Chương 46: Hậu táng quân đội bạn

40 6 0
                                    

“Làm sao vậy?” Tiểu Thanh Hàm buông chén đũa, lại cẩn thận mà đi tới Ôn Sở Sở bên cạnh quan tâm.

Ôn Sở Sở lắc lắc đầu, nàng thấy Tiểu Thanh Hàm cũng không có ý thức được có cái gì không đúng, chính mình nói ra nói lại có vẻ quá làm kiêu, liền chỉ là đỏ mặt, liên tục ho khan không ngừng, “Khụ khụ khụ, ta… Ta bị nước miếng sặc tới rồi…”

Liền thấy Tiểu Thanh Hàm đen nhánh đôi mắt nhìn chằm chằm Ôn Sở Sở nhìn hồi lâu, nàng nhấc chân chống ở giường nệm bên cạnh, vượt qua Ôn Sở Sở, đem bãi ở giường nội sườn lót gối kéo qua, nhét ở Ôn Sở Sở sau lưng.

“Có phải hay không còn khó chịu?” Cho dù là cùng thành niên Ôn Sở Sở so sánh với, Tiểu Thanh Hàm vẫn là sẽ có vẻ hơi ổn trọng một ít.

Ôn Sở Sở lắc lắc đầu, lại đem tay cái ở Tiểu Thanh Hàm mu bàn tay thượng, “Ngươi mau đi ăn đi, đều phải lạnh.”

“Tỷ tỷ.” Tiểu Thanh Hàm lại nhẹ nhàng mà gọi một tiếng, thanh âm kia còn mang theo một chút non nớt mềm mại.

Ôn Sở Sở nghe tiếng nâng lên ánh mắt.

“Ngươi không ăn cái gì, ta cũng không phải rất muốn ăn.” Tiểu Thanh Hàm uể oải thở dài một tiếng.

“Ta là yêu, liền tính không ăn cũng không có vấn đề lớn, ngươi là người, ngươi như thế nào có thể cùng ta so?” Ôn Sở Sở thấy Tiểu Thanh Hàm một bộ tâm sự nặng nề bộ dáng, không khỏi mềm lòng.

“Hôm nay cái kia bảo mẹ tử cũng nói như vậy.”

“Nói cái gì?” Ôn Sở Sở có điểm tò mò bảo mẹ tử sẽ cùng Tiểu Thanh Hàm nói cái gì.

“Bảo mẹ tử hôm nay hỏi ta, ngươi là ta người nào.” Tiểu Thanh Hàm rũ đầu.

“Vậy ngươi như thế nào trả lời đâu?”

“Là tỷ tỷ.” Tiểu Thanh Hàm đúng sự thật trả lời nói, lại tiếp theo nói đi xuống, “Chính là bảo mẹ tử nói ta và ngươi một chút đều không giống, nàng nói yêu là yêu, người là người, không có khả năng là tỷ muội.”

“Chúng ta chính là tỷ muội, như thế nào không có khả năng?” Ôn Sở Sở cũng đi theo nhíu mày.

“Tỷ tỷ, quá như vậy vất vả nhật tử, ngươi lại đồ cái cái gì đâu?” Kỳ thật Tiểu Thanh Hàm trong lòng vẫn luôn đều có nghi hoặc, nàng cần thiết đi qua như vậy sinh hoạt là nàng không đến lựa chọn, chính là lấy quái tỷ tỷ năng lực cùng cá tính, hoàn toàn không cần thiết cùng nàng quá như vậy tuyệt vọng nhật tử, kia Ôn Sở Sở đến tột cùng là đồ cái cái gì đâu?

“Tỷ tỷ, ta không cho rằng ta có năng lực báo đáp ngươi ân huệ, cũng không biết chính mình có cái gì giá trị có thể làm ngươi như vậy đãi ta, ngươi làm như vậy, làm ta thực bất an.”

“Bất an?” Ôn Sở Sở không rõ Tiểu Thanh Hàm vì cái gì sẽ cảm thấy bất an.

“Là, tỷ tỷ làm ta sinh ra một loại ta rất quan trọng ảo giác, nhưng ta biết rõ chính mình không có cái loại này giá trị.” Tiểu Thanh Hàm thực thất bại, nhưng sự thật chính là như thế.

Càng là ở chung, Tiểu Thanh Hàm liền càng cảm thấy Ôn Sở Sở ở bất kể hậu quả, nhưng vì một cái liền nội tông còn không thể nào vào được tiểu hài tử như vậy trả giá, làm Tiểu Thanh Hàm thật sự cảm thấy thực sợ hãi.

BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ