Chương 89: Khởi hành xuống núi

49 5 0
                                    


Có lẽ là mấy ngày liền lăn lộn lệnh Thẩm Thanh Hàm xác thật có chút mệt mỏi, lại hoặc là bởi vì Ôn Sở Sở ở bên người duyên cớ lệnh Thẩm Thanh Hàm cảm thấy an tâm.

Không nghĩ tới, ngày hôm sau sáng sớm, trước tỉnh lại người thế nhưng sẽ là Ôn Sở Sở.

Nếu là nàng một người sinh tồn thời điểm, có lẽ ngay cả ban ngày cùng đêm tối đều rất khó phân chia, mất đi thị lực cấp Ôn Sở Sở sinh hoạt mang đến rất nhiều không tiện.

Tựa như hiện tại, nàng mơ mơ màng màng tỉnh ngủ là lúc, cũng vô pháp xác định lúc này là bình minh mấy càng, còn tưởng rằng có lẽ đại lão sớm liền rời khỏi giường đi thu thập hành lý.

Không nghĩ tới, đương Ôn Sở Sở muốn chống cánh tay đứng dậy khi, nàng vòng eo đang bị một cánh tay chặt chẽ vây.

Người từ mông lung hết sức thức tỉnh lại đây, Ôn Sở Sở chớp chớp mắt, ngay sau đó nàng ở chính mình bên gáy thế nhưng cảm giác được một mạt lâu dài hơi thở, hơi hơi phát ngứa, còn tản ra ấm áp.

Đại lão thế nhưng cũng có tham ngủ thời điểm?

Ôn Sở Sở không thể tưởng tượng lại tay chân nhẹ nhàng nằm xuống, ngay sau đó rúc vào bên gáy cái kia đầu lại dán dán, như cũ đang tìm kiếm nhất thoải mái tư thế.

Này không khỏi làm Ôn Sở Sở nhớ tới khi còn nhỏ Thẩm Thanh Hàm, cái kia tổng ái dính nàng, còn “Tỷ tỷ, tỷ tỷ!” Kêu cái không ngừng tiểu cô nương.

Chỉ tiếc, người vẫn là người kia, đã từng như vậy đáng yêu dính người tiểu gia hỏa, hiện tại lại biến trở về cái kia thanh lãnh tính tình quái gở người, biến là thay đổi một ít, chính là luôn thích khi dễ chính mình.

Ôn Sở Sở không dám động, nàng lại tay chân nhẹ nhàng mà nằm trở về trên giường, tay tự nhiên mà vậy lại đỡ ở Thẩm Thanh Hàm sau cổ phía trên.

Người nằm ở trên giường nhàm chán, đầu óc liền lại miên man suy nghĩ lên, chính là trong lòng phòng chưa chuẩn bị là lúc, tổng hội có cái nho nhỏ mềm mại nhưng khinh thân ảnh xông vào nàng trái tim.

Kia ba năm thời gian hay không có nó tồn tại ý nghĩa?

Ôn Sở Sở cảm thấy là có biến hóa, đã từng chính là bởi vì Thẩm Thanh Hàm cá tính quá mức độc lập có chủ trương, Tiêu Nhất Đình mới ra chủ ý làm chính mình trở lại đại lão khi còn nhỏ đi ảnh hưởng nàng.

Hiện tại, ở đại lão trên người đã hiện ra ra một ít ảnh hưởng, Thẩm Thanh Hàm cũng xác thật từ nhất ngay từ đầu cự người ngàn dặm ở ngoài, biến hóa tới rồi hiện tại loại này như gần như xa cá tính.

Chỉ là……

Mấy ngày nay tới nay, Ôn Sở Sở đối chính mình thân phận sinh ra một ít nghi hoặc.

Đối với hiện tại Thẩm Thanh Hàm tới nói, chính mình rốt cuộc xem như thế nào tồn tại đâu?

Là bằng hữu, là thân nhân?

Hoàn Thẩm Thanh Hàm cổ, Ôn Sở Sở cảm thấy, chính mình phân lượng giống như lại so quân sư quạt mo trọng như vậy một ít, nghĩ lại đã từng đại lão ước gì ly chính mình rất xa, hiện tại đại lão có phải hay không trở nên có một chút dính người, có một chút tinh tế?

BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ