Chương 183: Vạn ác chi nữ

12 1 0
                                    

“Ngươi nói nơi nào có người?” Ôn Sở Sở trong lúc lơ đãng nâng lên tầm mắt.

Nhưng này liếc mắt một cái, suýt nữa sợ tới mức nàng tê liệt ngã xuống trên mặt đất.

Bốn phía vách đá thượng, bị tạc ra rậm rạp hang động, mỗi một gian lớn nhỏ vừa vặn có thể cất chứa một người ở trong đó tĩnh tu đả tọa, nếu nói nơi đây là ẩn thần giáo giáo nội tu hành trọng địa, đảo cũng còn có thể lý giải.

Chính là, cái dạng gì tu hành sẽ như vậy tàn nhẫn đáng sợ?

Ở mỗi một gian hang động vách trong chỗ, đều giắt một trản đèn dầu, ở sơn động đỉnh nhìn không thấy, là bởi vì Thẩm Thanh Hàm các nàng xuống dưới thời điểm bị che trời lấp đất quạ đàn chặn phía dưới tầm nhìn.

Mà hiện tại, đương các nàng đứng ở đáy động tương vọng thời điểm, chỉ thấy hang động người trong ảnh xước xước, lúc này chính phát ra cao cao thấp thấp thân ngâm tiếng động.

Ôn Sở Sở nhìn phía súc ở tầng chót nhất hang động trung bóng người, có chút người không chịu nổi như vậy tra tấn, tọa hóa mà chết, mơ hồ có thể thấy được, những cái đó thi thể làn da đã bóc ra, thậm chí một ít xương cốt đều đã bại lộ ra tới, mà lúc này quạ đen một xâm nhập, tranh thực hủ thi trường hợp càng là người xem sởn tóc gáy.

Cho dù có những người này, thân thể đáy cùng gân cốt còn tính cường kiện, hiện tại còn miễn cưỡng kéo dài hơi tàn, chính là gặp gỡ như vậy phi người ngược đãi phương thức, cũng đã bị tra tấn đến gần như chỉ còn lại có hơi mỏng một tầng làm bao da khóa lại xương cốt ở ngoài.

Những người đó, nhìn thấy các nàng xâm nhập động phủ, không rảnh lo quạ đen mổ, liền ê ê a a mà phát ra cầu cứu tiếng động.

Duy thấy chỗ cao, đột nhiên có một người thả người từ hang động trung nhảy xuống tới, kia động tác không khác tự sát, quả nhiên người còn không có ngã trên mặt đất, liền nghiêng đầu chặt đứt khí.

Ôn Sở Sở còn tưởng rằng người kia sẽ ngã xuống, bị dọa đến đôi tay nắm tay khúc ở trước ngực co chặt, nàng phía sau lưng bị Nhiễm Cơ nâng, trường hợp này quá mức tàn nhẫn, đừng nói là Ôn Sở Sở, ngay cả Thẩm Thanh Hàm nhìn trước mắt thảm trạng, đồng dạng cũng là cả kinh thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh.

Cái kia ngã xuống nam nhân cũng không có thật sự ngã trên mặt đất, sau lưng lúc này chính nâng một cái xiềng xích, đem hắn treo ở giữa không trung từ từ xoay tròn, hai mắt lỗ trống, đen nhánh đồng tử đã khuếch tán, tròng trắng mắt chỗ tế tế mật mật hồng tơ máu khiến cho kia hai mắt thoạt nhìn bất luận như thế nào đều không thể nhắm mắt.

Gương mặt kia chậm rãi chuyển khai, lại như là ở cùng đồng dạng gặp nạn mọi người nhất nhất cáo biệt, tức khắc, hang động trung truyền đến càng vì thống khổ nức nở tiếng động.

Đã chết hắn cực kỳ thống khổ.

Mà sống bọn họ càng thêm đau đớn muốn chết.

Đãi kia thi thể từ từ chuyển đi mặt trái thời điểm, duy thấy hai cái thủ đoạn giống nhau phẩm chất huyền thiết câu từ hắn xương tỳ bà hạ xuyên qua, xuyên thủng huyết nhục, ở xương quai xanh chỗ lại đỉnh ra hai cái thiết tiêm.

BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ