Chương 143: Gặp mặt xung đột

23 1 0
                                    

Mắt thấy Nhiễm Cơ một bộ vô luận như thế nào đều không nghe khuyên bảo tư thế, Ôn Sở Sở cái khó ló cái khôn hô to một tiếng: “Yêu nữ!!!”

Nàng kia trong tay kiếm quả nhiên một đốn, nàng đầy mặt kinh ngạc biểu tình nhìn chằm chằm hướng Thẩm Thanh Hàm, thấy nàng lại muốn phác lại đây bảo vệ dưới chân hồ mị tử, Nhiễm Cơ trên mặt biểu tình đảo mắt lại biến thành xấu hổ buồn bực.

“Tiểu súc sinh, ngươi dám ra vẻ!”

“Ta thật là Ôn Sở Sở!” Ôn Sở Sở khóc không ra nước mắt, nàng chỉ có thể kinh hoảng múa may hai tay muốn từ Nhiễm Cơ dưới chân chạy thoát, nhũn ra hai chân đặng lại đặng, nàng trước nay không nghĩ tới nhiễm cơ sẽ có như vậy khủng bố một mặt.

Phía sau đột nhiên truyền đến đánh nhau thanh âm, Ôn Sở Sở cảm giác được sau lưng buông lỏng, Thẩm Thanh Hàm nôn nóng thanh âm đã ở sau người rống lên lên, “Né tránh!”

Sợ tới mức Ôn Sở Sở vội vàng chống đất, dưới chân trơn tuột trên mặt đất trống trơn đặng hai hạ, đương Ôn Sở Sở rốt cuộc chạy đi nhìn lại thời điểm, hai người đã triền ở cùng nhau, đánh túi bụi.

“Đừng đánh, cầu xin các ngươi đừng đánh, ta thật là Ôn Sở Sở.” Nàng rất muốn tiến lên kéo ra hai người, chính là nàng nhìn đến Nhiễm Cơ trong tay chói lọi nắm chặt tuyết uyên liền sợ hãi, nếu lúc này đây cũng chẳng làm nên trò trống gì mà xuyên trở về, nàng liền thật sự bại, liên lụy người sẽ rất nhiều, hậu quả không dám tưởng tượng.

“Uy! Thẩm Thanh Hàm ngươi mẹ nó điên rồi có phải hay không? Bị hồ yêu buồn tâm, liền bằng hữu ngươi cũng đánh?” Đối với Nhiễm Cơ tới nói, nàng lấy Thẩm Thanh Hàm không có biện pháp là bởi vì đau lòng nàng, mà ở nàng logic bên trong, muốn mau chóng giải trừ Thẩm Thanh Hàm điên khùng trạng thái nhất định phải muốn lộng chết trước mắt cái kia tai họa người tiểu súc sinh.

Nhiễm Cơ một tay chế trụ mộc sàn nhà khe hở, cắn răng muốn vùng thoát khỏi Thẩm Thanh Hàm, kia chỉ hồ yêu thế nhưng còn dám khiêu khích không đi, tức giận đến Nhiễm Cơ huy khởi Tuyết Uyên trống trơn chém một chút, lại bị Thẩm Thanh Hàm ngăn chặn, nhất thời thoát không khai tay.

Đương Nhiễm Cơ rốt cuộc tức giận ném ra Thẩm Thanh Hàm, triều Ôn Sở Sở chém lại đây nháy mắt, Ôn Sở Sở một bên né tránh, đã vội vàng đã mở miệng: “Ta sẽ đem bọn họ mang đi sơn động, nếu Thanh Hàm hỏi ta thời điểm, liền nói ta ở trong thị trấn khách điếm chờ, nhất định đừng làm nàng đi vòng vèo trở về!”

Nhiễm Cơ động tác dừng lại, nàng nửa giương miệng nói không nên lời lời nói, trên mặt biểu tình dần dần từ giận không thể át biến thành nghẹn họng nhìn trân trối.

Khi đó Thẩm Thanh Hàm sắp lịch kiếp, nàng cùng Ôn Sở Sở ở núi rừng điên cuồng chạy trốn, mắt thấy sắp liền phải bị tu sĩ bắt được thời điểm, Ôn Sở Sở dứt khoát kiên quyết lựa chọn chui đầu vô lưới khi, nói được chính là lời này, một chữ không kém.

Lúc ấy, chỉ có nàng cùng Ôn Sở Sở cùng nhau chạy trốn, Thẩm Thanh Hàm không có khả năng biết này đoạn đối thoại nội dung.

“Ngươi……” Nhiễm Cơ nhìn chằm chằm trước mắt cái kia tự xưng là Ôn Sở Sở hồ mị tử phản ứng không ngừng.

BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ