Ven đường nghỉ ngơi một chút đi một chút, Thẩm Thanh Hàm mang theo Ôn Sở Sở cùng nhiễm cơ hai người ở trên đường đi rồi 10 ngày có thừa, đã một lần nữa quay trở về trích tinh Lĩnh Sơn dưới chân trấn nhỏ.
Khoảng cách xảy ra chuyện thời điểm đã có hơn hai tháng thời gian, chính là trong thị trấn biến hóa lại là lệnh các nàng ba người bất ngờ.
Đã từng trích tinh Lĩnh Sơn dưới chân trấn nhỏ cũng coi như thập phần phồn vinh, bởi vì này tòa trấn nhỏ bắc thông hoàng thành, nam thông Tô Hàng từ từ giàu có và đông đúc nơi, xưa nay đều là nghiệp quan chọn tuyến đường đi nhất định phải đi qua chi lộ, khách nhiều, lượng người đại, tạo thành kéo dài không suy phồn vinh tiểu thành.
Chính là đương Thẩm Thanh Hàm — người đi đường lại lần nữa tiến vào trấn nhỏ thời điểm, lại thấy đến đi qua thương khách đã là ít ỏi không có mấy, tuy rằng từng nhà cửa hàng nhỏ vẫn là khai đến rực rỡ muôn màu, nhưng là thị trấn tiêu điều hoang vắng cảm giác lại làm ba người có chút xa lạ.
“Ta lần trước mang họ Thẩm đi ngang qua nơi này, nơi này còn không phải như vậy.” Nhiễm Cơ đi theo Thẩm Thanh Hàm cùng Ôn Sở Sở phía sau, không khỏi tò mò mà đánh giá hoang vắng trấn nhỏ.
“Người đâu? Như thế nào không thấy có khách?” Ôn Sở Sở tò mò đánh giá bốn phía, chỉ thấy trong thị trấn — thấy có xa lạ gương mặt xuất hiện, những cái đó cửa hàng chủ quán liền sôi nổi ôm lấy rao hàng khởi nhà mình sinh ý.
Nơi xa, — đội quan binh đã đi tới, cầm đầu đầu lĩnh đầu đội khăn đỏ, bên hông bội đồng hổ đại đao, trên mặt chòm râu phi dương ương ngạnh, rất có quan uy bộ dáng, liền hướng tới các nàng ba người đã đi tới.
“Làm gì đó!” Kia đầu lĩnh hung thần — khuôn mặt, ở ba người khuôn mặt thượng thay phiên đánh giá — vòng, hắn dương xuống tay — chấn, phía sau tùy tùng vội vàng đem — xấp bức họa đệ đi lên, kia đầu lĩnh — biên đối chiếu bức họa, — biên ở ba người trên mặt không ngừng đánh giá.
“Quan đại ca như thế nào như vậy dọa người?” Nhiễm Cơ đem Thẩm Thanh Hàm kéo đến phía sau, đi đến tên kia quan quân bên người đáp lời, "Này không mắt thấy liền phải đến trung thu sao, nghe nói ta thị trấn hàng năm đều có thiêu tháp tế nguyệt buổi lễ long trọng, năm nay mới cố ý mang theo tỷ muội tiến đến du ngoạn đâu, nhưng tới gần ăn tết, trấn trên như thế nào như vậy quang cảnh?"
Kia đầu lĩnh trên mặt — lăng, triển triển trong tay bức họa, tiếp tục xác nhận ba người bộ dáng.
Lúc này Ôn Sở Sở mắt sắc, phát hiện kia xấp bức họa trung, chính hỗn loạn Thẩm Thanh Hàm cùng nhiễm cơ lệnh truy nã, cũng mệt là họa sĩ khoa trương, đảo cũng vẫn là sợ tới mức Ôn Sở Sở nắm chặt Thẩm Thanh Hàm đầu ngón tay, lòng bàn tay lạnh băng phát triều.
“Ngươi nói các ngươi tới ngắm cảnh?” Kia đầu lĩnh đem bức họa hướng phía sau — dương, sau lưng tùy tùng vội đem bức họa tiếp qua đi.
“Đúng vậy!” Nhiễm Cơ gật gật đầu, ngay sau đó rồi lại sách — thanh, “Chính là đi, này thị trấn như thế nào cùng trong tưởng tượng bộ dáng không quá — dạng đâu?”