Chương 106: Vạn cổ chi quật

28 2 0
                                    


“Ta cõng ngươi đi.” Thẩm Thanh Hàm nắm Ôn Sở Sở thủ đoạn một thác, không nghĩ tới Ôn Sở Sở tay lại để ở Thẩm Thanh Hàm phía sau lưng thượng.

Nàng ngượng ngùng mà lắc lắc đầu, có người ngoài ở, Ôn Sở Sở ngược lại là câu nệ lên. “Không cần, ta có thể chính mình đi.”

“Ai nha, nhân gia cũng mệt mỏi quá sao! Nhân gia cũng muốn cái bối bối!” Nhiễm Cơ quyến rũ mà lắc mông, mắt thấy bên kia Ôn Sở Sở chậm rì rì đi tới, nhìn chằm chằm cái lỗ hổng, Nhiễm Cơ một cái chạy lấy đà, phi thân liền nhảy lên Thẩm Thanh Hàm phía sau lưng.

Này trong giây lát bị va chạm, Thẩm Thanh Hàm bước chân cấp tốc đổ hai hạ, còn túm Ôn Sở Sở suýt nữa lảo đảo té ngã.

“Thật —— thoải mái nột!” Nhiễm Cơ khoa trương hừ hừ một tiếng.

“Đại lão?” Ôn Sở Sở chật vật túm bị đạp lên dưới chân váy, nhíu mày.

“Yêu nữ.” Thẩm Thanh Hàm dừng bước chân, nàng sắc mặt trầm trọng mà nghiêng đi đầu, “Thoải mái sao?”

“Thoải mái, thoải mái cực kỳ!” Nhiễm Cơ cười khanh khách, còn duỗi duỗi chân, lại hướng lên trên bò một ít.

Chính là ngay sau đó, ở Nhiễm Cơ còn dào dạt đắc ý nháy mắt, cánh tay của nàng bị Thẩm Thanh Hàm kéo lấy, trực tiếp một cái bối quăng ngã, bị Thẩm Thanh Hàm hung hăng mà ném xuống đất.

“Khụ……” Nhiễm Cơ bị rơi phát ngốc, nàng chỉ vào Thẩm Thanh Hàm, ngay sau đó thống khổ mà súc ở trên mặt đất.

“Thoải mái sao?” Thẩm Thanh Hàm vỗ vỗ tay, liếc xéo đôi mắt cười lạnh một tiếng, xoay người đi đến Ôn Sở Sở bên người, đem cái kia ngượng ngùng cô nương bối ở trên lưng.

“Uy, ngươi là giả mạo Thẩm Thanh Hàm đi!” Nhiễm Cơ đỡ phía sau lưng từ trên mặt đất bò lên.

“Nàng vì cái gì như vậy nói ngươi?” Ôn Sở Sở tò mò mà ghé vào Thẩm Thanh Hàm bên tai dò hỏi một tiếng.

“Mặc kệ nàng, kia yêu nữ tính tình ác liệt thật sự.” Thẩm Thanh Hàm cõng Ôn Sở Sở, ném xuống kia yêu nữ mặc kệ không hỏi, “Nàng thích nhất chọc người khác đau đớn, còn thích mê hoặc nhân tâm, ngươi muốn cách xa nàng một chút.”

“Uy, ngươi mặc kệ ta ta đã có thể chạy!” Nhiễm Cơ ở sau lưng tương đương bất mãn mà rống lên một giọng nói, “Ta đây cũng thật chạy a!”

Không nghĩ tới nơi xa Thẩm Thanh Hàm không biết từ địa phương nào móc ra cái trống bỏi, triều Nhiễm Cơ tạp lại đây, “Hảo a, ta xem ngươi trong phủ dưới nền đất kia chỉ đại cổ dưỡng đến đủ phì,”

“Uy! Ngươi dám động ta nhi tử, ta liều mạng với ngươi!” Nhiễm Cơ đuổi theo.

“Ngươi không thể lấy ta nhi tử nói giỡn, ngươi không chạm vào nó đi!” Nhiễm Cơ đuổi theo Thẩm Thanh Hàm liên tục đặt câu hỏi, lúc này, Thẩm Thanh Hàm càng là banh một khuôn mặt không hé răng, Nhiễm Cơ liền càng là sốt ruột, “Ngươi không có giết ta nhi tử, đúng không?”

Lúc này, Ôn Sở Sở thế nhưng sẽ cảm thấy Thẩm Thanh Hàm cá tính ác liệt, nếu kia Nhiễm Cơ là một cái quyến rũ xà, như vậy Thẩm Thanh Hàm chính là cái chuyên đánh xà bảy tấc lão nông phu, xuống tay kia kêu một cái ổn chuẩn tàn nhẫn, ngay cả chính mình cũng có chút đồng tình bị đại lão đắn đo đến gắt gao nhiễm cơ.

BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ