Chương 93: Nguyên hình tất lộ

42 3 0
                                    


Chủ quán thấy Thẩm Thanh Hàm một bộ không dễ chọc biểu tình, cũng đã nhìn ra kia đồ vật không thể ăn, xoa xoa sau cổ xấu hổ, liền cũng không thú mà mượn cớ trốn rồi khai.

Tuy rằng lúc này Ôn Sở Sở hành vi quá thiếu tấu, nhưng là này nhạt như nước ốc đồ vật vào khẩu lúc sau, Thẩm Thanh Hàm xác thật nếm ra một ít không quá thích hợp hương vị.

Này hương vị, ẩn ở ngọt nị bên trong, tựa khổ phi khổ, lộ ra một loại mùi lạ, không thuộc về quả đào quả hương, liền hư rớt quả đào toan vị cũng coi như không thượng, càng không phù hợp gạo nếp cùng bột đậu hương vị.

Núi sâu không dân cư trong tiệm, còn có thể có nhiều như vậy sinh ý cùng “Khách nhân”, không phải hắc điếm là cái gì?

Thẩm Thanh Hàm nhíu một chút mày, giả tựa uống trà, đem trong miệng kia một đoàn phun ở bát trà bên trong.

Đang muốn quay đầu cảnh cáo Ôn Sở Sở, thấy Ôn Sở Sở một bộ khó có thể chịu đựng biểu tình, nhẹ nhàng lôi kéo nàng cổ tay áo, “Đại lão, ta có thể hay không……”

“Nhổ ra.” Thẩm Thanh Hàm khác nhéo một cái bát trà nhét vào Ôn Sở Sở trong tay.

Ôn Sở Sở vẻ mặt không thắng cảm kích biểu tình gật gật đầu, giương lên tay áo, đem mặt giấu ở tay áo dưới, cũng đem kia hắc ám liệu lý phun ra.

Lúc này, chung quanh mạc danh mà an tĩnh xuống dưới.

Liền ở Thẩm Thanh Hàm nhìn quanh bốn phía thời điểm, có một cái vai trần nam nhân cảnh giác, “Tới tới tới, uống rượu uống rượu!”

“Vung quyền nha!” Kia bọn nam nhân lại hống hống náo loạn lên.

Cảm giác đầu lưỡi hơi hơi tê dại tê dại, Thẩm Thanh Hàm sớm đã trong lòng có số, này vẫn là ít nhiều Ôn Sở Sở cái này không đứng đắn cô nương.

“Lão bản, ngươi nói được mới mẻ quả đào đâu?” Thẩm Thanh Hàm cười lạnh một lần nữa đổ một chén trà, cúi người dán ở Ôn Sở Sở bên tai nói: “Hảo hảo súc miệng.”

“Liền tới liền tới!” Kia chủ quán thình lình bị gọi vào tên, còn có chút phản ứng không kịp, ngay sau đó, ở cùng Thẩm Thanh Hàm đối diện trong nháy mắt, kia chủ quán lại hấp tấp đem tầm mắt vặn vẹo một bên, “Bá bá bất hòa nhị vị khẩu, bất quá không quan hệ, ách…… Trong tiệm còn có một vò tử ngọt thanh trúc diệp nhưỡng cấp nhị vị thanh thanh khẩu.”

Nói chủ quán vẫy vẫy tay, một bên điếm tiểu nhị đã đem một cái tiểu bùn đàn, đoan tới rồi trên bàn, “Nhị vị chậm dùng, chậm dùng.”

Thẩm Thanh Hàm đem tiểu bùn đàn rượu phong xốc lên, ở trong tay lắc lư, đặt ở cái mũi trước ngửi ngửi.

Quả nhiên, này rượu hương cũng hỗn một cổ kỳ quái hương vị.

Thẩm Thanh Hàm cười lạnh một tiếng, lại đem kia bình rượu đặt ở trên bàn, “Ta xem, ngươi này cửa hàng, đã không có quả đào, cũng không có gian giống dạng phòng cho khách bãi?”

Này một câu, lệnh đại sảnh đột nhiên trở nên yên tĩnh lên.

“Nói nói xem, đánh đến cái gì bàn tính.” Thẩm Thanh Hàm từ trên ghế đứng lên.

BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ