Chương 87: Đầu chuỳ phản kháng

46 4 0
                                    

Trăm triệu không nghĩ tới, Ôn Sở Sở cuối cùng vẫn là đi theo Thẩm Thanh Hàm lên lầu.

“Đại lão! Ngươi mau tới nha!!!” Ôn Sở Sở vui vẻ mà vỗ vỗ giường.

“Ách, bằng không ta còn là xuống lầu ngủ dưới đất đi.” Thẩm Thanh Hàm khó xử mà nhìn chằm chằm Ôn Sở Sở “Chiếm cứ” giường đệm.

Nàng đã không phải đã từng cái kia nhỏ xinh tiểu thanh hàm, giường cũng nguyên bản chính là một người ngủ hẹp giường, nghĩ hai người vô cùng chen chúc bộ dáng, Thẩm Thanh Hàm liền cả người không được tự nhiên.

“Đại lão, ngươi không phải là chê ta đi?” Ôn Sở Sở đột nhiên lại an tĩnh xuống dưới, nàng như là ý thức được cái gì dường như, lại biệt biệt nữu nữu mà từ trên giường bò xuống dưới, nguyên bản vẫn là tinh thần đầu mười phần bộ dáng, nhưng đảo mắt, người kia liền an tâm xuống dưới.

“Còn… Vẫn là ta xuống lầu đi.” Ôn Sở Sở sờ soạng, đem bị chính mình tễ đến lộn xộn giường đơn giản thu thập một chút, mới đỡ chính mình cánh tay giới cười lập tới rồi một bên.

Có lẽ là trong phòng quá an tĩnh, như vậy yên tĩnh ngược lại lại làm Ôn Sở Sở tính tình tự ti lên, “Sớm chút nghỉ ngơi, ta đây trước……”

Nói, Ôn Sở Sở liền duỗi tay dọc theo giường ngủ thang cuốn phương hướng muốn rời đi.

“Liền ở chỗ này ngủ.”

Ôn Sở Sở chỉ cảm thấy thủ đoạn bị người nắm chặt đi, kia khí lực to lớn, sinh sôi lại đem nàng túm trở về mép giường.

Ôn Sở Sở tính tình, thật sự quá nhạy cảm một ít, nguyên lai cũng không cảm thấy nàng sẽ như vậy thật cẩn thận, chính là từ mất đi thị lực lúc sau, mỗi khi chung quanh phá lệ an tĩnh thời điểm, Ôn Sở Sở liền sẽ ở vào một loại cực kỳ mẫn cảm tự ti trạng thái.

Thẩm Thanh Hàm không cấm lại buồn bực lên, nhìn Ôn Sở Sở hoảng sợ không biết làm sao biểu tình khi, nàng ngược lại có chút trách móc Ôn Sở Sở, kia cô nương rõ ràng chính là biết đến, chính mình vốn chính là cái loại này không yêu nói chuyện tính tình, nhưng gần nhất luôn là muốn nàng chịu thua liền cũng thật là khó xử nàng.

“Liền ngủ nơi này, là ta sợ ngươi cảm thấy tễ thôi.” Thẩm Thanh Hàm cúi đầu nhìn Ôn Sở Sở, thấy gương mặt kia thượng thật cẩn thận biểu tình lại dần dần mà trong sáng lên, tâm tình của mình liền cũng đi theo nổi lên vi diệu biến hóa.

“Ha! Nơi nào sẽ thực tễ? Ta như vậy nhỏ xinh lại chiếm không đến nhiều ít địa phương!” Ôn Sở Sở đá giày thêu, lại một người vui vui vẻ vẻ mà triều tiểu giường nội sườn bò đi vào.

Nàng thậm chí cực lực mà súc ở trong góc, còn đem trên người lỏng lẻo áo choàng cũng nỗ lực nhét ở dưới thân, “Ngươi xem, như vậy khoan giường, một chút cũng không tễ sao.”

Thẩm Thanh Hàm nhìn Ôn Sở Sở một bộ mỹ nhân trắc ngọa tư thế tranh công, bởi vì trên người áo choàng quá mức lỏng lẻo, nàng nửa bên đầu vai tự cổ áo chỗ trượt ra tới, kia nãi bạch đầu vai phản chiếu ánh nến ấm áp, trơn trượt da thịt bại lộ ở không khí bên trong khi, bản nhân vẫn là một bộ không hề phát hiện bộ dáng.

BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ