“Tỷ tỷ?!” Tiểu Thanh Hàm khẩn trương mà gọi thanh.
Ôn Sở Sở vội vàng dừng động tác xoay người mà vọng, “Ngươi như thế nào lại đây? Không phải đang ngủ sao?”
“Tỷ tỷ ngươi đang làm gì?” Tiểu Thanh Hàm lại lo lắng lại sợ hãi, nàng rất sợ Ôn Sở Sở là mất đi yêu đan, cho nên mới bắt đầu biểu hiện đến cực kỳ khác thường.
“A? Ta ngày mai phải dùng, cho nên trước tiên chuẩn bị vài thứ.” Ôn Sở Sở tránh ra thân mình, liền thấy nàng váy che lấp lúc sau, đang có thiển phấn đào hoa, trên mặt đất xếp thành nho nhỏ một đống.
Tiểu Thanh Hàm lỏng khẩu khí, mới chậm rãi đi tới quái tỷ tỷ bên cạnh, “Không ăn không uống, cũng không nghỉ ngơi sao?”
“Ân? Không có lạp, ta chỉ cần thủ linh mạch, cả người liền tràn ngập năng lượng cảm giác.” Ôn Sở Sở khom lưng đem đôi tay chống ở Tiểu Thanh Hàm dưới nách, đem nàng cử lên.
“Tỷ tỷ?” Tiểu Thanh Hàm đỡ Ôn Sở Sở cánh tay, còn không biết quái tỷ tỷ muốn làm cái gì.
Liền thấy Ôn Sở Sở đem Tiểu Thanh Hàm chuyển qua đào hoa đôi thượng khi, buông tay, Tiểu Thanh Hàm trùng hợp rớt vào kia đôi đào hoa.
Thoáng chốc, dưới thân truyền đến tùng tùng mềm mại cảm giác, thanh nhã ôn nhu hương khí đem Tiểu Thanh Hàm bao vây ở từ cánh hoa tạo thành thế giới bên trong.
“Thế nào? Thoải mái đi?” Ôn Sở Sở cong eo, nàng đôi tay đỡ ở đầu gối, chính mỉm cười nhìn Tiểu Thanh Hàm.
“Sẽ áp hư.” Tiểu Thanh Hàm đang muốn lên, rồi lại bị Ôn Sở Sở đè ở đào hoa đôi bên trong.
“Ngồi đi, nhiều như vậy như thế nào ép tới hư?” Ôn Sở Sở ngồi xổm Tiểu Thanh Hàm bên người nghiêng đầu nhìn nàng, “Chẳng lẽ không thể so ngươi cái kia ngạnh bang bang tiểu giường thoải mái sao?”
Tiểu Thanh Hàm không nói chuyện, nàng cúi đầu sờ sờ phô tại thân hạ cánh hoa, nâng lên phủng tới, giơ lên trước mặt tương vọng, “Tỷ tỷ, này đó hoa ngươi ngày mai phải dùng sao?”
“Ân, giúp tụ xuân tới thảo cái hảo điềm có tiền, nghe nói qua tiên nữ tán hoa đi?” Ôn Sở Sở thần bí hề hề mà khoa tay múa chân, “Ngày mai buổi tối, ta liền phải ở tụ xuân tới nóc nhà trời cao nữ tán hoa! nhất định phải kinh diễm các nàng mọi người.”
“Chẳng qua…”
“Chẳng qua?” Tiểu Thanh Hàm học Ôn Sở Sở ngữ khí, nhíu mày, nàng tưởng nhất định là Ôn Sở Sở gặp gỡ cái gì nan đề hoặc là phiền toái
“Ta tạo hoa thanh âm không dễ nghe, cũng không nghĩ ngươi nghe khó chịu, kết quả ngươi thế nhưng không ngoan ngoãn ngủ, còn lại đuổi theo lại đây.” Ôn Sở Sở xoa xoa Tiểu Thanh Hàm đầu.
Tiểu gia hỏa tựa hồ đã thập phần thói quen như vậy tiếp xúc, nàng ngưỡng đầu, chờ Ôn Sở Sở xoa nhẹ hai hạ, mới lại ngượng ngùng cúi đầu xuống, “Ban đêm không an toàn, ta bồi bồi ngươi.”
“Ta lại không phải tiểu hài tử, ngươi bồi ta làm gì?” Ôn Sở Sở cười.
Tiểu Thanh Hàm lại không nói chuyện chỉ là tả hữu nhìn nhìn, mới ngẩng đầu, “Tỷ tỷ, có cái gì ta có thể hỗ trợ sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)
General FictionTác giả: Kiến Nguyệt Ninh