Chương 2: Cứu vớt đại lão

277 15 0
                                    

“Ngô ngô ngô —— uông!!!”

Ôn Sở Sở không nghĩ tới chính mình gần là hét thảm một tiếng liền hoàn toàn trấn trụ Thẩm Thanh Hàm.

Đối thượng nàng không thể nói lý ánh mắt khi, Ôn Sở Sở tuy rằng đuối lý chột dạ, lại vẫn là đĩnh đĩnh ngực.

Cốt khí nào có mạng sống quan trọng?

“Ngươi đi đi.” Thẩm Thanh Hàm che lại miệng vết thương từ từ tới gần.

“Ngươi nói cái gì?” Ôn Sở Sở lòng tràn đầy nghi hoặc lau máu mũi, phản ứng không ngừng.

Giây tiếp theo, Thẩm Thanh Hàm biểu tình thống khổ mà ngồi xổm xuống dưới.

Hai người chi gian hơi thở vô cùng tiếp cận, ôn sở sở cảm thấy Thẩm Thanh Hàm gương mặt kia tái nhợt đến bệnh trạng, trong lòng không khỏi lo lắng.

Nhưng nhìn đại lão tới gần, Ôn Sở Sở còn tưởng rằng là đại lão lương tâm phát hiện muốn đem nàng nâng dậy tới, vì thế mở ra cánh tay…

Nhưng mà, nàng lại một lần đánh giá cao chính mình mị lực.

Thẩm Thanh Hàm xách theo nàng một con “Chân” bỏ qua, gần là rút ra bị Ôn Sở Sở đè ở mông hạ trường kiếm.

“Hướng Nam là có thể xuống núi.” Thẩm Thanh Hàm chống thân kiếm cố sức đứng lên.

“Nam…” Ôn Sở Sở xấu hổ, “Nam là bên kia……”

Thẩm Thanh Hàm sắc mặt lại đen ba phần.

“Không phải, ngươi hiểu lầm ta.” Ôn Sở Sở chột dạ giải thích.

Không biết vì cái gì, Ôn Sở Sở sinh ra một loại ảo giác, Thẩm Thanh Hàm giống như… Cũng không nguy hiểm như vậy?

Ánh mắt nhìn lại, nàng thấy Thẩm Thanh Hàm dẫn theo kiếm lại lui vào bóng ma bên trong, ấm áp dương quang phàn ở nàng tay áo thượng, đầu ngón tay nhiễm huyết, màu đỏ tươi chói mắt, người nọ lại còn nắm chặt kiếm đau khổ chống đỡ.

Ôn Sở Sở mạc danh tâm nắm, nếu nàng cứ như vậy ném xuống người kia mặc kệ, Thẩm Thanh Hàm sẽ thế nào?

“Ta không phải chạy trốn, chỉ là tính toán đi tìm nguồn nước.” Ôn Sở Sở muộn thanh bò lên, cúi đầu vỗ vỗ trên người bụi đất, lại chột dạ lấy đôi mắt trộm đi ngó, “Ngươi thoạt nhìn yêu cầu thủy…”

Thẩm Thanh Hàm không hề hồi đáp, chỉ là lắc đầu lại ngồi trở lại cự thạch thượng nghỉ ngơi.

Người nọ sắc mặt càng ngày càng bạch, Ôn Sở Sở trộm nhìn, thấy Thẩm Thanh Hàm buông tay nhìn phía miệng vết thương, nội bộ áo xanh lại một lần chảy ra đỏ thắm, không ngừng khuếch tán, vô pháp tưởng tượng nàng như thế nào còn ngồi được?

【 Hệ thống, đổi dược phẩm. 】Ôn Sở Sở ở trong lòng mặc niệm.

【 Tích phân: 0, đổi thất bại. 】

Ôn Sở Sở nhìn Thẩm Thanh Hàm một bộ nhược bất thắng y bộ dáng mệt mỏi, mày nhợt nhạt ninh, lại lần nữa ấn miệng vết thương lâm vào yên lặng bên trong.

BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ