Chương 6: Trời cho kinh hỉ

148 16 1
                                    

“Ta không cần nhân sinh đạo sư” Thẩm Thanh Hàm lại một lần cự tuyệt Ôn Sở Sở đề nghị.

Trên thực tế, ở cùng Ôn Sở Sở ngắn ngủi ở chung bên trong, Thẩm Thanh Hàm phát hiện cái này thiếu nữ mỗi một câu, mỗi một phản ứng đều cùng người bình thường bất đồng.

Này thường thường lệnh Thẩm Thanh Hàm cảm thấy bối rối, tỷ như đại lão là có ý tứ gì? Thần cấp phụ trợ lại là cái gì? Lại hoặc là vì cái gì cái này thiếu nữ sẽ đột nhiên nhảy ra tới, nói muốn phụ tá chính mình?

Mục đích đâu? Ý nghĩa đâu? Thẩm Thanh Hàm tưởng không rõ, nhưng chẳng sợ nàng lại là lòng tràn đầy nghi hoặc, cũng tuyệt không sẽ đi mở miệng dò hỏi.

Bởi vì thế gian này, bất luận kẻ nào đều không thể ngăn cản nàng hủy diệt chính đạo cùng trật tự, những cái đó không hề ý nghĩa làm bạn, quan tâm, lợi dụng, nịnh hót, nàng hết thảy không cần.

“Ta ngủ bao lâu?” Thẩm Thanh Hàm giật giật suy yếu thân mình dò hỏi.

“Ngươi ngủ một ngày hai đêm, từ ngươi té xỉu khi tính khởi, hiện tại là ngày thứ ba buổi sáng.” Ôn Sở Sở đúng sự thật trả lời.

Ba ngày, kéo đến thời gian càng lâu, Lệnh Khuynh Thành tìm được chính mình xác suất càng lớn, Thẩm Thanh Hàm thực minh bạch tình cảnh hiện tại đối nàng bất lợi.

Nàng suy tư không ngừng, đem buông xuống sợi tóc hợp lại ở sau đầu, mệt mỏi thở dài một tiếng, mới vừa buông tay, nàng nhạy bén mà đã nhận ra một tia quái dị.

Thẩm Thanh Hàm giang hai tay tâm đi xem, thấy lòng bàn tay thực sạch sẽ, cổ tay áo cũng là, lúc trước tảng lớn tảng lớn lệnh người quáng mắt vết máu cũng không thấy.

Cúi đầu, nàng đem cái ở trên người cỏ khô tầng tầng đẩy ra, kia thân rách nát huyết nhiễm áo trong khôi phục sạch sẽ.

“Quần áo ta giúp ngươi tẩy qua.” Ôn Sở Sở cảm thấy đại lão khả năng mới tỉnh lại không lâu, có chút hỗn loạn cũng là có thể lý giải.

Nhưng nhìn đại lão mệt mỏi bộ dáng, Ôn Sở Sở nhịn không được tới gần, nàng nâng lên lòng bàn tay dán ở Thẩm Thanh Hàm cái trán phía trên.

Kia thiếu nữ lòng bàn tay giống như sinh rất nhiều gai ngược, ma đến Thẩm Thanh Hàm thực không thoải mái, cho nên ở Ôn Sở Sở thu hồi tay trong nháy mắt, Thẩm Thanh Hàm ánh mắt đuổi theo qua đi.

“Đại lão, ngươi hạ sốt.” Ôn Sở Sở không chút nào tự biết mà thu hồi đầu ngón tay, đỡ ở trên đầu gối.

Đôi tay kia treo nhỏ vụn khẩu tử, chồng chất vết thương, làm Thẩm Thanh Hàm trong nháy mắt hoảng hốt.

Ôn Sở Sở nhìn Thẩm Thanh Hàm lại là một bộ cao lãnh bộ dáng không hé răng, ở nàng đỉnh đầu, có hai dúm tóc cao cao chi lăng, bộ dáng nói không nên lời cổ quái, dù sao chính là cùng kia trương khắc chế xa cách mặt thập phần không tương xứng, ôn sở sở lại duỗi thân móng vuốt thế Thẩm Thanh Hàm sửa sang lại trên trán tóc mái.

“Cô nương.” Thẩm Thanh Hàm nhịn không được nghiêng đầu né tránh.

“Chính là ngươi đầu tóc…” Ôn Sở Sở lại đến gần rồi một ít.

BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ