Chương 41: Thơm ngọt điểm tâm

53 6 0
                                    

Đương Ôn Sở Sở trở lại Nhược tu trên núi thời điểm, sắc trời đã hoàn toàn tối sầm xuống dưới.

Rốt cuộc an bài hảo sở hữu sự tình, Ôn Sở Sở cảm thấy chính mình thực vây, như là ngao mấy cái ngày đêm không ngủ được giống nhau cảm giác, quả nhiên mất đi yêu đan đối nàng tới nói là một kiện thập phần không xong sự tình.

Ôn Sở Sở đem bảo mẹ tử đưa nàng điểm tâm xách lên đến xem nhìn.

Hảo đói a, chính là đương nàng trong lòng nghĩ Tiểu Thanh Hàm nhìn đến xinh đẹp điểm tâm khi đầy mặt kinh hỉ bộ dáng, lại nhịn xuống.

Như vậy đi tới, thế nhưng thấy nơi xa có một đoàn hắc ảnh ngồi ở thềm đá bên vẫn không nhúc nhích.

“Người nào!” Ôn Sở Sở dừng bước chân, dù sao đòi tiền không có, muốn mệnh một cái, nhưng nàng sợ cấp Tiểu Thanh Hàm mang về tới điểm tâm bị người đoạt đi, xa xa mà, liền kéo váy, thời khắc chuẩn bị tình huống không đối liền quay đầu chạy trốn.

Nhưng mà, cái kia hắc ảnh tử tựa hồ so Ôn Sở Sở còn muốn kích động!

“Tỷ tỷ? Là ngươi sao?” Tiểu Thanh Hàm đứng dậy đứng ở trên tảng đá.

Nghe tới là Tiểu Thanh Hàm thanh âm khi, Ôn Sở Sở thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngay sau đó lại phấn chấn khởi tinh thần, hướng về phía tiểu gia hỏa đi qua, “Là ta, thiên đã trễ thế này, như thế nào còn chạy ra? Nhiều nguy hiểm?”

Tiểu Thanh Hàm không nói chuyện, thay thế, còn lại là lại nhẹ nhàng túm chặt Ôn Sở Sở làn váy, “Không có gì, ta sợ ngươi lạc đường.”

“Ta lạc đường?” Ôn Sở Sở dở khóc dở cười nhìn Tiểu Thanh Hàm, xem ra, tiểu gia hỏa lại ở biệt biệt nữu nữu.

“Ngươi sợ ta cũng chưa về sao?” Ôn Sở Sở ôm ôm tiểu gia hỏa bả vai, rồi lại cảm thấy Tiểu Thanh Hàm như thế đáng yêu, luôn là khẩu thị tâm phi, như vậy chọc người trìu mến bộ dáng mặc cho ai sẽ không thích?

“Về nhà đi.” Tiểu Thanh Hàm duỗi tay tiếp nhận Ôn Sở Sở xách theo cái kia bao vây, lãnh Ôn Sở Sở hướng gia phương hướng đi đến.

“Ngươi đều không hiếu kỳ ngươi lấy chính là cái gì sao?” Ôn Sở Sở dừng lại bước chân, nàng chính là thật vất vả xách trở về, Tiểu Thanh Hàm thế nhưng một chút hứng thú đều không có, cái này làm cho Ôn Sở Sở cảm thấy mất mát.

Nhưng mà nàng kỳ thật cũng không biết, kia trong bọc trang đến là cái gì đối với tiểu thanh hàm tới nói cũng không quan trọng, quan trọng là quái tỷ tỷ đã trở lại, bình yên vô sự, này liền vậy là đủ rồi.

Tiểu Thanh Hàm cúi đầu nhìn nhìn bao vây, “Là ăn đồ vật sao?”

Ôn Sở Sở gật gật đầu.

“Ngươi lại đi hãm hại lừa lấy?”

“Ta???” Ôn Sở Sở không nghĩ tới Tiểu Thanh Hàm sẽ như vậy xem nàng.

Nàng ngồi xổm xuống thân mình, nắm Tiểu Thanh Hàm gương mặt, “Vật nhỏ, ngươi lá gan không nhỏ a!”

Tiểu Thanh Hàm mặt bị niết đến biến hình, nàng nhíu nhíu mày, hai cái khuôn mặt bị niết từng trận phát đau, chỉ phải bất đắc dĩ đẩy Ôn Sở Sở cánh tay xin tha, “Đau, tỷ tỷ…”

BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ