“Sư phó, chúng ta đã ba năm không có tham gia quá võ lâm đại hội, năm nay mời thiếp đã đưa đến trong tông, ngài xem…” Lúc này, có một vị thanh niên tu sĩ, đôi tay nhéo một phong mời thiếp, đưa tới Lệnh Cô Thần trước mặt.
“Đã biết.” Lệnh cô thần tiếp nhận kia phong mời thiếp, xem cũng chưa xem, liền đem lá thư kia ném ở trên án thư.
“Phụ thân, nếu năm nay chúng ta cũng muốn tham gia nói, nữ nhi nguyện bồi phụ thân cùng đi, rửa mối nhục xưa!” Lệnh Khuynh Thành chủ động thỉnh chiến.
Bởi vì ba năm trước đây võ lâm đại hội thất lợi, dẫn tới Lệnh Cô Thần ở kế tiếp ba năm gian đều cự tuyệt lại tham gia võ lâm đại hội.
Mà lúc này, ở Phá Vân tông chính điện bên trong, các đệ tử toàn ngồi trên trong điện, sôi nổi nghị luận, nếu nói này các đệ tử, ít nói cũng có mấy trăm người nhiều, trừ bỏ tư lịch còn thấp các sư đệ sư muội, cơ hồ tất cả đều tham gia lần này nghị sự, chỉ trừ bỏ một người không có tham gia, đó chính là Thẩm Thanh Nhàn.
“Đúng vậy, sư tôn, hôm nay bất đồng dĩ vãng, hiện giờ sư tỷ tu luyện rơi vào cảnh đẹp, huống chi, chúng ta trong tông, không phải ra vị thiên tài Thẩm Thanh Nhàn sao? Luận tu vi, ba năm gian liền đem ta chờ xa xa ném ở sau người, lần này võ lâm đại hội, cũng định có thể vì sư tôn bác bỏ mặt mũi.” Nói người, cố tình nói ngoa, đơn giản chính là muốn biết sư tôn sẽ như thế nào an bài vị kia dị loại.
Chỉ là mọi người không biết, lúc này Thẩm Thanh Nhàn liền đứng ở đại điện ở ngoài, cách mở rộng ra khung cửa sổ nghe lén trong điện nghị sự.
Trên thực tế, đều không phải là là Thẩm Thanh Nhàn không hợp đàn, ngược lại là Lệnh Cô Thần yêu cầu nàng không thể cùng mặt khác đồng môn các sư huynh sư tỷ cùng nhau tu hành.
Ở bọn họ trong miệng quái thai, làm sao không nghĩ quang minh chính đại tu hành? Chỉ là, hết thảy đều không phải Thẩm Thanh Nhàn tưởng tượng như vậy.
Ba năm, lúc trước nói tốt, sư tôn sẽ đem nàng thu vào nội môn đương đệ tử, nhưng hiện tại như cũ không có thực hiện.
Thẩm Thanh Nhàn thành cái thật không minh bạch đệ tử, luận nội môn tham dự tu hành cùng truyền thụ chương trình học nàng không thể tham gia, luận ngoại môn tiến hành tuyển chọn cùng thụ huấn, sư tôn cũng không cho nàng lại tham dự.
Cả ngày trừ bỏ lại sư tôn giam sự dưới tiến hành tu hành ở ngoài, Thẩm Thanh Nhàn thậm chí ngay cả cơ bản vận kiếm cùng Phá Vân kiếm pháp đều không thể học tập.
Nàng lại làm sao phát hiện không ra chính mình không giống người thường, ba năm, sư tôn cái gì cũng không chịu truyền thụ nàng, vẫn là mỗi bảy ngày liền tống cổ cho nàng một ít sư huynh sư đệ nhóm luyện hư đan dược.
Nàng một mặt ăn tỷ tỷ cung cấp cho nàng tốt nhất đan dược, một mặt rồi lại cả ngày ăn không ngồi rồi, bị người coi như dị loại giống nhau cô lập lên, ở nàng trong lòng không khổ sở là không có khả năng.
Chính là nàng có thể làm sao bây giờ, nàng tổng không thể nói cho tỷ tỷ, nàng bạch bạch lãng phí ba năm thời gian, sư tôn cái gì cũng không chịu giáo nàng đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)
General FictionTác giả: Kiến Nguyệt Ninh