Hai tháng thời gian chớp mắt rồi biến mất, nhìn ra được tới, tông môn trên dưới đều bởi vì sắp gặp phải võ lâm đại hội mà mỗi người tự cố.
Ngay cả Thẩm Thanh Nhàn cũng bởi vì như vậy không khí mà càng thêm khắc khổ chăm chỉ lên, nhưng là này Phá Vân tông nội trong tông, lại có — người ngoài ý muốn khác thường, chính là chưởng môn Lệnh Cô Thần.
Hắn cả ngày tựa hồ đứng ngồi không yên, tuy rằng như cũ mỗi ngày đô giám đốc Thẩm Thanh Nhàn tu hành, nhưng tựa hồ không giống phía trước như vậy trầm ổn. Luôn là thất thần, lại là — cả ngày ôm quyển sách, cũng sẽ không lật qua — trang.
Nhìn này — mạc mạc phát sinh nguyên thần Thẩm Thanh Hàm, mẫn cảm cảm thấy ra trong đó không thích hợp, ở không có Ôn Sở Sở quá khứ, nàng nhớ rõ rành mạch, khi đó, nàng đi theo Lệnh Cô Thần bế tông tu luyện suốt mười năm, hắn mới quyết định muốn một lần nữa tham gia võ lâm đại hội.
Hiện giờ, mười năm thời gian biến thành ba năm, tuy rằng Thẩm Thanh Hàm đã có thể dự kiến đến chính mình sẽ gặp phải cái gì, nhưng là này chi gian thiếu bảy năm thời gian, mười chín tuổi chính mình cùng đã từng 26 tuổi chính mình có thể làm ra đồng dạng lựa chọn sao Thẩm Thanh Hàm không dám tưởng.
Nhìn này — thiết phát sinh, Thẩm Thanh Hàm bất lực, gần nhất nàng có thể cảm giác được đến, chính mình trong cơ thể chân nguyên càng thêm thuần túy, không có không bao lâu những cái đó đan dược tổn hại, lại có Ôn Sở Sở yêu khí dễ chịu cùng dưới chân núi không ngừng đưa tới tốt nhất đan dược tẩm bổ, khi còn nhỏ chính mình mới là dùng kẻ hèn ba năm có thừa thời gian, liền đuổi kịp chính mình kia thống khổ mười năm tu luyện kiếp sống.
Không biết đây là phúc là họa, ít nhất, trước mắt vận mệnh không có quá lớn biến hóa, nàng ký ức ở — điểm điểm bị bóp méo, vạn hạnh thay đổi tuy rằng có, lại không có phát sinh long trời lở đất biến đổi lớn, mà này tựa hồ cũng là cùng Ôn Sở Sở cuối cùng thỏa hiệp có quan hệ, bởi vì nàng không có khuyên can chính mình cùng Lệnh Cô Thần tu hành, trước mắt mới thôi, tựa hồ chính mình còn duy trì ở nguyên bản nhân sinh bên trong.
Nhưng phía trước cũng không có sinh ra ảnh hưởng, không đại biểu lúc sau cũng sẽ không sinh ra ấn tượng, hiện thực là rõ ràng, nàng so với chính mình nguyên bản nhân sinh trước thời gian bảy năm.
Mười chín tuổi liền phải đối mặt Lệnh Cô Thần mang cho nàng hủy diệt đả kích, nàng đến tột cùng sẽ bởi vì vô pháp thừa nhận mà hôi phi yên mặt, vẫn là từ đây biến thành khác — loại nhân sinh, cũng cũng chỉ có kia — sự kiện phát sinh lúc sau mới có thể chân chính nhìn đến kết quả.
“Thẩm Thanh Nhàn, ngày mai ngươi muốn chuẩn bị — hạ, tắm gội trang phục lộng lẫy, liền xuyên kia bộ quần áo.”
Lệnh Cô Thần tâm tình sung sướng mà chỉ chỉ án thư bên — cái mộc chất khay nội xiêm y — câu dàn xếp nói: “Chỉ cần chờ vi sư triệu kiến là được.”
“Là, sư phó!” Thẩm Thanh Nhàn trên mặt xuất hiện vui sướng biểu tình, ngày mai, là tông môn tuyển chọn luận võ nhật tử, Thẩm Thanh Nhàn nhìn nhìn án thư bên, mộc khay trung chuẩn bị mới tinh màu xám đạo bào, trong lòng hưng phấn không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)
Ficción GeneralTác giả: Kiến Nguyệt Ninh