Krizen
" I'm sorry kung hindi ako makakapunta dyan bi. Pagod kasi ako sa training. " I heard her say while we are talking through the phone.
I nod my head in response dahil naiintindihan ko naman. Ilang araw nalang ay UTERA na kaya hindi kami masyadong nagkikita nitong mga nakaraang araw.
I miss her so much.
We're just talking through calls and texts.
Nilagay ko ang cellphone ko sa may table at sinandal dahil magbibihis pa ako. Kakagaling ko lang ng school at tumawag agad siya.
" Manunuod ka ng laro namin sa UTERA?" Rinig kong tanong niya.
Sinimulan kong alisin ang butones ng blouse ko at tuluyang hinubad, tanging bra nalang ang naiwan.
" Yeah. " I reply.
Napakunot ang noo ko nang hindi na siya nagsalita kaya nilingon ko siya at nakatitig lang ito saakin. I mentally smirk when I saw her staring at my body.
Such a pervert.
" Bi.." she called.
" Why?"
" Bakit ganyan ka?"
I chuckled.." What?"
" Inaakit mo ba ako? kinokonsensya mo ako ? " Mas natawa ako sa sinabi niya.
" I don't know what you mean" I mutter innocently and turn my back to her para alisin ang skirt ko.
" Bi!" she exclaimed kaya natawa ako.
Wala na akong narinig mula sakanya kaya nilingon ko siya at pinatay niya na ang tawag. Napailing nalang ako at pumunta ng bathroom para maligo. Baka tatawag siya ulit mamaya. Pagkatapos kong maligo ay nakasuot ako ng bathrobe nang may kumatok sa pinto ng kwarto ko. Napakunot noo ako pero lumapit din ako dito at pinagbuksan pero mas kumunot ang noo ko nang makitang si Amora ang nasa labas. Hingal na hingal siya at pawis na pawis pa.
" What happened to you?" I asked her.
Napakagat labi siya at pinunasan ang pawis sa noo gamit ang likod ng palad niya.
She's still heavily breathing.
" I thought you couldn't come?" I ask and smirk.
Namula siya at pumasok nang tuluyan sa kwarto ko at umupo sa sofa bago ako pinagmasdan. Mukhang ngayon niya lang napansin ang ayos ko. I saw how she swallowed hard while staring at me and bit her lower lip.
Napairap ako at kinuha ang isang towel para punasan ang buhok ko. Nakita ko siyang tumayo at lumapit saakin at niyakap ako sa bewang mula sa likod at siniksik ang mukha sa leeg ko.
" Ang bango mo.." mahinang sabi niya at hinalikan ako sa leeg ng dalawang beses bago ako niyakap ng mahigpit.
" I miss you bibi" she softly said kaya napangiti ako.
" I miss you too love." I utter and turn my head to her kaya nakita ko siyang malapad na nakangiti bago ako hinalikan sa labi. Ako rin ang pumutol ng halik.
" Amora." saway ko dahil nilihis nito ang bathrobe ko sa bandang balikat at marahang hinalikan.
"Hmm?" malambing na tanong niya at lumakbay ang halik niya sa leeg ko kaya napapikit. She licked my neck seductively and I grope her hands that travelling around my waist, removing my bathrobe.
" Stop na.." saway ko dahil baka kung saan pa 'to mapunta.
" Pero namiss kita" hinawi nito ang buhok ko sa kaliwa para doon halikan ulit.
BINABASA MO ANG
𝐺𝑎𝑚𝑒 𝑂𝑓 𝐻𝑒𝑎𝑟𝑡𝑠♡︎|COMPLETED |
Teen FictionUniversities Series # 1 HIGHEST RANKING: 🥇- #1 games