Chương 160: Vui quá hóa buồn

15 1 0
                                    

Liên tiếp ăn mấy ngày Ôn Sở Sở tự cho là ngạo bánh bột ngô, tang cá nhân đều phải hỏng mất, chính là lại là ăn ngon đồ vật, cũng không chịu nổi như vậy ngày ngày ăn, đốn đốn ăn.

Nhìn trong tay bánh bột ngô, Ôn Sở Sở thật sự khó có thể nuốt xuống, nàng giương mắt nhìn nhìn đồng dạng đầy mặt xanh lá mạ sắc đại lão cùng yêu nữ, gian nan nuốt nuốt nước miếng.

“Ta nói, Sở Sở, một ngày tam đốn, tạc bánh bột ngô, xào bánh bột ngô, nướng bánh bột ngô, ngươi đây là làm nhiều ít a……” Nhiễm Cơ phiên tay đem bánh bột ngô ném về mâm, nàng ngay cả trong mộng cũng là này đúng là âm hồn bất tán bánh nướng lớn, thật sự chịu đủ rồi, trước mắt chính là một ngụm đều không muốn ăn.

“Ách……” Ôn Sở Sở không dám trả lời, nàng nếu là nói cho Nhiễm Cơ này bánh bột ngô còn có tràn đầy một cái sọt, nàng sợ Nhiễm Cơ như vậy sẽ rời nhà trốn đi.

“Chúng ta tốt xấu biến cái đa dạng bái, ngươi nói có phải hay không?” Nhiễm Cơ xú mặt, thẩm vấn lên, “Ta nhớ rõ trước đây họ Thẩm không còn mua trở về một túi mễ đâu sao?”

“Thiếu thủy không đồ ăn, ngươi tưởng ăn sống ta không ngại.” Thẩm Thanh Hàm yên lặng gặm một cái miệng nhỏ bánh bột ngô.

“Không phải, kia thịt đâu?” Nhiễm Cơ trợn trắng mắt.

“Mua thời điểm không suy xét nhiều như vậy, hỏng rồi.” Thẩm Thanh Hàm lại yên lặng hàm hai khẩu, đối với nàng tới nói, có thể lấp đầy bụng cũng đã thực không tồi, đến nỗi khẩu vị hoặc là đa dạng, đối nàng tới nói kỳ thật cũng không có như vậy quan trọng.

Nhưng nếu Nhiễm Cơ đã mở miệng, Thẩm Thanh Hàm tưởng Ôn Sở Sở đại khái cũng ăn đủ rồi này phá bánh bột ngô, tự lần trước các nàng đi lầm đường lúc sau, đã thật lâu đều không có gặp được có thể mua sắm thị trấn.

Hơn nữa xuyên qua này phiến núi rừng vốn dĩ liền không có gì nguồn nước, dần dần tồn trữ ở động phủ thủy cũng trở nên càng ngày càng trân quý.

Thẩm Thanh Hàm ở Ôn Sở Sở trong chén trà đổ chút nước trà, mà sở sở trong tay bánh bột ngô đã cử hồi lâu, còn không có động quá một ngụm, nàng đem chén trà đặt ở Ôn Sở Sở trước mặt hỏi: “Ngươi đâu? Muốn ăn thịt sao?”

“Ta tưởng!!!” Nhiễm Cơ chống cái bàn đứng lên.

Thẩm Thanh Hàm nhìn Ôn Sở Sở liền thấy nàng phía sau uể oải ỉu xìu gục xuống đuôi to đột nhiên mà dựng, dương hai hạ, Ôn Sở Sở thong thả nuốt nuốt mà lắc lắc đầu.

Nàng nhìn trong viện liền mau xác khô lu nước, bất đắc dĩ nhìn nhìn Thẩm Thanh Hàm, “Bằng không, vẫn là tính, chúng ta thủy không nhiều lắm, liền tính săn tới rồi cái gì động vật, chúng ta thủy cũng không đủ thu thập.”

Thẩm Thanh Hàm không nói chuyện, yên lặng ăn hai khẩu trong tay làm bánh, nàng thấy Ôn Sở Sở tinh thần sa sút, mỉm cười cử cử chính mình trong tay đã ăn quá nửa bánh bột ngô, “Kỳ thật ta rất thích ngươi làm được bánh bột ngô.”

“Uy! Họ Thẩm, ngươi tức phụ chính là chỉ hồ ly a! Nào có ăn chay hồ ly?” Nhiễm Cơ không làm.

Thẩm Thanh Hàm gật gật đầu, các nàng ba người trầm mặc, chỉ có Thẩm Thanh Hàm đem trong tay bánh bột ngô ăn cái sạch sẽ, bổ sung hảo thể lực, Thẩm Thanh Hàm đem chung trà trung nước trà uống một hơi cạn sạch, tự ghế bên đứng lên.

BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ