Chương 172: Tứ tình phóng hỏa

22 1 0
                                    


“Hôm nay đều không cần lý ngươi!”

Nhiễm Cơ chính đem động phủ thông đạo mở ra, nàng trong tay còn xách theo bị thiêu đến đen tuyền chậu gốm, liền lại nghe được tẩm điện phương hướng chỗ, kia hai vợ chồng lại sảo lên.

Thẩm Thanh Hàm tự tẩm điện trung đi ra, trên mặt mây đen giăng đầy chuyển vì phong khinh vân đạm, thậm chí tựa cười chưa cười mà ngưỡng đầu, rất là kiêu ngạo.

“Đã trở lại?” Thẩm Thanh nhìn nhiễm cơ chọn một chút mi.

Vừa mới còn nghe được tẩm điện la hét ầm ĩ, Nhiễm Cơ tùy thời buồn bực, lại vẫn là gật gật đầu, nga một tiếng.

Đột nhiên, ở Thẩm Thanh Hàm phía sau, một cái gối thêu hoa bay ra, cố tình nhắm ngay Thẩm Thanh Hàm đầu, hảo xảo bất xảo, Thẩm Thanh Hàm lười nhác oai một chút đầu, kia gối đầu tự nàng bên tai cọ qua, vèo mà liền bay đi ra ngoài.

“Các ngươi?” Nhiễm Cơ chỉ chỉ Thẩm Thanh Hàm, lại chỉ hướng trong điện.

Lại thấy Ôn Sở Sở khác ôm cái gối đầu ra tới, không khỏi phân trần, liền ở Thẩm Thanh Hàm trên đầu tạp lên.

“Ngươi… Các ngươi???” Nhiễm Cơ đầu óc phản ứng không chậm, “Uy, không phải nói tốt muốn bảo trì khoảng cách sao? Còn có, tiểu hồ ly, ngươi cái kia lại hồng lại sưng môi là chuyện như thế nào?”

“Biết rõ cố hỏi?” Thẩm Thanh Hàm dựa gần đánh, còn dào dạt đắc ý hoàn toàn là một bộ người thắng tư thái.

Ôn Sở Sở vừa nghe, càng là xấu hổ buồn bực không thôi, nàng hấp tấp nâng tay áo ngăn trở miệng mình, giận sôi máu, lại dùng gối đầu ở Thẩm Thanh Hàm phía sau lưng tạp một chút, “Đều tại ngươi!”

“Kia còn nói cái gì bảo trì khoảng cách?” Nhiễm Cơ nháy mắt liền không vui, “Như thế nào nói chuyện không tính toán gì hết nột!”

“Tính toán, ngươi nhất định phải cùng chúng ta bảo trì an toàn khoảng cách mới được.” Thẩm Thanh Hàm buồn cười, nàng nâng cánh tay ngăn Ôn Sở Sở tạp tới gối đầu, lại ở kia cô nương trên trán, hôn một cái.

“Oa, không biết xấu hổ, các ngươi hai cái thật là xú không biết xấu hổ!” Nhiễm Cơ xem thế là đủ rồi, nàng trong lòng khó chịu, ngay sau đó đem phá chậu đặt ở trên mặt đất, chỉ điểm hai người, kêu la lên, “Hợp lại ta và các ngươi nhiều lần vào sinh ra tử, các ngươi hai cái còn cô lập ta? Họ Thẩm, ta nói cho ngươi! Môn đều không có!!!”

Dứt lời, Nhiễm Cơ hùng hổ mà xông lên tiến đến, ôm Thẩm Thanh Hàm cùng Ôn Sở Sở chính là một đốn loạn cọ.

Đãi ba người làm ầm ĩ đủ rồi, lại cùng nhau ra khách điếm, đơn giản điểm chút thanh khẩu đồ ăn bổ sung thể lực, nhưng là nói thật ra, trải qua quá như vậy sởn tóc gáy trường hợp, mặc cho ai đều không có ăn uống còn có thể nuốt trôi món ăn mặn.

Ở trong thị trấn hơi sự chuẩn bị, các nàng liền kế hoạch trước mã bất đình đề rời đi trấn nhỏ, rốt cuộc trong núi phong ấn đã phá giải, đãi ở chỗ này, mỗi thời mỗi khắc nhiễm bệnh nguy hiểm đều sẽ gia tăng.

Nhưng mà có một việc, lại lệnh ba người phá lệ buồn rầu.

“Các ngươi nói……” Ôn Sở Sở uể oải chọc chọc một mảnh rơi trên trên bàn rau xanh, “Chúng ta ba người cứ như vậy đi sao?”

BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ