Chương 189: Sa đọa sinh hoạt

55 1 0
                                    

Ở an tĩnh trong phòng ngủ, đột nhiên truyền đến một trận đột ngột chuông điện thoại thanh, Ôn Sở Sở thượng một giây còn đắm chìm ở ngủ mơ bên trong, giây tiếp theo đã bị chuông điện thoại thanh doạ tỉnh, vội vàng sờ soạng giơ lên màn hình tới xem, thấy gọi điện thoại tới người là Tiêu Nhất Đình.

Ôn Sở Sở chẳng qua nhìn lướt qua trên màn hình biểu hiện thời gian, buổi chiều hai điểm nhiều, lại lệnh nàng xấu hổ mà ý thức được chính mình cơ hồ ngủ hơn phân nửa cái ban ngày thời gian.

Nàng hoảng loạn mà từ trên giường bò lên, lại thanh thanh yết hầu, tận khả năng làm chính mình thanh âm nghe tới không như vậy mất tiếng, mới rốt cuộc ấn xuống tiếp nghe kiện.

“Sở Sở? Ngươi như thế nào mới tiếp a!” Điện thoại kia đầu, Tiêu Nhất Đình hiển nhiên đợi hồi lâu, đối Ôn Sở Sở có chút lo lắng.

“A? Ta… Ta vừa mới không nghe được……” Mới một mở miệng, Ôn Sở Sở liền hối hận, bởi vì nàng trong thanh âm ngủ khang thực trọng, Tiêu Nhất Đình nhất định nghe được ra tới.

“Ách, Sở Sở, ngươi sẽ không còn đang ngủ đi?”

Ôn Sở Sở trên mặt ngượng lợi hại, nàng không biết làm gì trả lời, một cái người trưởng thành, không ăn không uống ngủ tới rồi đại buổi chiều, tưởng cũng biết đây là một kiện cỡ nào mất mặt sự tình.

“Vậy ngươi ăn cơm không có?”

“Ăn… Ăn.”

Trên thực tế, điện thoại bên kia trầm mặc thật lâu sau Tiêu Nhất Đình cũng không tin tưởng Ôn Sở Sở nói, “Hảo đi, bằng không ngươi dọn dẹp một chút tới công ty một chuyến, ta thỉnh ngươi ăn cơm.”

Ôn Sở Sở ngồi ở trên giường ngượng ngùng xoắn xít, nàng moi chính mình áo ngủ góc áo, lại sờ sờ hỗn độn đầu tóc, trong lòng lại không biết nên muốn như thế nào cự tuyệt mới hảo, “Ách, tỷ, có thể hôm nào sao?”

“Như thế nào, ngươi hôm nay có việc? Tư liệu tổ nhưng nhàm chán, cũng không thế nào vội, bằng không ta hiện tại đi nhà ngươi?”

“Không không không không!” Ôn Sở Sở sợ tới mức từ trên giường nhảy lên, nàng đẩy cửa đâm ra phòng ngủ, gặp khách đại sảnh cơm hộp cùng rác rưởi ném được đến chỗ đều là, thoáng nhìn rộng mở tủ quần áo, xiêm y lộn xộn ném lại, thoạt nhìn cũng chồng chất thật nhiều.

Trong gương, Ôn Sở Sở hoảng sợ dẫn theo trên mặt đất rác rưởi, lại bế lên đôi ở cơm ghế dơ quần áo tới tới lui lui mà chạy, “Tỷ, ta…… Ta có điểm không quá phương tiện!”

“Sở Sở, ngươi xác định ngươi có khỏe không?” Tiêu Nhất Đình thanh âm ngược lại nghiêm túc lên, “Thúc thúc đâu? Ngươi như vậy thúc thúc cũng không giáo huấn ngươi sao?”

“Ách, không có, ta hiện tại hồi ta chính mình chung cư.” Ôn Sở Sở dùng bả vai đỉnh di động, đem yêu cầu rửa sạch quần áo ném vào máy giặt, nàng mới vừa đổ chút nước giặt quần áo ở máy móc tào, trên vai di động chảy xuống, loảng xoảng mà một tiếng, đánh vào máy giặt niêm phong cửa thượng, lại ngã ở trên mặt đất.

“Tê —— Sở Sở ngươi đang làm gì!!!”

“Xin lỗi xin lỗi!” Ôn Sở Sở vội vàng đưa điện thoại di động từ trên mặt đất bắt ra tới, “Tỷ ta di động không cẩn thận rớt trên mặt đất.”

BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ