Chương 26: Hai cái đại lão

74 9 0
                                    

Không phải Thần cấp phụ trợ sao?

Không phải có thể siêu việt sinh tử sao?

Thẩm Thanh Hàm dựa nghiêng ở tước đoạn khô cọc cây bên, cặp kia nguyên bản sâu thẳm đôi mắt bởi vì men say mà mơ hồ mê ly lên.

Lại lần nữa chốn cũ trọng du, như cũ là kia phiến xanh um tươi tốt núi rừng, cỏ cây tươi tốt, nước sông chảy xiết, Thẩm Thanh Hàm lại độc ái trải qua quá loạn chiến đã bộ mặt hoàn toàn thay đổi bãi sông.

To rộng bào phục uốn lượn trút xuống, tuyết trắng sa y sấn đến nàng xuất trần ly nhiễm, chỉ là nguyên bản trắng nõn làn da, bởi vì không thắng rượu lực mà phiếm ửng đỏ, cảnh này khiến nàng thoạt nhìn có chút tinh thần sa sút suy sút.

Lại lần nữa giương mắt quét về phía kia phiến loạn than, Thẩm Thanh Hàm nhoẻn miệng cười, nàng như là ở đối người nào đó nói chuyện, lại như là lầm bầm lầu bầu giống nhau.

“Cuối cùng một lần, ta về sau đều sẽ không lại đến.” Thẩm Thanh Hàm mỗi lần đều nói như vậy.

Nói xong, nàng trong tay bầu rượu diêu lại diêu, ngửa đầu lại lần nữa mãnh rót lên.

Một trận gió núi tiếng động lớn nhưng mà khởi, quát đến cỏ cây nhẹ đãng, Thẩm Thanh Hàm lẳng lặng nhìn một mảnh đột ngột thạch đôi, lại lâm vào trầm mặc bên trong.

Nàng nhìn, là Ôn Sở Sở mộ, chỉ tiếc người nọ tan thành mây khói, trừ bỏ nàng thân thủ lũy khởi loạn thạch, cái gì cũng không lưu lại.

Núi rừng xanh um tươi tốt, lẳng lặng bị sơn sương mù bao vây lấy, như là một khối màu xanh lục phỉ thúy, chỉ là, nơi này quá an tĩnh, tĩnh đến làm người đồ sinh bi ý.

Lúc này, chảy xiết nước sông bên trong có một con cá bay ra tới, có lẽ là du đắc dụng lực quá mãnh, phiên ở bờ biển đá cuội thượng, vùng vẫy, lại ngược lại bị tạp ở loạn thạch than.

Thẩm Thanh Hàm mắt say lờ đờ mê ly, nàng giơ lên trong tay Tuyết Uyên nhìn nhìn, dương kiếm tùy ý một chọn, cái kia cá lại bị xốc vào nước sông bên trong.

Các nàng nói tốt, xuống núi mới có thể đường ai nấy đi, bởi vì Ôn Sở Sở nói qua, nàng có khả năng gặp gỡ thổ phỉ, có khả năng bị hùng ăn luôn.

Tưởng tượng đến hùng, Thẩm Thanh Hàm lại lắc đầu nở nụ cười khổ, nào có cái gì hùng? Này phiến núi rừng bên trong, đã không có hùng, cũng không có Ôn Sở Sở…

Người kia thất ước.

Có lẽ hy vọng mới là tàn khốc nhất tuyệt vọng, nàng đợi Ôn Sở Sở hai năm, hao hết kiên nhẫn, làm được như thế nông nỗi, cũng coi như là tận tình tận nghĩa.

Đến nỗi kia thiếu nữ, nàng về sau có thể hay không trở về, còn có thể hay không lạc đường, có hay không khả năng lại gặp phải thổ phỉ lợn rừng, Thẩm Thanh Hàm đều sẽ không lại đi nhớ.

Đem Tuyết Uyên ôm vào trong ngực, Thẩm Thanh Hàm lại ngửa đầu uống lên, chỉ là bầu rượu cao cao treo, cuối cùng lại chỉ khuynh ra một giọt.

Không, tựa như nàng sinh hoạt giống nhau…

Mấy năm nay gian, Thẩm Thanh Hàm sát phạt càng sâu, giang hồ bên trong, tam đại tông 72 phái 360 môn, nàng dựa vào bản thân chi lực diệt gần nửa.

BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ