉ cảm thấy trước mặt có một trận cuồng phong cuốn quá, xoay đầu khi, liền thấy Ôn Sở Sở đã đem Tiểu Thanh Hàm ôm lên.
“Này động tác thật đủ mau.” Bảo mẹ tử lắc lắc đầu, ít nhất ở mới vừa tiếp xúc Ôn Sở Sở thời điểm, nàng còn tự tin cho rằng này một cái là yêu, một cái là người, sao có thể là hai chị em? Chính là hiện tại nhìn, bảo mẹ tử lại tin, này hai cái cô nương, thoạt nhìn là muốn so tỷ muội còn thân mật quan hệ.
“Ngươi như thế nào xuống dưới?” Ôn Sở Sở chính ngẩng cổ nhìn phía Tiểu Thanh Hàm, kết quả tiểu thanh hàm lại ôm Ôn Sở Sở cổ, ủy khuất mà chôn ở nàng bên gáy.
Nàng lần đầu tiên thấy tỷ tỷ cùng chính mình tranh chấp, nàng sợ hãi Ôn Sở Sở sẽ bởi vậy mà cùng nàng tâm sinh ngăn cách, đặc biệt là đương bảo mẹ tử giáo dục nàng thời điểm, nàng cũng hối hận.
Bảo mẹ tử nói được không có sai, ít nhất tại đây mấy tháng ở chung giữa, Tiểu Thanh Hàm thật sự không có nhìn đến tỷ tỷ có cái gì tư tâm, ăn, mặc, ở, đi lại mọi thứ đều là dựa vào chính mình, càng muốn trong lòng liền càng sợ, cố nhiên nàng trong lòng đã thực ủy khuất, chính là nàng lại sợ hãi tỷ tỷ trong lòng càng ủy khuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)
General FictionTác giả: Kiến Nguyệt Ninh