Chương 133: Chung Bình bị xuyến

31 2 0
                                    


Ở Thư Vụ Cục chấp hành gian, Ôn Sở Sở nơi tiểu tổ tất cả nhân viên đều bị nghiêm khắc giám thị lên.

Lúc này Chung Bình sở dẫn dắt đến điều tra tổ chỉ cụ bị điều tra cùng giám sát chức năng, cũng không thể thay thế hiện có tổ viên hoàn thành Ôn Sở Sở sinh mệnh giữ gìn cùng với giám sát đánh thức chờ công tác.

Nơi bọn họ chỉ có thể một người một cương, gắt gao nhìn chằm chằm chấp hành gian mỗi một cái nhân viên công tác.

Đến nỗi Lưu Húc Đông, hắn bởi vì dẫn dắt Thư Vụ phân cục viên chức đối kháng điều tra, lúc này đã bị Chung Bình thọc tới rồi tổng cục bên kia, ở chính thức văn kiện xuống dưới phía trước, hắn chỉ có thể hành sự Đại cục trưởng chức vụ.

Mà cái này cái gọi là Đại cục trưởng chức vụ, chính là trước mắt không ai chịu tiếp được cái này cục diện rối rắm, muốn Lưu Húc Đông gánh tội thay ý tứ.

Mà Lưu Húc Đông nếu đã hàng chức thành thay thế Cục trưởng chức vụ, này cũng liền ý nghĩa, một khi hắn hành vi cùng Chung Bình ý kiến đã xảy ra xung đột, thư vụ phân cục đem không thể không nghe theo Chung Bình an bài.

Cho nên hai ngày này Thư Vụ phân cục đại lâu cực kỳ an tĩnh, trừ bỏ hết thảy đang ở tiến hành nhiệm vụ ở ngoài, đại bộ phận tiểu tổ công tác đều bị tạm hoãn hoặc là đình chỉ.

Nhưng chỉ có Ôn Sở Sở nơi tiểu tổ, bị phân chia thành tam ban, mỗi ban tám giờ, không gián đoạn giám sát Ôn Sở Sở trạng huống, một khi đã xảy ra nhiệm vụ thất bại, hoặc là nhiệm vụ ngưng hẳn, Ôn Sở Sở đem không thể không bị áp giải trở lại tổng cục tham gia chức vụ phúc thẩm.

Chung Bình ở đại đa số ban ngày thời gian đều thủ vững Ôn Sở Sở công tác gian, chính là Ôn Sở Sở tại đây đoạn thời gian cũng là thật sự tranh đua, nàng trong lúc công tác chỉ xuất hiện hai lần đại hình dao động, liền vẫn luôn đem thế giới ổn định trị số duy trì ở tơ hồng dưới.

Phân tích nghi tơ hồng trực tiếp quyết định nhiệm vụ này hay không có tan vỡ thất bại khả năng tính, mà Ôn Sở Sở đem trị số khống chế ở một cái thập phần ổn định trị số phía trên, lúc này đây số liệu, càng là đạt tới Ôn Sở Sở nơi thế giới xưa nay chưa từng có nhất ổn định trạng thái.

Lưu Cục tuy rằng mất đi Cục trưởng chức vụ, chính là hắn từng ngày nhìn Ôn Sở Sở càng ngày càng sáng mắt thành tích, ở Chung Bình trước mặt, trước nay không thấp quá mức.

Hắn biết, tổng cục sở dĩ còn không có đúng là phát ra huỷ bỏ hắn chức vị thông cáo, là bởi vì mọi người đều đang đợi trận này trò khôi hài kết thúc.

Mà ở trong khoảng thời gian này bên trong, Lưu Húc Đông hảo bằng hữu, một vị ở thư vụ tổng cục công tác nhân viên, cấp Lưu Húc Đông lộ ra khẩu phong.

Mặc kệ lúc này đây nhiệm vụ cuối cùng là thế nào xử lý kết quả, trên thực tế, Chung Bình đã thua.

Hoặc là nhiệm vụ thành công, không chịu tổng cục đãi thấy Chung Bình tiếp thu xử phạt, xám xịt mà cút đi; hoặc là nhiệm vụ thất bại, Lưu Húc Đông chạy lấy người, từ Chung Bình tiếp nhận chức vụ Thư Vụ phân cục cục trưởng vị trí, này bên trong, mặc kệ kết quả cuối cùng như thế nào, Chung Bình đều đem chú định bị đuổi ra tổng cục.

BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ