Chương 182: Quái dị nữ nhân

11 0 0
                                    

Kia sơn động mất đi trước điện che lấp, giống như là ném cái nắp xú chum tương giống nhau, tức khắc gian tanh tưởi tùy ý, mang theo một cổ lệnh người buồn nôn ẩm thấp chi khí, từ cửa động chỗ đập vào mặt mà ra, huân đến đầu người hôn não trướng.

“Này hương vị! Nôn ——” Nhiễm Cơ chịu không nổi tanh tưởi khí vị va chạm, lập tức đỡ tường liền nôn khan lên.

Thượng một lần, ở trích tinh lĩnh thượng khi, liền thuộc Ôn Sở Sở biểu hiện đến còn tính bình tĩnh, đơn giản là nàng không có chính mắt thấy quá trong núi thảm trạng, mà Nhiễm Cơ ở hồi ức cùng khí vị song trọng đả kích dưới, căn bản vô lực đứng dậy.

Thẩm Thanh Hàm tựa hồ cũng mất đi ngày xưa bình tĩnh, che miệng mũi, một bộ như lâm đại địch bộ dáng, thượng một lần lấy nguyên thần chia lìa trạng thái hiện thân trích tinh lĩnh, cho nên khí vị đối nàng đánh sâu vào cũng không giống lần này như vậy mãnh liệt, chính là lần này thật sự tránh cũng không thể tránh, Thẩm Thanh Hàm mới biết được này khí vị cỡ nào đáng sợ.

Ba người mắt thấy kia cửa động đen như mực một mảnh, tựa hồ là ở cùng các nàng vẫy tay, nhưng như vậy hoàn cảnh, nói thật ra, chỉ sợ là người sống căn bản vô pháp đặt chân địa phương.

Nếu nói lúc này, vẫn là Ôn Sở Sở có chuẩn bị trước đây, này cũng ít nhiều nàng đối lần trước trích tinh lĩnh khí vị để lại bóng ma tâm lý, cho nên trong lòng dự đoán đến những cái đó mất tích tu sĩ rất có khả năng đã chịu khổ Lệnh Khuynh Thành độc thủ khi, Ôn Sở Sở ở xuất phát trước, trước dùng tới thứ ở trích tinh trấn đào tới vải vóc, làm ba cái đặc chế mặt nạ bảo hộ.

Nàng tự trong lòng ngực móc ra đem mặt nạ bảo hộ móc ra, vội vàng đưa tới Thẩm Thanh Hàm cùng Nhiễm Cơ trước mặt, kia hai người lăn qua lộn lại xem, lại không biết nên muốn như thế nào xuống tay.

Kia đồ vật nói là cái mặt nạ bảo hộ, nhưng hảo hảo vải dệt hai bên lại phùng các phùng hai căn tinh tế dây lưng, lệnh chưa bao giờ gặp qua vật ấy hai người không biết làm sao.

Ôn Sở Sở một mặt đem chính mình mặt nạ bảo hộ mang hảo, lại đi giúp nôn khan đến thoát lực Nhiễm Cơ đeo, đem hai căn dây lưng chặt chẽ trát ở sau đầu, như vậy vừa không ảnh hưởng hành động, mặt nạ bảo hộ cũng có thể chặt chẽ phong bế biên giác ngăn cản tanh tưởi.

Một bên Thẩm Thanh Hàm học Ôn Sở Sở bộ dáng, chính mình đem mặt nạ bảo hộ thuận lợi mà tròng lên trên mặt.

Kia hương vị là thanh đạm một chút, nhưng như cũ ngăn không được đặc sệt tanh tưởi, lại nói như thế nào, có cũng so không có cường một ít, cho nên Thẩm Thanh Hàm vỗ vỗ Nhiễm Cơ bả vai quan tâm, lại cũng phân không ra dư lực mở miệng.

Nhiễm Cơ suy yếu bày hai xuống tay ý bảo, xem như vậy cũng là bị này cổ hương vị huân đến khó có thể thừa nhận.

“Bằng không ta chính mình đi vào.” Thẩm Thanh Hàm nghĩ con đường phía trước hung hiểm, huống chi đi vào nói có lẽ sẽ nhìn thấy so trích tinh lĩnh càng vì sởn tóc gáy cảnh tượng, Thẩm Thanh Hàm không đành lòng làm Ôn Sở Sở cùng Nhiễm Cơ nhìn đến như vậy hình ảnh, cho nên, nàng quyết định làm kia hai người lưu lại canh giữ ở sơn động ngoại.

BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ